Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 3/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 3/7/2020 có lời nhắn nhủ với tuổi Tý về thái độ làm việc. Có vẻ như bạn đã dần quen với guồng công việc mới và làm có hiệu quả hơn. Cấp trên cũng đang rất hài lòng về cách làm việc của bạn rồi.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-1Tình yêu như ý, có vẻ như bạn và người ấy đã xác định tương lai rồi. Cả hai nên trân trọng thời gian ngọt ngào bên nhau, yêu thương nhau hết lòng nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 3/7/2020 có một ngày thứ 6 hết sức hanh thông. Có vẻ như nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Bạn cuối cùng cũng chứng minh được năng lực của mình cho cấp trên. Sếp của bạn đang muốn giao thêm nhiệm vụ cho bạn đó.

Tiền bạc hanh thông nên tích cóp một chút. Có tiền thì nên vun vén cho tương lai, có thể thì nên đầu tư vào dự án nào đó cùng bạn bè nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vì 12 con giáp thông báo ngày 3/7/2020 đã gạt bỏ được khó khăn rồi nên việc của bạn bây giờ là phải cố gắng hết sức khiến cấp trên tin vào năng lực và tình yêu của bạn với công ty, công việc.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-2Tiền bạc không được hanh thông cho lắm, bạn nên cố gắng tiết kiệm nhé. Tiêu hoang như bây giờ thì tương lai có việc gì xảy ra bạn cũng khó chạy vạy tiền nong.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 3/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phi bủa vây tuổi Mão. Sau những thành quả mà bạn đạt được, có vài kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu sau lưng khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Bạn phải tập cách cứng rắn, bản lĩnh trước những thị phi đi nhé.

Tình yêu không như ý không phải lỗi do bạn, là vì người đó quá bảo thủ, trì trệ, luôn yêu cầu bạn phải làm theo ý của họ. Nếu không hợp thì nên dừng lại nhé. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Thìn nên cẩn trọng việc đi lại trong ngày hôm nay. Bạn đang lơ là sức khỏe của mình quá, phải gắng hết sức để tập thể dục, đẩy lùi bệnh tật. Không kiêng khem, ăn uống vo tội vạ khiến cho bạn bệnh càng thêm bệnh.Tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tiến triển.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-3Bạn cần lãng mạn, ngọt  ngào và yêu thương nhau nhiều hơn để cho tình cảm thêm mặng nồng. Tối nay mời người ấy đi cà phê cũng là một cách hay đó.Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

Tỵ đã khước từ cơ hội mà người ấy mang đến cho bạn vì tính tình nhút nhát, sự thiếu tự tin. Nếu bạn cứ mãi không tin vào bản thân mình thì khó làm được việc lớn. 

Tình yêu của bạn không được như ý là do hai người không có duyên. Tại sao cứ phải đau khổ, dằn vặt làm gì. Mở rộng lòng mình, chịu khó quan hệ xã hội, sẽ tìm được người như ý. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/7/2020 khuyên tuổi Ngọ nên khiêm tốn một chút. Được sếp khen ngợi, kiếm được nhiều tiền có vẻ làm bạn kiêu căng. Đồng nghiệp sẽ không hài lòng cách làm việc của bạn đâu, ở môi trường tập thể quan trọng là phải giữ sĩ diện cho nhau.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-4Tình yêu có chút trục trặc, có người thứ ba xen vào mối quan hệ này. Bạn nên nghiêm túc ngồi lại nói chuyện để rõ ràng nhé. Đừng để chuyện này đi quá xa rồi không có kết quả gì.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Mùi đã bình tĩnh hơn, làm việc vui vẻ hơn, thoải mái hơn cũng luôn biết sắp xếp công việc một cách hợp lý. Hôm nay là một ngày tốt để bạn tận hưởng cảm giác vui vẻ bên người thân, bạn bè và cả người yêu đó. 

Tiền bạc hanh thông, mua vài món quà tặng người thân, gia đình và người yêu cũng là cách thể hiện tình cảm tốt nhất.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 3/7/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Thân hôm nay sẽ gặp được người trong mộng. Bạn cần bớt bảo thủ đi một chút nhé, đừng để người khác yêu rồi lại phải chia tay vì sự ép uổng của bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-5Tiền bạc hanh thông, có vẻ như công việc làm thêm đang rất tốt. Cả công việc chính và công việc phụ đều rất ổn. Hãy là người bản lĩnh, nhanh nhẹn và hết lòng vì công việc nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp khuyên Dậu nên giữ gìn sức khỏe. Lao tâm khổ tứ quá khiến bạn bị mệt mỏi, chán chường. Bạn cần phải chịu khó tập thể dục thể thao, đừng để đến lúc bệnh nặng rồi mới khám thì đã khó chữa.

Tình yêu cũng không được tốt có lẽ là nguyên nhân khiến bạn buồn. Người ta đã không yêu bạn thì đừng miễn cưỡng. Tìm các mối quan hệ mới biết đâu sẽ có người phù hợp hơn. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh nhưng hôm nay lại bị bạn bè chơi xấu. Bạn cảm thấy thất vọng về chính con người mình. Hôm nay hãy nỗ lực hết mình để làm việc, mặc kệ những lòi gièm pha đi nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 3/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mọi sự hanh thông, Mão thị phi ập tới-6Tình yêu của bạn và người ấy không tốt cho lắm. Điều quan trọng lúc này là phải vun vén cho tình cảm tốt đẹp hơn. Yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn nữa thì người ấy sẽ cảm nhận được tình yêu thương của bạn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 3/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì sức khỏe tốt, tình hình công việc cũng ổn định. Là người chăm chỉ tập luyện, bạn có sức lao động dẻo dai hơn người khác. Hơn nữa, tính tình vui vẻ giúp bạn có được niềm tin của đồng nghiệp và được sếp quý mến.

Tình yêu đôi lứa có vẻ ổn, bạn nên kiên trì theo đuổi tình cảm này. Đây là một người hết sức phù hợp nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-6-ngay-372020-thu-6-cua-12-con-giap-n-227553.html

Tuổi Sửu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.