Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 10/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 10/6/2020 khuyên tuổi Tý nên bình tâm trước những lời nói xấu sau lưng của người khác. Xử lý khéo léo sẽ khiến cho bạn có được sự tín nhiệm, tôn trọng của cấp trên. Rồi dần dần bạn sẽ có được những vị trí nhất định trong công việc.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-1Tiền bạc hôm nay khá ổn, bạn có thể chí tiêu thoải mái thậm chí mua vài món đồ đắt tiền để bản thân sang trọng hơn nhé. Đi làm cũng cần phải chỉn chu đừng ăn mặc quá xuề xòa.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI SỬU

Sửu đón một ngày nắng đẹp, mọi chuyện đều khá ổn đặc biệt là chuyện tình yêu. Bạn và người ấy cần tận hưởng cảm giác tươi vui bên nhau để tiếp thêm năng lượng và sức mạnh cùng nhau chung sức làm việc nhé.

Chuyện tiền bạc cần phải cố gắng nhưng đừng vì tiền mà dốc hết sức lực nhé. Nếu cứ mải mê làm việc không lo chữa trị bệnh tật thì đến lúc sức khỏe suy kiệt lại ảnh hưởng bản thân.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/6/2020 chúc mừng tuổi Dần vì dự án bạn đang làm đã thành công xuất sắc, cấp trên hết sức hài lòng về điều này. Là người có năng lực nên việc bạn được tăng lương cũng là bình thường, đừng để ý tới những kẻ thích đặt điều thị phi nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-2Tình yêu của bạn không được tốt cho lắm do bạn quá thờ ơ với người ấy. Muốn tình cảm thăng hoa thì phải lãng mạn ngọt ngào hơn nhé, đừng lúc nào cũng cứng nhắc, nguyên tắc.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 10/6/2020 của 12 con giáp tin rằng tuổi Mão là người làm việc nghiêm túc nên sẽ được cấp trên khen ngợi. Hôm nay là một ngày khá tốt để bạn mời bạn bè một bữa ăn tri ân họ đó nhé.

Tình yêu khá ổn nhưng không phải lúc nào cũng thụ động ngồi đợi người ấy quan tâm mình đâu. Trong tình yêu phải là sự quan tâm lẫn nhau, sự chủ động của đôi bên mới có kết quả tốt nhất. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/6/2020 của 12 con cảnh báo tuổi Thìn cẩn thận chuyện liên quan tới tiền bạc. Có vài kẻ đang lợi dụng sự dễ dãi của bạn để trục lợi, vay tiền không trả. Hôm nay là một ngày rất tốt để bạn có thể dùng tiền kiếm được đi mua vài món đồ cho bản thân mình.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-3Tình cảm như ý nhưng đừng vì mải mê yêu đương quá mà lười nhác làm việc nhé. Tối nay nên rủ người ấy đi chơi một chút để tạo không khí lãng mạn, ngọt ngào. Thời gian này cần phải chuyên tâm chăm sóc nhan sắc nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ là người cẩn thận tỉ mỉ nhưng hôm nay lại không may nói ra lời không hay. Nếu bạn tiếp tục ăn nói kiểu đó thì sớm thôi sẽ bị “khẩu nghiệp”. Sống trong môi trường tập thể cần phải có tinh thần chung, đừng ích kỉ, tự phụ nhé.

Tiền bạc hanh thông, ổn định, bạn nên tích cóp một chút làm của cải sau này có thể tính chuyện làm ăn lớn. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, duy trì tập thể dục đều đặn nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/6/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Ngọ nên nghỉ ngơi một vài ngày lấy lại tinh thần sau chuỗi thời gian cống hiến vì công việc quá mệt mỏi. Nếu bạn không dám xin nghỉ thì cũng nên tìm lý do nào đó để hạn chế công việc của mình đi. Cố quá sẽ làm cho tình hình sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-4Tình yêu không như ý và bạn nên học cách chấp nhận đi nhé. Cứ mãi mộng mơ về một người không hợp với mình thì càng không có hi vọng càng ảnh hưởng đến tương lai.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÙI

Công việc không như ý khiến tuổi Mùi hôm nay rất buồn. Thay vì ngồi ở nhà nghĩ lung tung thì bạn nên chuẩn bị một bữa tụ tập bạn bè để vui vẻ hơn, thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. 

Tình yêu hiện tại khá ổn, bạn có thể yên tâm vì đây là một người vô cùng chung thủy và luôn hết lòng vì bạn.

Tiền bạc không ổn lắm, cho vay thì cũng nên biết người biết ta, dễ dãi quá chỉ thiệt thân và tạo cơ hội cho người khác lợi dụng mình.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 10/6/2020 của 12 con giáp có tin vui về tiền bạc. Công việc làm thêm của bạn là bán hàng online có thu nhập tốt. Có vẻ như bạn đã bắt đầu kết nối và tạo dựng được niềm tin với nhiều người bạn rồi đó.

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-5Tình yêu ổn, bạn là người chu đáo nên đối phương lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ với bạn, tin tưởng bạn. Phải nói bạn đang có một gia đình khá hạnh phúc, ổn định.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/6/2020 khuyên tuổi Dậu nên việc mình mình làm, ít nói chuyện của thiên hạ đi nhé. Ăn nói khó nghe làm cho bạn và người ấy sẽ mất tình cảm, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra nhận xét về bất cứ ai.

Tình hình tài chính không ổn, có khi còn phải đi vay. Đó là hệ quả của việc chi tiêu quá đà. Hôm nay phải cẩn thận cho vay tiền, tốt nhất là nên tìm lý do để từ chối nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có nhiều tin vui trong ngày hôm nay nhất là chuyện công việc. Bạn vừa hoàn thành xuất sắc công việc cấp trên giao và thực sự có cảm giác nhẹ người phải không? 

Tử vi thứ Tư ngày 10/6/2020 của 12 con giáp: Dần thành công vang dội, Tý cần bình tĩnh hơn-6Tối nay hãy mời bạn bè đi chơi, khao họ một chầu cà phê để tán lộc nhé. Cứ làm việc tốt như vậy thì chắc chắn một ngày gần thôi bạn sẽ được cấp trên khen thưởng, tăng lương.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 10/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì mọi chuyện như ý, tình yêu thăng hoa. Bạn là người có tinh thần cầu tiến nên trong công việc lúc nào cũng có những kế hoạch tốt, giúp bạn thành công hơn trong công việc và được cấp trên yêu mến.

Tình cảm như ý, cố gắng chăm sóc bản thân và chăm sóc người ấy thật tốt nhé. Nếu có ý định tiến tới tương lai thì nên đưa người ấy đi gặp gỡ mọi người, để mọi người biết đó là người yêu của bạn khiến người ấy tự hào nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu Xanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-1062020-thu-4-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-224954.html

tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.