Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 15/7/2020 cảnh báo vận công việc ngày hôm nay không được tốt cho lắm, đã thế còn gặp phải muôn vàn thị phi từ những người đồng nghiệp không tốt. Bạn nên cân nhắc những kẻ hay nói xấu sau lưng bạn, đừng dại mà kết thân nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-1Tình yêu của bạn và người ấy cũng không ổn cho lắm đâu. Vài mâu thuẫn nhỏ thành lớn chỉ khiến bạn thêm đau đầu. Nếu thấy không cố được thì nên dừng lại một thời gian xem sao. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 15/7/2020 có đôi lời nhắc nhở bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình. Làm việc chăm chỉ kiếm tiền là tốt nhưng đôi khi cũng phải nghĩ cho mình. Cứ khăng khăng bản thân khỏe mạnh rồi đến lúc ngã bệnh ra cũng không giải quyết được gì đâu.

Tối nay nên rủ bạn bè người thân đi ăn một bữa hoặc đi cà phê hóng gió cũng là một cách hay để khiến bản thân mình vui vẻ, thoải mái hơn đó.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ:  Ngọ, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 15/7/2020 chúc mừng bạn vì công việc kinh doanh rất ổn. Có vẻ như bạn người ấy đang thực sự có dự tính cho tương lai. Nếu vậy thì ngay bây giờ hãy vạch kế hoạch tiết kiệm tiền và làm ăn cũng như tính toán cho tương lai của 2 người nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-2Tính tình vui vẻ, có nhiều mối quan hệ tốt. Ngày hôm nay bạn có thể sẽ gặp được một vài người bạn tri kỉ muốn hợp tác làm ăn. Hãy thử xem sao nhé vì có thể người ấy sẽ hợp mệnh, giúp bạn thăng quan tiến chức.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 15/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì tình duyên đỏ chót trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn thực sự  hợp với người ấy nên có thể tính toán chuyện tương lai đi là vừa nhé.

Tiền bạc hanh thông nên tích cóp cho mình một chút tiền để còn làm ăn lâu dài, đầu tư tiền bạc làm ăn cùng với bạn bè cũng là cách tốt đó. Liều một chút thì mới thành công còn nếu đã sợ thì rất khó giàu sang.Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI THÌN

Tình yêu của người tuổi Thìn ngày hôm nay vô cùng ổn. Nếu bạn thực sự có ý định tiến tới tương lai với người ấy thì cố gắng tạo điều kiện để gặp gỡ bạn bè của nhau, sẽ giúp bạn và người ấy gắn bó, tin tưởng nhau nhiều hơn nhé.

Tiền bạc hanh thông, công việc kinh doanh làm thêm vô cùng tốt. Công việc này nếu cần thêm người thì nên thuê người làm giúp chứ đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới thời gian làm việc chính.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TỴ

Một ngày vui vẻ, tuổi Tỵ hoàn toàn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để đi chơi cùng người ấy. Công việc kiếm tiền là quan trọng nhưng cũng phải biết cách điều phối bản thân mình, quan tâm người yêu một chút chứ đừng để họ cảm thấy bạn lãnh đạm, thờ ơ.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-3Tiền tài rất quan trọng nhưng trong tình yêu đừng đặt tiêu chí này lên hàng đầu. Có tiền nhưng không có được niềm vui, hạnh phúc thì một ngày nào đó đối phương cũng dễ thay lòng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 15/7/2020 chúc mừng tuổi Ngọ vì đã vượt qua khó khăn, khẳng định được bản thân mình. Bạn được cấp trên ghi nhận dự án mới nên bạn hoàn toàn có thể tự tin và yên tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhé.

Tiền bạc hanh thông, tình yêu cũng khá là ổn. Nếu có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì cần phải nhiệt tình hơn một chút. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÙI

Sau nhiều thị phi cuối cùng bạn đã ổn định được tâm lý, được người khác yêu mến vì họ đã hiểu được bạn thực sự không có ý xấu. Tính tình vui vẻ, hòa đồng chính là ưu thế giúp bạn khẳng định vị trí của mình trong công việc.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-4Tiền bạc hanh thông nên sắm cho mình vài món đồ giá trị nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì cũng nên có động thái rõ ràng đi, cứ nhập nhằng người cũ người mới thì người ấy sẽ chẳng bao giờ tin tưởng được bạn đâu. Vậy là họ quá bao dung rồi đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 15/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa xe cộ ập đến. 1 là va chạm gây thương tích, 2 là bị công an hỏi vì không mang giấy tờ, bị phạt mất tiền. 

Chuyện tình yêu cũng không như ý do có người thứ ba xen vào. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong mối quan hệ này, đừng để người khác dắt mũi bạn mãi thế. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Hôm nay bạn cần chú ý không nên mang nhiều tiền khi đi ra ngoài. Có vài kẻ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bạn mà vay tiền thì cũng cần phải suy nghĩ kĩ trước khi cho vay nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-5Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải vui vẻ thoải mái hơn, quan tâm tới người ấy hơn nếu không cuộc tình cũng sớm nở tối tàn. Tin người mình yêu là một chuyện nhưng tin mù quáng thì chỉ tạo cơ hội cho kẻ đó lợi dụng bạn mà thôi.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tình yêu như ý, tuổi Tuất đang vui vẻ với duyên mới nên dường như quên mất nhiệm vụ làm việc thật chăm chỉ phải không? Nếu cứ làm việc không chuyên tâm như vậy thì đừng hỏi vì sao cấp trên chán bạn.

Tiền bạc không ổn cho lắm, chú ý hạn chế chi tiêu. Ăn uống vô tội vạ, tụ tập suốt ngày vừa tốn tiền lại hại sức khỏe. Nên tiết chế lại đi nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 15/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì bạn đang làm việc hết sức hăng say, vui vẻ lại được cấp trên ngợi khen hết lời.

Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 con giáp: Dần kinh doanh ổn, Mùi vướng nhiều thị phi-6Nếu tình cảm của bạn và người ấy tốt hơn thì nên tính chuyện trăm năm đi nhé. Công việc cũng ổn, lương cũng rất tốt, tình yêu lại đang tiến triển. Việc cần làm lúc này là vui vẻ, thoải mái làm việc, cống hiến hết mình và chăm chỉ kiếm tiền lo cho tương lai của người ấy và bạn thôi nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-1572020-thu-4-cua-12-con-giap-hoi-hanh-thong-n-228895.html

tuổi Dần

tuổi Mùi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.