Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 1/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 1/7/2020 khẳng định tuổi Tý hôm nay sẽ nhận tin vui về tình duyên, báo hiệu một tháng nhiều may mắn đối với bạn. Tình cảm của bạn và người ấy sẽ tiến thêm một bước, rất có tương lai đó.

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-1Tình hình tài chính khá ổn, công việc cũng đang có dấu hiệu tốt. Bạn cần phải gắng sức để cống hiến hết mình cho công việc, chắc chắn cấp trên sẽ hài lòng về cách làm việc này và tạo điều kiện cho bạn thăng quan tiến chức.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI SỬU

Sửu cần chăm chỉ hơn trong ngày hôm nay. Cách làm việc có phần cũ kĩ của bạn sẽ không khiến bạn ghi được điểm trong mắt cấp trên đâu. Tính tình tự giác của bạn cũng rất ổn nhưng bạn cần phải chủ động làm việc nhóm thì có khó khăn mới dễ dàng giải quyết.

Tiền bạc hanh thông, bạn nên sắm cho mình vài bộ độ giá trị đắt tiền, trang hoàng hình thức chính là tạo ấn tượng trong mắt người khác, khiến bạn thực sự có được sự tín nhiệm của đối tác. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 1/7/2020 khuyên tuổi Dần nên chăm chỉ hơn một chút nữa trong công việc. Đừng để những chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc. 

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-2Tình yêu cũng cần phải lãng mạn ngọt ngào hơn một chút. Dù yêu nhưng bạn hơi cứng nhắc, sự cứng nhắc sẽ khiến người ấy thấy mệt mỏi, chán nản đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 1/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão, bạn đã kí được một hợp đồng xuất sắc, giúp bạn khẳng định thêm vị trí của bạn trong công việc. Nếu hoàn thành tốt bạn có thể sẽ có được cơ hội thăng chức, tăng lương đó.

Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, việc cỏn con có thể bỏ qua được thì nên bỏ qua, đừng để chi tiết nhỏ làm ảnh hưởng đến tình yêu lớn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 1/7/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thìn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm của mình. Bạn đang vừa làm vừa chơi mà đối với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ thì việc đó sẽ không mang lại hiệu quả cao đâu.

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-3Tình yêu cũng không được ổn lắm. Bạn cần phải chỉn chu hơn ngoại hìn cũng cần làm điều gì đó khiến người khác cảm thấy tin tưởng vào tình cảm bạn dành cho họ. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đã quá bao dung với người xung quanh mình rồi. Sự bao dung ấy sẽ bị kẻ xấu lợi dụng nên với vài kẻ không giữ được miệng thì bạn cũng phải mạnh dạn lên nhé, đừng để họ nghĩ bạn nhu nhược.

Khiêm tốn, không khoe của là tốt nhưng có lúc cũng cần phải cho một số người thấy được sự giàu sang của bạn. Ngoại hình chỉn chu, hình thức phong độ sẽ là ưu điểm nhất là đối với công việc bạn đang phụ trách đó. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 1/7/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Ngọ hơi tiết kiệm rồi. Bạn là người làm ra tiền và cũng cần phải tận hưởng đồng tiền bạn đã làm được nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-4Không nên tính toán chi li quá, người khác sẽ cảm thấy khó gần bạn.Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Hãy coi đó là cái duyên, nếu không có duyên thì không thể nào đến được với nhau. Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút, phải nhất định giữ gìn, hạn chế thức khuya, cà phê nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay mọi chuyện khởi sắc hơn. Những kẻ hay đặt điều nói xấu sau lưng bạn cuối cùng cũng phải thán phục vì cách làm việc của bạn cũng như sự bao dung bạn dành cho họ. 

Tiền bạc rất ổn, bạn nên có kế hoạch tiết kiệm chi tiêu nhé. Cố gắng đầu tư và một dự án làm ăn nào đó của bạn bè để có thêm thu nhập. Không nên giữ tiền một chỗ sẽ mất giá trị của đồng tiền. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 1/7/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên nhẹ nhàng hơn trong cách ứng xử. Dù làm lãnh đạo hay làm nhân viên thì bạn cũng phải có thái độ tế nhị trong cách giao tiếp, tỏ ra mình tài giỏi quá sẽ chỉ khiến bạn mất đi hình ảnh tốt đẹp trong mắt người khác mà thôi.

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-5Tình yêu như ý nên bạn hoàn toàn có thể vui vẻ, thoải mái đi ăn một bữa để tăng thêm sự lãng mạn, ngọt ngào. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 1/7/2020 chúc mừng tuổi Dậu vì bạn làm việc vô cùng tốt, nhận về nhiều thành quả lao động khiến cấp trên hết sức hài lòng.

Tình yêu của bạn cũng đang tốt nên bạn có thể đưa người ấy đi chơi để tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhé.

Chỉ là gần đây sức khỏe có vấn đề, bạn nên đi khám định kì. Có dấu hiệu khác biệt là phải đi khám ngay, đừng để bệnh nặng lại mệt mỏi thuốc thang nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất tiêu tiền phóng túng nên đã bị hao hụt tài chính khá nhiều. Lời khuyên của 12 con giáp dành cho bạn chính  là học cách tiết kiệm đi nhé. Đồng tiền kiếm ra mất nhiều công sức nên không thể tiêu pha vô tội vạ được.

Tử vi thứ Tư ngày 1/7/2020 của 12 con giáp: Tý tình duyên rực rỡ, Ngọ cần phóng khoáng hơn-6Tình cảm đang tốt tự nhiên lại có kẻ thứ ba xen vào. Chỉ là người cũ của bạn thôi nhưng những hiểu lầm nhỏ ngày một lớn sẽ làm cho mối quan hệ này rạn nứt đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 1/7/2020 của 12 con giáp khuyên Hợi nên đầu tư làm ăn trong ngày hôm nay. Nếu ai đó mời bạn cùng góp vốn thì hãy suy nghĩ nghiêm túc nhé. Có thể sẽ là một cơ hội khiến cho tháng 7 thành công rực rỡ đó.

Tình yêu không như ý cũng không nên buồn. Hãy cho người ấy thời gian để bình tĩnh lại, họ sẽ nhận ra tình yêu chân thành của bạn sớm thôi. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-4-ngay-172020-12-con-giap-n-227307.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.