Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Tư, 17/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 17/6/2020 cảnh báo tuổi Tý họa mất tiền. Ra đường nên chú ý thị phi, không nên xen vào chuyện của đám đông nhé vì có thể sẽ rước họa vào thân.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-1Tình yêu của bạn và người ấy đã tiến triển hơn một chút, đừng thờ ơ mà hãy tích cực tặng quà, rủ đi chơi, tạo không khí lãng mạn để mọi việc suôn sẻ hơn nhé. Tối nay nên đi chơi gần gần, dạo quanh hồ và uống cà phê ngắm phố phường.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

TUỔI SỬU

Chuyện tình cảm không như ý làm cho tuổi Sửu hết sức buồn. Có lúc bạn muốn dừng lại tất cả vì quá mệt mỏi với chuyện yêu đương. Thực sự nếu yêu đương mà làm bản thân chán nản, mệt mỏi như vậy thì tốt hơn hết không nên yêu nữa. Hãy dừng lại suy nghĩ một thời gian xem sao nhé. 

Tiền bạc hanh thông, có thể đi chơi một chuyến để tinh thần thoải mái hơn, sống vui vẻ hơn và sẽ làm việc tích cực hơn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 17/6/2020 cảnh báo sức khỏe của tuổi Dần sa sút. Bạn nên cẩn thận ăn uống sinh hoạt, ngủ nghỉ nhé. Đừng cố quá rồi lại thành quá cố. Công việc quan trọng, kiếm tiền cũng hết sức cần thiết nhưng đừng phá sức.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-2Tình yêu như ý, bạn nên dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Nếu có thể thì cùng nhau du lịch một chuyến cho thoải mái, vun đắp tình yêu nhé.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 17/6/2020 của 12 con giáp cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng để ai đó bắt bẻ mình vì những lỗi nhỏ không đâu. Tối nay nên đi chơi ăn uống cùng bạn bè nhé. Cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt, đừng để mình tiều tụy và xấu xí trong mắt người khác.

Tiền bạc hanh thông, nên nhớ, dù có nhiều tiền mà tiêu hoang thì tiền bạc cũng sớm không cánh mà bay. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó kiếm tiền và tích cực hơn với những nhiệm vụ sếp giao.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 17/6/2020 của 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Thìn. Bạn là người may mắn khi hôm nay có cơ hội trúng thưởng trong một trò chơi may rủi nào đó. Món quà nhận được cũng rất giá trị đó nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-3Tình cảm không tốt nhưng bạn không vì thế mà buồn. Là người bản lĩnh nên tuổi Thìn luôn biết cách điều phối cảm xúc của mình tốt nhất. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ may mắn hơn ngườ khi có quý nhân phù trợ, đây cũng là ngườ theo đuổi bạn bấy lâu nay. Nếu thực sự thấy hợp thì nên đồng ý, đừng thử thách người khác quá lâu. Sự kiên trì của con người cũng chỉ có giới hạn thôi nhé.

Tiền bạc hanh thông, nên tiết kiệm một chút. Tốt hơn hết hãy gửi ngân hàng để không rút ra tiêu quá tay rồi đến lúc lại không còn đồng nào. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 17/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ họa mất tiền, va chạm xe cộ trong ngày hôm nay. Đi ra đường cần hết sức chú ý kẻo bị ảnh hưởng, gây họa vào mình nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-4Tình duyên không như ý làm bạn thiếu tập trung trong công việc và cả việc đi lại. Tiếp tục như vậy đừng hỏi vì sao tiền mất tật mang. Cố gắng thay đổi thái độ, chấp nhận sự thật và sống hướng về tương lai.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Mùi ăn nói dễ nghe, hôm nay là một ngày bạn có cơ hội có được tình yêu tốt. Cố gắng cởi mở, ôn hòa, tình yêu rồi sẽ đến thôi. Chuyện cũ quên được thì nên quên đi nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đối với người thân hiện đang có chút hiểu lầm. Cần phải thay đổi thái độ cũng như tích cực hơn trong việc nói chuyện, giao tiếp, gắn kết. Dù sao người thân vẫn là máu rủ ruột già. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 17/6/2020 của 12 con giáp có một chút bi quan, suy nghĩ tiệc cực về công việc của mình. Có vẻ như bạn đang muốn dừng lại tất cả. Phải cố gắng lên bạn ạ vì công việc nào cũng có những lúc khó khăn.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-5Tình hình tài chính không ổn do cho vay mượn nhiều. Bạn lại là người cả nể nên những người thân vay lại không dám đòi. Nếu vậy thì chính bạn đang tạo cơ hội cho họ lợi dụng bạn đó. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/6/2020 chúc mừng tuổi Dậu vì cuối cùng sự cố gắng của bạn cũng được ghi nhận. Có vẻ như bạn hơi thiếu tự tin về chuyện này nên suốt thời gian qua lo lắng, mệt mỏi. Chính bạn cũng không tin mình có thể làm tốt như hiện tại.

Tình yêu như ý có thể là động lực giúp bạn thăng quan tiến chức. Cố gắng vun vén cho tình yêu để mọi thứ đều ngọt ngào như ý nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tuất làm ăn tốt, có thái độ tích cực trong công việc nên hôm nay là một ngày vui của bạn. Có thể yên tâm lao động, làm việc và nhận thành quả nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 17/6/2020 của 12 con giáp: Dần sức khỏe sa sút, Mão cẩn thận thị phi-6Tối nay hãy mời bạn bè một bữa để cảm thấy gần gũi thân quen hơn. Nhiều người tin tưởng bạn, muốn kết giao với bạn nên cần phải cân nhắc để mở rộng thị trường làm ăn trong tương lai nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 17/6/2020 của 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Hợi về vận tiền bạc. Bạn nên cân nhắc việc tiết kiệm để sau này có thể sắm một chiếc xe sang hoặc mua một căn nhà.

Tình cảm không được tốt cũng không nên buồn. Hãy tự tin vào bản thân rồi tình yêu mới sẽ lại tới thôi mà. Mở rộng trái tim, mở rộng mối quan hệ để tạo thêm cơ hội làm ăn cũng như cơ hội tìm kiếm tri kỉ.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-1762020-thu-4-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-225771.html

tuổi Dần

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.