Tử vi tình duyên tháng 2 của 12 con giáp: Người nhất định không chịu yêu, người chìm đắm trong mật ngọt ái tình

Chuyện tình cảm của 12 con giáp trong tháng 2 sẽ có nhiều thay đổi. Hãy xem mối quan hệ của bạn trong tháng này biến động như thế nào nhé!

Chuyện tình cảm của 12 con giáp trong tháng 2 sẽ có nhiều thay đổi. Hãy xem mối quan hệ của bạn trong tháng này biến động như thế nào nhé!

Tuổi Tý

Những tuổi Tý độc thân có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong tháng 2 này. Nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, đây là lúc bạn lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm của mình với người ấy đấy. Với những cặp đôi tuổi Tý, trải qua nhiều chuyện, hai bạn trở nên gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Bạn và người ấy đều tôn trọng tình cảm hiện tại và sẽ tìm mọi cách để vượt qua những trở ngại trong mối quan hệ. Cả hai đã biết đặt vị trí của mình vào đối phương để nghĩ về nhau và coi nhau là người quan trọng trong cuộc đời.

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu trong tháng 2 này khá viên mãn. Bạn và người ấy dường như có "tâm linh tương ứng", bạn chẳng cần phải nói gì mà người kia đã ngay lập tức thấu hiểu và sẵn sàng làm mọi việc cho bạn. Tuổi Sửu cảm nhận được tình yêu của nửa kia và thực sự thấy hạnh phúc vì những gì họ dành cho bạn. Với người độc thân, trong tháng này bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới. Nếu chăm chỉ tham gia các hoạt động cộng đồng và luôn tự tin khoe cá tính, thần tình yêu sẽ không bỏ rơi bạn đâu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần độc thân trong tháng này vẫn duy trì tình trạng... độc thân. Bạn cũng không có suy nghĩ phải tìm bằng được người yêu, vì thế mỗi ngày của bạn đều rất vui vẻ và yêu đời. Tuổi Dần dành thời gian để làm nhiều việc phục vụ sở thích nên cũng không cảm thấy quá cô đơn. Với những người đã có đôi, mối quan hệ của bạn khá ổn định trong tháng này. Bạn và người ấy hiếm khi cãi nhau, tuy nhiên, cả hai lại đang thiếu đi những ngọt ngào lãng mạn cần thiết.

Tuổi Mão

Tuổi Mão và người ấy khá hòa hợp với nhau trong tháng này, không chỉ về suy nghĩ, tình cảm, hành động và còn cả về nhiều khía cạnh khác. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh nửa kia và không muốn rời xa họ dù chỉ một giây một phút. Những người độc thân trong tháng này sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người cùng đam mê, sở thích. Mặc dù chưa có dấu hiệu nào rõ ràng nhưng tuổi Mão vẫn đang tràn đầy hy vọng cho tương lai. Người ấy chính là một người tinh tế, dịu dàng và là người mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Tử vi tình duyên tháng 2 của 12 con giáp: Người nhất định không chịu yêu, người chìm đắm trong mật ngọt ái tình-1

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn độc thân dường như quá kén chọn và khó tính nên tình trạng mối quan hệ của bạn vẫn y nguyên. Mặc dù xung quanh bạn có khá nhiều người theo đuổi, một số đối tượng thậm chí còn tỏ ra rất nhiệt tình nhưng tuyệt nhiên tuổi Thìn không hề cảm thấy rung động chút nào. Vì thế, bạn chỉ có thể đổ lỗi rằng duyên chưa tới mà thôi. Với những cặp đôi, chỉ cần sự cố gắng và tin tưởng từ cả hai phía, chuyện tình cảm của bạn sẽ đi đến vạch đích.

Tuổi Tỵ

Trong tháng này, tuổi Tỵ đi đến bất kì đâu cũng để tại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác. Với một số người độc thân, tháng 2 này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người khác giới, đặc biệt là trong công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ ấy có tiến xa được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn của bạn thân mình xuống một chút, trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo như bạn muốn đâu. Với những tuổi Tỵ đã có đôi, việc bạn có cảm thấy thoải mái khi ở cạnh người ấy hay không đều phụ thuộc vào tâm trạng của bạn, đừng đổ lỗi cho đối phương nhé!

Tuổi Ngọ

Vận đào hoa của những người tuổi Ngọ độc thân trong tháng này khá vượng. Dù đi đâu, bạn cũng luôn thu hút được sự chú ý của người khác giới khiến cho số lượng vệ tinh xung quanh bạn tăng lên chóng mặt. Tuổi Ngọ đứng trước nhiều sự lựa chọn nhưng lại không biết chọn ai, có lẽ bạn chưa thực sự cảm thấy rung rinh trước một người cụ thể nào. Với những người đang yêu, tháng này đánh dấu những thay đổi trong mối quan hệ của bạn. Cả hai mặc dù không tính trước nhưng một kế hoạch lớn sẽ bất ngờ xuất hiện vào giữa tháng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi độc thân đang phải nghe những lời hỏi thăm và phàn nàn của người thân quá nhiều nên bạn "nhắm mắt" đi xem mặt. Mặc dù không hề thích thú với chuyện mai mối nhưng tuổi Mùi hãy tỏ ra lịch sự với đối phương nhé. Với những tuổi Mùi đã có đôi, tháng này bạn bỗng dưng muốn... hóa thân thành người yêu hoàn hảo. Một chuyến du lịch xa vào khoảng giữa tháng sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn được hâm nóng 100 độ giữa tiết trời lạnh giá đấy!

Tử vi tình duyên tháng 2 của 12 con giáp: Người nhất định không chịu yêu, người chìm đắm trong mật ngọt ái tình-2

Tuổi Thân

Một số tuổi Thân đang "yêu thầm" một người, bạn đang cảm thấy khá mơ hồ về tình cảm hiện tại và muốn buông bỏ. Mặc dù đối phương cũng có lúc bật đèn xanh cho bạn tiến lên, nhưng tuổi Thân sau khi suy nghĩ một hồi lại ngập ngừng và lùi bước. Nếu không dứt khoát trong chuyện tình cảm, tuổi Thân sẽ chỉ khiến mình thêm dằn vặt khổ sở mà thôi. Với những người đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm của bạn trong tháng này khá "thuận buồm xuôi gió". Bạn và người ấy có những trải nghiệm ngọt ngào, lãng mạn và đem lại cho bạn nhiều xúc cảm.

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá ổn định trong tháng này. Bạn và người ấy đều tôn trọng lẫn nhau và trân trọng mối quan hệ hiện tại, vì thế chẳng ai có thể xen vào giữa hai bạn lúc này. Khi có bất kì xung đột nào xảy ra, cả hai đều rất bình tĩnh và thẳng thắn giải quyết vấn đề. Với những tuổi Dậu còn lẻ bóng, bạn cảm thấy hạnh phúc khi chỉ có một mình và được làm những gì mình thích thay vì phụ thuộc vào một người khác. Trong tháng này, tuổi Dậu độc thân cũng lên kế hoạch đi chơi xa cùng bạn bè, người thân, bạn chẳng cần có người yêu mà vẫn cảm thấy vui vẻ mỗi ngày.

Tuổi Tuất

Nếu tuổi Tuất quyết tâm tiến tới mối quan hệ hiện tại, đừng chờ đợi gì cả. Chỉ cần bạn nỗ lực trong tình yêu, bạn mới nhận ra được giá trị đích thực của nó. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ rất hài hòa và suôn sẻ, thời gian "trăng mật" này sẽ khiến bạn lúc nào cũng lâng lâng hạnh phúc. Ngược lại, với những người đã có đôi, hai bạn sẽ trải qua những biến động tình cảm tương đối lớn, có lúc ngọt ngào thăng hoa nhưng cũng có lúc thất vọng buồn bã. Tuy nhiên, đến cuối tháng, những mâu thuẫn của cả hai sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi độc thân trong tháng này có xu hướng muốn khép mình. Bạn không thích thể hiện bản thân mình giữa đám đông, điều đó khiến bạn mờ nhạt trong mắt người khác giới đấy. Nếu không thay đổi thái độ, tuổi Hợi sẽ khó có thể thay đổi được tình trạng mối quan hệ hiện tại. Với những tuổi Hợi đã có đôi, thay vì chờ đợi phép màu, bạn hãy tự tạo ra sự lãng mạn cho người ấy. Sự ngọt ngào, ấm áp sẽ duy trì mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Ngoài ra, tháng này là tháng tình yêu, vì thế đừng quên dành tặng họ những món quà ý nghĩa nhé!

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-vi-tinh-duyen-thang-2-cua-12-con-giap-nguoi-nhat-dinh-khong-chiu-yeu-nguoi-chim-dam-trong-mat-ngot-ai-tinh-22202012230181.htm

tình duyên

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.