Tử vi tuần 16/10: Đón chào tuần mới, các con giáp phải hết sức cẩn trọng trong mọi hành động

Tuần này người tuổi Thìn sẽ chịu nhiều lời thị phi từ những người cạnh tranh trực tiếp trong công việc.

Tuần này người tuổi Thìn sẽ chịu nhiều lời thị phi từ những người cạnh tranh trực tiếp trong công việc.

Tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý có quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi rất nhiều. Bạn được cấp trên nâng đỡ, đồng nghiệp hết mình vì công việc của nhóm khiến sự nghiệp nhanh chóng khởi sắc.

Người độc thân có sao Đào Hoa chiếu mệnh, đường tình duyên rất tốt, dù chỉ tình cờ gặp gỡ cũng đủ để gây ấn tượng mạnh khiến người đó yêu mến mình.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn giảm đi rõ rệt do thường xuyên thức khuya làm việc. Tuổi Tý cần nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, ăn uống bồi bổ cho sức khỏe.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 1

Tuổi Sửu

Vận trình tuần mới của người tuổi Sửu không tốt lắm khi có Kiếp Tài khiến bạn không làm gì cũng mất tiền mất của. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền đầu tư vào việc gì.

Phương diện tình cảm gặp nhiều trở ngại. Bạn và đối phương đều cảm thấy hoang mang về mối quan hệ nên rất cần nhiều thời gian và không gian riêng để suy nghĩ tình cảm đôi bên dành cho nhau.

Trong tuần có hung tinh Dương Nhận, đường đi lại của bạn không thuận, bạn không nên xuất hành đi xa, dễ gặp tổn thương, bị người khác va chạm vào.

Tuổi Dần

Tuần mới của người tuổi Dần về phần công danh, sự nghiệp có nhiều bất lợi, bị người khác cạnh tranh gay gắt. Nếu bi quan bạn sẽ cảm thấy thật xui xẻo nhưng ở một khía cạnh khác thì khi cạnh tranh càng lớn, cơ hội bứt phá càng nhiều. Tuổi Dần hãy vận dụng tài trí của mình để trở thành ứng viên xuất sắc nhất.

Trong tử vi có Bạch Hổ nên bạn nhất định phải lưu tâm nhiều hơn tới sức khỏe, nhất là trong giai đoạn chuyển mùa, không khí lạnh dần. Bạn đừng chủ quan cho rằng mình rất khỏe, chỉ là mầm mống bệnh ủ bên trong, có cơ hội sẽ bùng phát ra ngay.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 2

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuần này gặp nhiều may mắn và niềm vui hơn nỗi buồn. Đầu tuần là chuỗi ngày căng thẳng với công việc bề bộn, nhưng tình trạng này kết thúc nhanh do bạn tìm ra cách giải quyết nhanh gọn hiệu quả nên cuối tuần rất thảnh thơi.

Con đường kiếm tiền của bạn luôn được quý nhân nâng đỡ nên tuần này bạn có một ít về tài lộc.

Chuyện tình cảm tốt đẹp hơn trước dù vẫn khó tránh khỏi đôi lúc sóng gió, hiểu lầm nhau. Tuổi Mão nên chú tâm bồi dưỡng, vun đắp mối quan hệ của mình, tránh lơ là mà rạn nứt.

Tuổi Thìn

Tuần này người tuổi Thìn sẽ chịu nhiều lời thị phi từ những người cạnh tranh trực tiếp trong công việc. Thương Quan gây họa cho công việc của bạn, làm gì cũng bị ngáng trở, nhưng may nhờ có Giải Thần đã lần lượt hóa giải hết những âm mưu của tiểu nhân.

Về phương diện tình cảm, người độc thân còn thiếu tự tin khi làm quen với đối tượng đã để mắt trong thời gian dài. Người có gia đình vì chuyện tiền nong mà mâu thuẫn nhau.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 3

Tuổi Tỵ

Đây là tuần khá may mắn đối với người tuổi Tỵ. Nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại. Bạn rất được lòng của lãnh đạo, luôn được tạo điều kiện để bạn phát huy khả năng của mình.

Về phương diện tài lộc, đầu tư bên ngoài hoặc làm nghề tay trái kiếm lợi từ thị trường sẽ giúp túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cảm thấy cô đơn, chăn đơn gối chiếc dù đã có đôi có cặp hay còn độc thân.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón nhận tuần mới hung cát đan xen. Công việc và tài lộc không có gì khởi sắc, không có hợp đồng hay nguồn thu mới nào đến với bạn. Điều này sẽ khiến bạn bực bội, túng quẫn với những khoản chi tiêu bắt buộc mỗi ngày.Bạn cần phải học cách thích nghi, không mất tinh thần khi thất bại, không chủ quan khi thành công.

Người tuổi Ngọ có sao Đào Hoa, tuy quen biết gặp gỡ không ít đối tượng nhưng thái độ không dứt khoát rõ ràng nên chưa có được mối quan hệ ổn định. Người có gia đình rồi hãy lưu ý, tránh để đào hoa dữ làm ảnh hưởng tới tình cảm của đôi bên.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 4

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối trong tuần mới, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Những mâu thuẫn phát sinh do hiểu lầm giữa đôi bên khiến tình cảm rạn nứt, không khí căng thẳng. Bạn và người thân bất đồng về quan điểm sống. Bạn cũng có thể tới nơi tâm linh tìm chỗ dựa về niềm tin, tinh thần để nạp đầy năng lượng.

Tài lộc không nhiều, công việc không bận rộn, người tuổi Mùi chỉ mắc ở vấn đề tình cảm nên hãy bỏ qua nó, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ nhé.

Tuổi Thân

Đây là một tuần may mắn và khởi sắc nhất đối với người tuổi Thân. Con đường kiếm tiền của bạn mở rộng, không chỉ một khoản mà nhiều khoản, Chính Tài hay Thiên Tài đều hanh thông. Nhân cơ hội này hãy chủ động làm nhiều hơn, tự tích lũy cho mình kinh nghiệm cùng tài sản để phát triển ở quy mô lớn hơn.

Chỉ có sức khỏe là vấn đề mà còn giáp này phải hết sức lưu ý, bạn đang khá chủ quan với thân thể của mình, ăn uống vô tội vạ, ngủ nghỉ bất chấp thời gian. Thêm nữa là lười vận động, ngồi một chỗ quá nhiều khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề và bí bách.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 5

Tuổi Dậu

Tuần mới của người tuổi Dậu có Tỷ Kiên, chủ về tài năng, kiên cường, nhanh nhẹn nên làm việc vượt trội giúp bạn có những thành công ở hiện tại. Nhưng đừng vì thế mà bạn tỏ ra kiêu ngạo, tự cho mình là hơn người, không tiếp thu ý kiến của người khác. Điều này chỉ mang lại cho bạn nhiều rắc rối, đồng nghiệp khó chịu không muốn hợp tác.

Dù là nam hay nữ thì vận đào hoa của bạn cũng rất vượng, người độc thân hãy chăm lo ngoại hình nhiều hơn, trang phục tỉ mỉ hơn một chút, bạn sẽ bất ngờ gặp ý trung nhân của đời mình đấy.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất gặp sao Thái Tuế nên gặp xui xẻo đủ đường, làm việc gì cũng trục trặc, công việc gì cũng bị ngáng trở. Hung tinh này cực xấu đối với công việc, bạn đừng quá tin tưởng vào người khác, giữ hòa khí kẻo thiệt thân.

Về phương diện tài chính, do không kiếm được mấy nên bạn phải hạn chế chi tiêu. Giảm các mối quan hệ xã giao với bạn bè.

Tình cảm gia đình hài hòa, tốt đẹp chính là niềm an ủi cho bạn trong tuần này. Họ luôn là điểm tựa vững vàng giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

tu vi tuan 16/10: don chao tuan moi, cac con giap phai het suc can trong trong moi hanh dong - 6

Tuổi Hợi

Đây là một tuần không mấy thuận lợi trong mối quan hệ với bạn bè. Do Cẩu Giảo hung tinh gây họa từ miệng mà ra, bất cẩn sẽ dẫn tới hiểu lầm mà mất tình cảm thân thiết.

Sức khỏe của bạn khá thất thường, thời tiết giao mùa, sức đề kháng kém là nguyên nhân dẫn tới sự mệt mỏi của bạn. Bạn hãy nghỉ ngơi, rèn luyện để tăng cường sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, bạn nên mở lòng hơn, không nên cố chấp, bó hẹp mà mất đi cơ hội tìm kiếm ý trung nhân của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Khám Phá


Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.