Tử vi tuần mới 15/11 - 21/11: Tuổi Tý tài lộc rực rỡ, tuổi Mão sóng gió khó lường

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, cát thần xuất hiện vào đầu tuần mang tới cho tuổi Mão niềm vui, những ngày sau đó có khá nhiều sóng gió khó có thể lường trước được.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, những ngày trong tuần tuổi Tý sẽ gặp rắc rối. Nhưng con giáp này sẽ được bù đắp bằng việc tài chính được cải thiện, tài lộc trở nên rực rỡ hơn khi có tài tinh che chở vào cuối tuần.

Tuần này, tuổi Tý cảm thấy bị kiệt sức vì những cuộc cạnh tranh quyền lực dù chẳng liên quan. Con giáp này nên xác định rõ bản chất để giải phóng tâm thế cho mình. Ở phương diện khác, sự biến động cũng mang đến cơ hội cải tổ và phát triển.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu bế tắc, thậm chí có thể chia ly. Nhưng bản mệnh nên hiểu rằng cái gì cần đến sẽ phải đến. Một cánh cửa khép lại là cơ hội để con giáp này bước vào một cánh cửa khác. Điều quan trọng là mình đã rõ ràng mọi chuyện.

Sao chủ đào hoa ghé thăm, khi chấm dứt mối quan hệ cũ là cơ hội cho người thương thầm bản mệnh có cơ hội bày tỏ tình cảm. Người này có thể mang lại nhiều cảm xúc nhưng tuổi Tý cũng nên để mọi thứ diễn ra từ từ để mình có thời gian cân bằng trở lại trước khi bắt đầu mối quan hệ mới.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021 là giai đoạn quan trọng với tuổi Sửu đặc biệt là những ai đang đắn đo trước các ngả rẽ sự nghiệp. Dường như con giáp này đủ mạnh mẽ và tinh thần lạc quan, trần đầy tin tưởng vì biết rằng, có rất nhiều cánh tay xung quanh sẽ sẵn sàng nâng đỡ mình bước tiếp.

Đầu tuần hung tinh xuất hiện là rào cản rất lớn trên con đường bản mệnh thực hiện mục tiêu của mình trong tuần này. Thế nhưng, bản mệnh đủ năng lực để vượt qua tất cả, vì thế, dù có buồn phiền một chút thì cũng nên biết chấp nhận đó là gia vị của cuộc sống mà thôi.

Tử vi tuần mới 15/11 - 21/11: Tuổi Tý tài lộc rực rỡ, tuổi Mão sóng gió khó lường-1

Trong tuần, cát tinh sẽ mang tới sự hỗ trợ cho tuổi Sửu cần thiết sau khi con giáp này tự tìm cách cứu lấy mình trong các tình huống khó khăn. Mong rằng tinh thần độc lập sẽ giúp đôi chân con giáp này vững vàng vượt qua tất cả.

Nguồn năng lượng lạc quan, vui vẻ của tuổi Sửu được xem là bệ đỡ tuyệt vời cho sự nghiệp và tình yêu. Bản mệnh còn chần chừ gì mà không chủ động dấn bước trong mối quan hệ. Đối phương đang rất mong tín hiệu từ con giáp này.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, thời gian nửa đầu tuần vô cùng khó khăn với tuổi Dần, nhất là khi phải đối mặt với tổn thất về tiền bạc lẫn tinh thần. Điều quan trọng là ngay lúc đó con giáp này cần phải bình tĩnh lại, cuối tuần mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, bản mệnh tưởng chừng đã vạch rõ con đường mình cần đi, thế nhưng đôi lúc vẫn không tránh khỏi có những nghi ngờ về năng lực của mình. Hãy giữ bình tĩnh, đó chỉ là những xúc cảm thoáng qua. Nếu có dự định mới trong sự nghiệp, nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi hành động.

Ngay khi có cát tinh xuất hiện, tuổi Dần hãy vượt qua khó khăn để thể hiện năng lực của mình, đừng nản chí khi thấy bất cứ trở ngại nào trước mắt, đó chính là cơ hội để con giáp này phát tài phát lộc. Con đường có thể chẳng dễ dàng nhưng thành quả vì thế càng giá trị.

Trong tuần này, với những người thích sự ổn định có thể sẽ thấy chao đảo. Nhưng dù như thế nào, thực tại vẫn xoay vần dù con giáp này có che đi đôi mắt mình, vì vậy lựa chọn tốt nhất cho bản mệnh là học cách đối diện và thích nghi.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, cát thần xuất hiện vào đầu tuần mang tới cho tuổi Mão niềm vui, những ngày sau đó có khá nhiều sóng gió mà con giáp này khó có thể lường trước được. Hãy giữ những niềm vui để làm động lực trải qua những thăng trầm.

Tuần này, sự nhạy cảm chính là món quà mà tuổi Mão được ban tặng. Nhưng cũng vì vậy mà đôi lúc con giáp này sẽ bị choáng ngợp bởi trí tưởng tượng quá mức của mình. Thế nhưng, chỉ cần tập trung và gạt bỏ những suy nghĩ vẩn vơ bên ngoài, bản mệnh sẽ có được câu trả lời mà mình tìm kiếm.

Vận trình tình cảm lại không được như ý khiến tuổi Mão luôn có cảm giác cô đơn, ai đang trong mối quan hệ cũng không nhận được sự quan tâm mà mình mong muốn. Thậm chí, có những cặp đôi đang nghi ngờ tình cảm của nhau và con giáp này đang cố tìm ra lời giải đáp.

Về phương diện sức khỏe, hung tinh gây bất lợi khiến ai đang ốm cần có chế độ chăm sóc phù hợp hơn mới mong nhanh hồi phục. Ngoài ra, khi điều khiển phương tiện giao thông trong tuần này tuổi Mão cũng cần phải cẩn thận hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, đang có những tín hiệu tích cực đối với tuổi Thìn. Dường như con giáp này vô định trong nhiều tuần qua. Giờ đây, nguồn năng lượng tươi mới sẽ thúc đẩy bản mệnh sáng tạo, dấn bước và đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Trong tuần mới này, cát thần còn xuất hiện hỗ trợ bản mệnh trừ hung, không lo vận hạn liên quan tới tiền bạc, thậm chí nhiều người được thoát khỏi nợ nần, tìm được cách gia tăng thu nhập trong tương lai bằng những cách thức vô cùng thiết thực.

Những ngày đầu tuần,tuổi Thìn có cả tiền bạc lẫn mối quan hệ tốt đẹp, rắc rối sẽ bắt đầu xuất hiện vào giữa tuần trở đi khi mà hung tinh khiến con giáp này dễ tức giận, nổi nóng với những kẻ thiếu suy nghĩ và vô ơn. Lúc này bản mệnh nên hạn chế cho mượn tiền bạc kẻo bị mất trắng.

Vận trình tình cảm của đôi có cặp ngày càng vượng sắc, hai người cùng chí hướng và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Người độc thân có cuộc hẹn thú vị với người khác giới mang lại cho bản mệnh nhiều hi vọng thế nhưng đừng vì thế mà quá vội vã.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, những ngày đầu tuần, tuổi Tỵ thuận lợi và thậm chí là có được nguồn thu kha khá thế nhưng cũng đừng nên chủ quan, nhất là khi hung tinh xuất hiện giữa tuần có thể mang lại rắc rối, có thể liên quan tới tình cảm lẫn tiền bạc.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tuần này có cơ hội được cải thiện rõ rệt. Vì thế, bản mệnh nên tận dụng thật tốt thời cơ này để hiện thực hóa các mong muốn con giáp này còn ấp ủ. Người độc thân đừng ngại bật đèn xanh cho đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ.

Tử vi tuần mới 15/11 - 21/11: Tuổi Tý tài lộc rực rỡ, tuổi Mão sóng gió khó lường-2

Tuần này, tuổi Tỵ nhận ra là giai đoạn gian khó đã ở lại phía sau, giờ là lúc con giáp này cho phép tâm trí mình được nghỉ ngơi. Đôi khi biết bỏ qua những tiểu tiết lại là cách để con giáp này đạt được thành công trọn vẹn hơn.

Đặt công việc sang bên, nên là thời gian con giáp này chia sẻ với gia đình và những người yêu thương. Sao chủ di chuyển khuyên bản mệnh dành chút thời gian cuối tuần để đi du lịch cùng bạn bè hoặc người thân. Đối với nữ giới, có thể dành thời gian thể hiện khả năng nội trợ, chăm lo cho gia đình của mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, tuổi Ngọ có thể vướng phải những rắc rối không đáng có liên quan tới pháp luật hoặc các quy định. Đừng chủ quan mà quá tin tưởng ai đó, con giáp này cũng nên tự mình tìm hiểu trước khi xin tư vấn của ai đó dù bản mệnh nghĩ họ có kinh nghiệm hơn mình.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ trong tuần này đó là tại một tình huống nào đó, nên lùi bước để nhìn thấy rõ hơn toàn bộ tình hình và phân tích chúng thật cặn kẽ trước khi đưa ra quyết định. Điều này tạo lợi thế giúp bản mệnh tìm kiếm giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề.

Mau mắn, cát tinh xuất hiện vào cuối tuần bù đắp được những tổn thương, mất mát diễn ra trong tuần của tuổi Ngọ. Vì thế, dù trước đó có phải đối mặt với rắc rối thì cũng phải mạnh mẽ vượt qua. Những điều tốt đẹp vẫn đang đợi con giáp này ở phía trước.

Tuần mới là lúc tuổi Ngọ thể hiện được sự tự tin của mình trên phương diện tình cảm. Bản mệnh thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Qua đó, có thể nắm bắt được mong muốn và nhu cầu của đối phương để đưa ra một chiến lược có thể đánh trúng tâm lý của đối phương.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, tuổi Mùi có thể thở phào nhẹ nhõm khi đã chính thức vượt qua những giai đoạn cam go. Từ lúc này trở đi, con đường trước mắt sẽ bớt gập ghềnh và dẫn bản mệnh thẳng bước đến bến bờ hằng mong đợi.

Trong tuần mới này, không một thế lực nào có thể cản con giáp này chạm tay vào ước mơ của mình. Lời nhắn nhủ duy nhất dành tuổi Mùi là khi vinh quang chớ quên những tấm lòng đã hỗ trợ mình trong những ngày trắc trở.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi tuần này cũng tràn đầy hạnh phúc khi mà con giáp này được trân trọng, thương yêu. Những cặp đôi có thể nhân cơ hội này để hàn gắn tình cảm, dành sự chăm sóc đủ đầy hơn đến người mình yêu thương.

Tuy nhiên hung tinh gây hại sức khỏe, khiến bản mệnh khó tập trung cho công việc trong ngày tuần này. Tình trạng đau đầu, chóng mặt thường xuyên xảy ra là lúc tuổi Mùi cần đi thăm khám sớm xem bản thân mình đang bị mắc bệnh gì.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, vận trình công việc của tuổi Thân khá thuận lợi, dễ đạt được thành công. Thế nhưng, vào cuối tuần, một số xung đột cũ tìm đường trở lại sẽ khiến con giáp này không khỏi phiền lòng.

Bằng sự bình tĩnh và sáng suốt, con giáp này nên giải quyết vấn đề một lần dứt điểm. Tuần này, bản mệnh còn có cơ hội học hỏi. Hơn nữa, nhờ đầu óc linh hoạt, có tài ăn nói nên tuổi Thân cũng rất thu hút cảm tình của mọi người trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác làm ăn.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm có thể xảy ra chút mâu thuẫn, đòi hỏi tuổi Thân biết khoan dung và nhường nhịn. Đừng cố phân định đúng sai vì có những vấn đề nếu con giáp này hiểu rõ thì lại càng cảm thông cho lỗi lầm của nửa kia.

Tuần mới là lúc tuổi Thân có thể lắng mình và khám phá chiều sâu của thế giới nội tâm. Nếu chưa từng có dịp kiểm nghiệm hiệu quả của thiền định, có lẽ đây là lúc phù hợp để con giáp này bắt đầu.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với tuổi Dậu. Con giáp này có thể tận hưởng thành quả từ những nỗ lực trong thời gian qua. Mọi điều bản mệnh chạm tay vào dường như đều hóa thành vàng khi có những đánh giá rất chuẩn xác trong các cơ hội đầu tư.

Bên cạnh đó, sao chủ về dịch chuyển, di chuyển mang tới cơ hội đi lại, mở mang kiến thức cho con giáp này. Có thể đó chỉ là chuyến đi du lịch ngắn ngày cũng đủ mang lại cho tuổi Dậu niềm vui và năng lượng mới.

Tử vi tuần mới 15/11 - 21/11: Tuổi Tý tài lộc rực rỡ, tuổi Mão sóng gió khó lường-3

Hung tinh gây hại một chút trong tuần này nhưng mọi thứ sẽ trở nên êm đềm và tốt đẹp từ giữa cho tới cuối tuần nhờ thái độ chủ động và lạc quan của con giáp này. Thậm chí, bản mệnh còn đủ xuất sắc đủ biến nguy thành cơ trong tích tắc.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu tuần này không được vui khi vợ chồng thường xuyên giận dỗi vì chuyện không đâu. Hơn nữa, chỉ vì một lời nhận xét tiêu cực của người ngoài cũng khiến con giáp này phân vân về tình cảm hiện tại của hai người.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, công việc của tuổi Tuất hanh thông ngay đầu tuần, rất thuận lợi cho những ai có năng khiếu nghệ thuật phát huy sức sáng tạo. Nhưng những ngày sau mọi việc lên bổng xuống trầm khó kiểm soát, con giáp này cần bình tĩnh hơn.

Có rất nhiều suy nghĩ mới lạ, độc đáo nên tuổi Tuất có thể đưa ra được những hướng đi mà người khác không nghĩ đến. Trước mọi tình huống, con giáp này luôn đứng vững, bình tĩnh và cởi mở, nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau để tìm thấy phương pháp tốt nhất.

Tuần mới cũng cho thấy tuổi Tuất rất khéo léo trong việc giải quyết các vấn đề. Cát tinh tương trợ giúp cho mối quan hệ trong công việc cũng tốt đẹp hơn, thậm chí có người có tình cảm với con giáp này trong quá trình làm việc cùng nhau.

Ngoài ra, nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, con giáp này có được thêm nhiều lợi thế trên con đường thành công của mình. Nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và kết nối sâu sắc sẽ mở ra trong con giáp này thế giới quan hoàn toàn mới.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 15/11 đến 21/11/2021, công việc của tuổi Hợi thuận lợi nhờ cát tinh hỗ trợ vào đầu tuần, do đó nên tận dụng tốt lợi thế này. Càng về cuối tuần càng xuất hiện nhiều trở ngại, khi đó cơ hội để thành công rất nhỏ nếu không muốn nói là rất khó khăn.

Một số rắc rối xảy ra cũng là một hồi chuông tỉnh dành cho con giáp này. Bản mệnh có thể khám phá được một cái tôi khác, bản lĩnh ít bị cảm xúc chi phối hơn. Sự chuyển biến này rất có ý nghĩa trong giai đoạn tuổi Hợi phải đương đầu với nhiều thử thách trong cả sự nghiệp của mình.

Trên phương diện tình cảm, sự thực đã rất rõ ràng, nhưng nó có thể tệ đến mức con giáp này không chịu chấp nhận. Vấn đề lớn nhất của bản mệnh là cần trưởng thành nhanh hơn về mặt cảm xúc nhưng con giáp này vẫn trốn tránh nên dễ bị tổn thương trong tình cảm. Nỗi cô độc là điều e sợ, nhưng đôi khi tuổi Hợi cần làm làm bạn với nó.

Tuần này, phương diện sức khỏe của tuổi Hợi cũng không được như ý, con giáp này thường phải lo lắng và hay ốm đau hơn. Bên cạnh đó, trong tuần này khi di chuyển, bản mệnh cũng được nhắc nhở phải cẩn trọng kẻo nguy cơ có khả năng gây tai nạn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes.vn


Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.