Tử vi tuần mới 23/7 - 29/7: Tý, Dậu lận đận tình duyên; Thân, Dần thăng hoa tài lộc

Tuần này sẽ toàn là tin vui về tài lộc với người tuổi Thân. Đây sẽ là thời điểm vận tài lộc cực vượng....

Tuần này sẽ toàn là tin vui về tài lộc với người tuổi Thân. Đây sẽ là thời điểm vận tài lộc cực vượng, bản mệnh có thể thu được lợi nhuận khá cao từ công việc kinh doanh. Với những người làm công ăn lương, có thể xuất hiện thêm cơ hội làm nghề tay trái.

Tuổi Tý

 

Tử vi tuần 23/7 - 29/7 của người tuổi Tý báo hiệu những bất ổn trong công việc. Đường công danh sự nghiệp trong tuần này với họ khá chật vật. Có thể cơ hội vừa loé lên song lại không thể nắm bắt.

Sự khó khăn có thể khiến con giáp này nản lòng song hãy nhớ, người kiên trì sẽ đến được đỉnh vinh quang. Đừng vội từ bỏ hay lùi bước bởi thời gian này tuổi Tý vẫn luôn có quý nhân phù trợ, chỉ cần cố hết sức và kiên trì, thành công nhất định sẽ đến.

Một tin vui nữa trong tuần là không chỉ có quý nhân phù trợ, tuổi Tý còn có lộc về tiền bạc khi cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện. Điều này báo hiệu bạn sẽ có khoản thu thêm ngoài thu nhập thông thường.

Tuổi Sửu

Khác với tuổi Tý khi tình duyên trắc trở, tuần này lại là quãng thời gian tuổi Sửu gặp rất nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ tìm được một nửa mình, người đã có gia đình tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, thăng hoa.

Tuần này vận trình tài lộc của họ hơi bất ổn, không thích hợp để mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Cần cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc để tránh tiền của trong nhà không cánh mà bay.

Tuổi Dần

Tuần này sẽ là tuần tài lộc nở hoa với con giáp này. Vận trình tài lộc vượng phát khiến cơ hội liên tiếp đến với con giáp này. Tuổi Dần cũng nhanh nhạy nắm bắt, tận dụng cơ hội để phát triển bản thân.

Công việc trong tuần với con giáp này cũng ở mức khá. Có thể bạn sẽ tìm thấy một công việc khác phù hợp hơn hoặc chí ít là một hướng đi mới để thấy niềm yêu thích với công việc hiện tại.

Song trong tuần tuổi Dần khó tránh khỏi những mệt mỏi vì chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Hãy bình tĩnh trong khi xảy ra tranh cãi với đối phương, đừng để sự nóng giận làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này gặp hung vận khá lớn nên khó tránh khỏi chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Trong công việc, cần đặc biệt cân nhắc trước mỗi quyết định để tránh bị vướng vào mớ bòng bong.

Trong đầu tư làm ăn, có thể xuất hiện cơ hội mới song cần xem xét kỹ lưỡng bởi đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn mạo hiểm.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Có thể đây sẽ là thời điểm hai bạn có những quyết định quan trọng trong đời, đánh dấu bước tiến tích cực. Đặc biệt tuần này vận đào hoa của các nữ tuổi Thìn rất vượng khi có Thái Âm cát tinh trợ vận.

Nhờ được Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc đầu tuần của con giáp này khá vượng. Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng vì thế mà thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, tuổi Tý chớ chủ quan, hãy lưu ý thêm các khoản chi tiêu trong tuần, hạn chế mua sắm hoang phí.

Tuổi Tỵ

Tuần này tuổi Tỵ có thể phải đi công tác xa. Dịch Mã tinh xuất hiện báo hiệu có thể công việc sẽ yêu cầu bạn phải đi xa. Song tuổi Tỵ chớ lo bởi chuyến đi này có thể khiến đường công danh của bạn có những bước phát triển mới.

Về tài lộc, đầu tuần bản mệnh có thể gặp họa phá tài khi Kiếp Tài hung tinh giáng xuống, song càng về cuối tuần, vận trình sẽ càng sáng hơn. Con giáp này cần nhớ, mọi sự muốn thành công đều phải nỗ lực hết sức.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, tuần này tuổi Ngọ vận trình tươi sáng hơn mong đợi. Công việc phát triển thuận lợi, khi các mục tiêu đều hoàn thành, thậm chí có cơ hội để thăng tiến. Hãy thể hiện hết năng lực của bản thân bởi cơ hội không phải lúc nào cũng tốt như này.

Về đường tình cảm, Thái Dương tinh xuất hiện nên sẽ tốt hơn nếu nam mệnh chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Hãy dành cho nhau những thời gian nghỉ ngơi, cùng trò chuyện về những chủ đề chung, hai bạn sẽ có những phút giây an nhàn thực sự thoải mái.  

Tuổi Mùi

Những hiểu lầm tưởng chừng không thể hoá giải trong chuyện tình cảm của tuổi Mùi đã được tỏ tường hết trong tuần này. Đầu tuần, chuyện tình cảm có thể khiến bạn bị xao nhãng trong công việc song sau đó, bản thân bạn sẽ tự có sự điều chỉnh, đưa mọi việc trở về đúng guồng quay của nó.

Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn về sức khỏe, cẩn trọng khi tham gia giao thông để tránh những va chạm có thể xảy ra bất ngờ.

Tuổi Thân

 

Tuần này sẽ toàn là tin vui về tài lộc với người tuổi Thân. Đây sẽ là thời điểm vận tài lộc cực vượng, bản mệnh có thể thu được lợi nhuận khá cao từ công việc kinh doanh. Với những người làm công ăn lương, có thể xuất hiện thêm cơ hội làm nghề tay trái để tăng thu nhập.

Trong công việc, hãy tập trung hơn nữa bởi đây có thể là thời gian đánh dấu sự phát triển rõ ràng của bạn. Hãy nhớ rằng, mọi sự nỗ lực sẽ đều được đền đáp xứng đáng.

Trong chi tiêu tài chính, tuần này tuổi Thân cần tránh sa đà vào những cuộc vui, tụ tập bạn bè. Cần xác định chơi có điểm dừng, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một tuần không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm. Song đổi lại, tuần này đường tài lộc lại khá dồi dào khi cả Chính Tài và Thiên Tài đều đang hướng về bạn. Tránh tin người khác quá để đề phòng bị lừa gạt, vì tin người mà tiền mất tật mang.

Trong công việc, có thể xuất hiện tiểu nhân ngang đường. Có thể sẽ có kẻ ghen ăn tức ở nên hãy cư xử một cách khéo léo và mềm mỏng, mục đích sẽ vẫn đạt được mà không làm mất lòng những người xung quanh.  

Tuổi Tuất

Tuần này tuổi Tuất sẽ liên tiếp đón những tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ cảm nhận được chuyện tình cảm của mình đang ngày càng trở nên tốt đẹp.

Cũng chính nhờ đó mà tinh thần làm việc trong tuần này của người tuổi Tuất hết sức thoải mái, công việc cũng vì thế mà thuận lợi hơn. Sức khỏe tốt, công việc có quý nhân phù trợ, hãy tận dụng thật tốt các cơ hội để có thể chứng minh năng lực của bản thân, qua đó đạt được sự thăng tiến trong công việc.

Tuổi Hợi

 

Tử vi tuần này của tuổi Hợi, vận trình tài lộc khá sáng khi giành được sự ưu ái của Thiên Tài. Tiền bạc cũng vì thế mà ào ào đổ về túi, cơ hội làm ăn thuận lợi đến bất ngờ. Tuy nhiên bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cụ thể, tránh để đồng tiền nằm im một chỗ.

Đường tình duyên kém sắc cũng nhắc nhở con giáp này cần có sự bình tĩnh, xử lý một cách mềm mỏng hơn trong những mâu thuẫn tình cảm. Hãy nhớ rằng, xin lỗi không có nghĩa là bạn sai, đó chỉ là minh chứng cho việc bạn coi trọng mối quan hệ này hơn chuyện đúng sai nhỏ nhặt đó.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 
 


Theo Khám Phá 


tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Tuất

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.