Tử vi tuần mới 29/5 - 4/6/2023: Tuổi Thìn vận trình khởi sắc, tuổi Tuất tin vui sự nghiệp

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, vận trình tình duyên và công việc của tuổi Thìn khởi sắc hơn trước. Đi đến đâu có người yêu quý đến đó, đặc biệt là người nữ, cái duyên trong cách ăn nói khiến bao người yêu mến.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Tý khá chật vật. Đầu tuần đã có tâm trạng uể oải, trì trệ mệt mỏi. Gần đây áp lực đến từ nhiều phía khiến con giáp này khó có thể thoải mái đầu óc nổi một ngày.

Đầu tuần, công việc của Tý bị đẩy lùi tiến độ. Dù con giáp này có tiếng nói ở cơ quan, không bị thiệt thòi trong công việc nhưng đôi lúc vẫn bị chỉ trích vì hơi chậm và lơ là. Cuối tuần đi làm nhớ cẩn thận vì có điềm tiểu nhân quấy phá.

May mắn, vận trình tài lộc lại may mắn hơn người. Con giáp này không cần phải lo lắng quá mức về chuyện tiền bạc vì tiền vào khá nhiều. Nhưng mà cũng nên tiêu pha dè xẻn kẻo cháy túi không có tiền đi đám cưới, sinh nhật.

Thêm vào đó, tuổi Tý chớ quá xởi lởi, cởi mở với tất cả mọi người xung quanh. Lắm kẻ thấy bản mệnh phát triển, làm ăn được thì ghen tức đỏ mắt, toàn giả tạo để lật đổ bản mệnh. Yêu đương khá chóng vánh, thời điểm này không nên yêu qua các ứng dụng hẹn hò.

Tử vi tuần mới 29/5 - 4/6/2023: Tuổi Thìn vận trình khởi sắc, tuổi Tuất tin vui sự nghiệp-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Sửu nên lưu tâm về mặt tiền bạc. Đầu tháng đi đâu nhớ bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận kẻo mất trộm lúc. Làm ăn cũng không được may mắn như ý muốn nên đừng vội đầu tư lớn.

Công việc tuần này mới đầu phát triển khá nhanh, may mắn hơn mong đợi nhưng có duy trì được may mắn hay không đều phụ thuộc ở bản mệnh. Người sống càng khiêm tốn, làm và chơi điều độ thì công việc mới phát triển đều đều và ngược lại.

Vận tài lộc lại không được may mắn, con giáp này đã khó kiếm tiền lại còn dễ thất thoát. Sức khỏe dạo gần đây không ổn nên tiêu khá nhiều tiền cho thuốc men, bệnh viện. Làm ăn thì khó khăn, chật vật, nợ thì không được trả, chạy vạy khắp nơi.

Tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn tình cảm vào thời gian này. Khi đang chìm đắm trong hạnh phúc bản mệnh không để tâm đến những nguy cơ có thể xảy ra bất cứ lúc nào với mối quan hệ của mình. Nguy hiểm hơn là có kẻ thứ ba chen chân vào gia đình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Dần có điềm mất mát tiền bạc, sức khỏe hao hụt nhưng không đáng kể. Những khó khăn ở thời điểm hiện tại chưa qua đi hẳn nhưng ít nhất cũng đỡ áp lực hơn trước, không phải vắt tay lên trán suy nghĩ mỗi đêm.

Đầu tuần công việc có kẻ đứng sau hãm hại, muốn tranh mối làm ăn, lật đổ chức vụ của bản mệnh. Càng về cuối tuần thì khó khăn càng giảm bớt, tin vui ập đến với những người đang xin việc, chờ lương.

Nếu tuổi Dần có ý định đi xuất hành đi xa, cần hết sức thận trọng. Bởi có điềm xảy ra tranh cãi liên quan đến tiền bạc. Tính con giáp này quá xởi lởi, hay cho qua nên người khác được đà lừa lọc, xem thường đồng tiền bản mệnh.

Đường tình duyên trong tuần kém sắc, tuổi Dần dễ bị tổn thương vì những người thân thiết, đặc biệt là cha mẹ. Con giáp này mong đợi và kỳ vọng quá nhiều nhưng cuối cùng lại khiến bản thân hụt hẫng, gia đình dễ lục đục, bất hòa.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2023 của 12 con giáp, tuổi Mão phải hết sức chú ý đến sức khỏe và lịch làm việc của mình. Con giáp hay tham công tiếc việc, vì đồng tiền có thể cày ngày cày đêm nhưng cũng không được lơ là với cơ thể kẻo có ngày tiền đi làm không đủ tiền chữa bệnh.

Thêm vào có, tuổi Mão không thể yên ổn với tay chân, cấp dưới, đồng nghiệp cùng trang lứa. Nhiều người ghét bản mệnh ra mặt vì bản mệnh giỏi giang mang không làm được gì nên sẵn sàng nói xấu, đặt điều.

Tuần này, tuổi Mão dễ rơi vào sự cô độc, không quan hệ ngoại giao với nhiều người, vì thế mà tiền bạc cũng khó kiếm. Vận trình dần giảm sút khi về cuối tuần, lúc này bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều sự cố bất ngờ nên khó giữ được tiền bạc trong tay.

Con giáp này còn khó ăn ngon ngủ yên với tiểu nhân và nên cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao. Giữa tuần là thời điểm kém may mắn nhất đối với bản mệnh, cần đề phòng bị lừa gạt, không cho bạn bè vay mượn hay xen vào chuyện riêng tư.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Thìn không phải lo lắng, mệt mỏi. Vận trình tình duyên và công việc khởi sắc hơn trước. Đi đến đâu có người yêu quý đến đó, đặc biệt là người nữ, cái duyên trong cách ăn nói khiến bao người yêu mến.

Tuổi Thìn may mắn trong sự nghiệp, đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực phải di chuyển, vận động nhiều. Đầu tuần đến giữa tuần càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn, càng được đối tác, khách hàng ủng hộ, lãnh đạo tin tưởng.

Vận tài lộc trong tuần khá sáng, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền nằm ngay trong tầm tay. Đặc biệt là ngày giữa tuần, bản mệnh không phải lo lắng gì, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình thì chắc chắn ông trời sẽ không phụ lòng người.

Tuy nhiên mặt tình cảm lại ảm đạm khi có trục trặc trong gia đình. Cha mẹ và con cái dễ có xích mích, tranh cãi, không hiểu nhau dẫn đến chiến tranh lạnh. Người làm cha làm mẹ có lẽ cần có thời gian tâm sự và đi chơi với con nhiều hơn để gia đình êm ấm.

Tử vi tuần mới 29/5 - 4/6/2023: Tuổi Thìn vận trình khởi sắc, tuổi Tuất tin vui sự nghiệp-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Tỵ sẽ phải bươn chải và chạy khá nhiều để có được cuộc sống an nhàn. Ở một chỗ thì đói, phải tự thân vận động thì mới có cái để bỏ vào miệng. Càng xông pha thì vận trình càng may mắn.

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương. Công việc thuận lợi hơn người, con giáp này nên đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc sẽ được nhân đôi may mắn.

Trong tuần con giáp này cũng dễ có lộc bất ngờ. Tuy tiền bạc không quá dồi dào nhưng hay được mời đi ăn, cho quà hoặc có tiền thưởng hoa hồng. Bản mệnh xứng đáng có được những điều đó vì thái độ sống tuyệt vời trong thời gian qua.

Vận trình tình duyên không có nhiều biến động, tuy nhiên tuổi Tỵ thông minh, biết điều mình muốn là gì, cần người như thế nào nên sẽ kết bản mệnh với người có chung tần số. Người đang yêu nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên, sắp tới nên làm một chuyến du lịch cùng nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, đầu tuần tuổi Ngọ hơi khó khăn nhưng giữa tuần thì may mắn gấp đôi. Những chuỗi ngày gian nan vất vả của bản mệnh sắp qua đi nhường chỗ cho sự thăng tiến. Đặc biệt là nam giới, mọi mặt đều như ý vẹn toàn.

Tin vui công việc sẽ đến với con giáp này. Tuổi Ngọ đi làm ăn xa được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, nhất là với nam giới. Con giáp này có tiếng nói trong công việc, không sợ tiểu nhân ức hiếp, càng bị đè nén càng phát huy được năng lực thực sự.

Tài lộc trong tuần khá ổn, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, điều này có nghĩa dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có thu nhập tốt. Bản mệnh hãy xác định lại mục tiêu phía trước, tranh thủ kiếm tiền thì tuần này là thời điểm đẹp nhất.

Tiếc là vận tình tình duyên lại không được may mắn. Tuần này gia đình bên nội dễ xảy ra trục trặc, có xích mích nhỏ, làm gì cũng vấp phải khó khăn. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải học cách nhìn người, đừng để vẻ hào nhoáng bề ngoài đánh lừa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần từ ngày 29/5 đến 4/6/2023 của 12 con giáp, tuổi Mùi phải cẩn thận đi lại, ăn nói. Đặc biệt là đi xa, tránh hay hoãn được thì càng tốt, nếu không tránh được thì phải hết sức cẩn trọng, làm mọi việc chu đáo để tâm an vạn sự an.

Trong tuần này, tuổi Mùi thấy chán nản và không muốn cố gắng làm việc. Con giáp này chỉ muốn buông xuôi trước những nhiệm vụ chất đống, có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc hẳn. Cố gắng nhiều nhưng không được công nhận, bắt đầu nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, bực tức.

Bù lại vận trình tài lộc vẫn có may mắn. Những người mới chuyển việc hoặc đang kinh doanh sẽ có tiền về. Tuy nhiên, nếu muốn làm việc lớn thì nên nhanh chóng tiến hành vào đầu tuần thì sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Trong tuần gia đình bản mệnh bất ổn, cả bản thân bản mệnh cũng vậy. Không nên đi du lịch xa hay tiến hành các việc lớn trong họ hàng, gia đình. Tốt nhất là nên hoãn đến tuần sau, chờ ngày đẹp hơn.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, từ giữa tuần tuổi Thân nhận được nhiều tin vui trong công việc. Những ai đang chờ đợi tin tức từ thi cử, bầu cử, đòi quyền lợi, đa phần sẽ được nhận phản hồi tích cực, may mắn. Người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.

Con giáp này cần chăm sóc công việc chính nhiều hơn nếu như muốn tiền bạc phát triển. Cuối tuần là thời điểm cát khí vượng, nguồn thu nhập có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tốt cho việc cầu tài, thi cử, cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Nổi bật trong tuần là vận đào hoa của tuổi Thân khởi sắc hơn ai hết. Đường tình duyên thắm sắc, người đã có gia đình đón thêm nhiều tin vui, tuy nhiên cần phân biệt rõ ràng bạn bè khác giới để không xảy ra mâu thuẫn.

Người độc thân có thể mừng vui vì sắp tới đào hoa nở rộ, những mối lương duyên may mắn sẽ tìm đến con giáp này. Tuổi Thân là con giáp duy nhất trong 12 con giáp may mắn được trao cơ hội này trong tuần.

Tử vi tuần mới 29/5 - 4/6/2023: Tuổi Thìn vận trình khởi sắc, tuổi Tuất tin vui sự nghiệp-3Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tuổi Dậu được nhắc nhở họa từ miệng mà ra, muốn bình an vô sự thì nên bớt nói năng linh tinh. Bản mệnh cần phải khiêm tốn giữ mình, chớ nên tự mãn mà cuối cùng phần thiệt lại thuộc về mình.

Vận trình công việc khá tốt, thời điểm đầu tuần con giáp này đánh đâu thắng đó, thi cử điểm cao, xin thăng chức, đề bạt quyền lợi đều được chấp nhận. Tuổi Dậu có năng lực thì cứ mạnh dạn tiến cử, không phải sợ, cứ rụt rè thì không bao giờ vượt mặt tiểu nhân được.

Tuy nhiên tuổi Dậu đừng vì cái miệng hay nói mà làm hại ví tiền. Đi ra đường nên tuân thủ luật lệ giao thông, gặp đối tác làm ăn đừng chen ngang câu chuyện. Con giáp này càng khéo ăn khéo nói, nhẫn nhịn thì tài lộc càng tăng mạnh và ngược lại.

Trên phương diện tình cảm nên thận trọng vì sẽ xảy ra tranh cãi. Nguyên nhân không phải từ người thứ ba mà vì bản mệnh nói quá nhiều, hay trách móc linh tinh rồi tự làm khổ mình. Nếu cứ thảo luận và tranh phần thắng thua với người thân sẽ gây ra sự kích động trong cuộc sống gia đình.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 29/5 đến 4/6/2023, tin vui lớn nhất cho tuổi Tuất mặt sự nghiệp. Đây là tuần hoàn hảo đối với công việc của con giáp này nhưng phải duy trì niềm đam mê. Nên dành thời gian nghỉ ngơi để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng do làm việc quá sức.

Tuổi Tuất cũng dễ thăng quan tiến chức, làm ăn thắng lợi, kinh doanh hồng phát. Tuần này cũng là cơ hội để bản mệnh gặp gỡ và hợp tác với những đối tác mà mình đang chờ đợi hoặc khai trương, xuất ngoại đi làm ăn.

Tài lộc nhờ đó cũng tăng tiến theo, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên con giáp này không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Đầu tuần rất thích hợp để đàm phán, mở rộng kinh doanh.

Vận tình cảm lại không mấy tốt đẹp, đặc biệt là thời điểm gần cuối tuần. Bạn bè chơi với nhau lâu bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn không thể bày tỏ. Tuổi này cũng nên cẩn thận với đồng nghiệp hoặc bản mệnh xã giao kẻo bị đâm sau lưng bất ngờ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 29/5 đến 4/6/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi sẽ phải đối diện với khá nhiều thăng trầm. Con giáp này cần cân nhắc cẩn thận trước mọi quyết định, đừng nóng vội kẻo tiền mất tật mang. Đặc biệt là không được cho người khác vay tiền vì nể mặt nhau vì nguy cơ cao là không đòi được.

Trong công việc, tuổi Hợi dễ bị hại, tranh đấu lẫn nhau, cướp mối làm ăn. Khi được đề nghị hợp tác, bản mệnh cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được chăng sẵn ra chờ mình.

Trong tuần mới này tuổi Hợi cũng phải cẩn thận chăm lo cho sức khỏe của mình, không nên đi xa hay tự lái xe đi xa, đụng chạm đến dao kéo quá nhiều. Nên học cách bình tĩnh và tự bảo vệ mình trước những rắc rối và tình huống bất ngờ.

Thêm vào đó, tuổi Hợi và gia đình mình phải hạn chế tranh chấp, cãi cọ với người ngoài. Khi đi xa cũng phải cẩn thận, trong gia đình họ hàng mà có người ốm nặng thì nên để ý và chăm sóc họ nhiều hơn.

Theo Petrotimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://petrotimes.vn/tu-vi-tuan-moi-295-462023-tuoi-thin-van-trinh-khoi-sac-tuoi-tuat-tin-vui-su-nghiep-685875.html

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.