Tử vi tuần mới 29/8-4/9/2022 của 12 con giáp: Tý quý nhân trợ lực, Ngọ thu nhập tăng cao

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8-4/9/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tuần này có quý nhân trợ lực, công việc hanh thông. Vận trình tổng thể tuổi Tý diễn ra tốt đẹp, hanh thông vào ngày thứ Hai và Chủ Nhật. Trong đó, thứ Tư là ngày mà bạn có khả năng gặp phải chuyện may rủi, do đó hãy cẩn thận.

Công việc của người tuổi Tý có một tuần làm việc tương đối ổn định do ảnh hưởng của Chính Ấn.

Tài vận bạn có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Chuyên tình cảm tiếp tục tiến triển tốt đẹp. Nam và nữ độc thân tuổi này đều gặp may mắn trong chuyện tình cảm nhưng cũng cần phải cẩn thận tránh chọn lầm người để yêu.

Tử vi tuần mới 29/8-4/9/2022 của 12 con giáp: Tý quý nhân trợ lực, Ngọ thu nhập tăng cao-1
Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tuần này có công việc bình ổn, không phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Bản mệnh may mắn được cát tinh chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt khó khăn, tiền bạc đổ ào ào về trong túi.

Tài vận: Tiền bạc rủng rỉnh. Con giáp này có thể nâng cao nguồn thu nhập của mình từ việc đầu tư tài chính và tiền thưởng từ công việc chính. Với người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng vì đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thậm chí, bạn còn tìm ra hướng kiếm tiền mới cho cả tập thể.

Chuyện tình cảm nồng ấm, hạnh phúc. Người tuổi tìm thấy được niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tài. Người độc thân nếu gặp nhân duyên tốt lần thì nên nắm bắt kịp thời.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đề phòng tiểu nhân phá hoại công việc. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh mất tiền hoặc tiêu tiền khá nhiều cho những việc quan trọng. Hãy luôn nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm phòng những sự cố bất ngờ.

Vận trình tài lộc tương đối thuận lợi vào ngày thứ Hai, thứ Năm và Chủ Nhật. Thế nhưng, những ngày còn lại thì con giáp này nên chú ý để tránh bị thâm hụt tài chính cá nhân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không đến nỗi tệ. Trong cái rủi vẫn có cái may, dù tiền bạc xui xẻo nhưng bạn vẫn còn có bạn bè và người thân kề bên động viên lúc nản lòng.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá canh. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Mão

Vận trình tổng thể của tuổi Mão ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó.

Người tuổi Mão có một tuần làm việc cơ bản ổn định, không có những phát sinh vấn đề nào ngoài ý muốn.

Chuyện tình cảm tiếp tục tiến triển đi lên. Người độc thân tuổi này có cơ hội gặp được nhân duyên tốt lành và những cặp đôi yêu nhau thì đang trải qua khoảng thời gian yên bình, vui vẻ bên nhau.

Tài chính có thêm khoản thu. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà con giáp này cần phải lưu tâm hơn về các mối quan hệ hợp tác làm ăn.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: người tuổi Thìn không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, tuy nhiên đừng vì sự an ổn mà trở nên lười biếng. Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Tài vận: tương đối ổn định. Đầu tuần tài lộc khá bấp bênh, nếu không cẩn thận bạn có thể mất một khoản tiền không nhỏ do sự chủ quản của bản thân. Phải đợi tới cuối tuần mọi chuyện mới dần có khởi sắc.

Tình cảm: không có biến động. Nhân duyên của người độc thân không có dấu hiệu khởi sắc do chưa thể quên đi được những chuyện đau buồn trong quá khứ.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể người tuổi Tỵ thuận lợi từ thứ Hai đến thứ Bảy nhưng riêng Chủ Nhật không được tốt đẹp cho lắm. Người làm công ăn lương luôn muốn cống hiến hết mình cho công việc, không ngừng đeo đuổi đam mê.

Tài vận: có thêm nhiều khoản thu. Nếu bạn có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Chuyện tình cảm nhiều bất ổn. Bạn và người ấy thường xuyên xảy ra cãi vã về tình cảm, vì vậy bạn mong muốn rằng người bạn đời của mình sẽ bao dung và thấu hiểu mình nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp tuần này, do đó hãy hành động thận trọng để tránh những sai lầm không đáng có. Bạn cần hạ thấp kỳ vọng cho phù hợp hơn với thực tế. Việc này sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác hụt hẫng nếu mọi thứ không đi theo tốc độ mà bạn mong muốn.

Tài vận khá, thu nhập tăng cao. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện. Bạn có thể trở thành người giàu có nếu biết đầu tư và chi tiêu một cách hợp lý và tiết kiệm.

Vận trình tình cảm cần thận trọng. Người đã kết hôn nên giữ khoảng cách tốt với người khác phái trong giao tiếp xã hội, còn người độc thân thì ngược lại. Các mối quan hệ cần phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một tuần đón nhận nhiều tin vui, các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Tình hình tài chính bình thường, bạn cần tăng thu nhập giảm chi tiêu, đồng thời cũng cần đề phòng tránh bị người khác lừa tiền để không mất tiền một cách oan uổng.

Chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm của chính bản thân. Người đã kết hôn nên chú ý giao tiếp nhiều hơn để tránh nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Tuổi Thân

Trong tuần này người tuổi Thân cần hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc, khiến kẻ xấu coi đó là cái cớ để hãm hại. Thời điểm này, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và tháo gỡ một cách chính xác, càng hoảng càng dễ vướng phải rắc rối mà thôi.

Tài vận: thu nhập chính và phụ đều có thêm khoản thu. Con giáp này có thêm khoản thu nhập từ công việc tay trái. Song, bản mệnh cũng chớ nên mạo hiểm đầu tư ngay lúc này, có thể sẽ phải xảy ra tổn thất về mặt tài chính.

Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người đã kết hôn thì tình cảm hạnh phúc, người độc thân thì đào hoa ở mức trung bình nhưng khả năng tìm thấy cho mình được mối duyên tốt lành khá cao.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần không quá hanh thông trong ngày giữa tuần vì vào ngày này, bạn dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực bản thân nên có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của mình.

Công việc: Người tuổi Dậu chú ý giữ gìn các mối quan hệ các nhân ở nơi làm việc, đồng thời cần giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Khi gặp sự cố, khó khăn trong công việc, bản mệnh còn có thể sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trở nên kém sắc. Tuy con giáp này có nhiều ý tưởng làm giàu nhưng lại chưa tìm thấy cơ hội tốt để thực hiện được điều này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người đã có gia đình bền vững còn người độc thân kém duyên vì chưa đủ tự tin để nói chuyện yêu đương trong lúc này.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới kém sắc vào ngày thứ Ba, dễ có hành động không vững và bỏ cuộc giữa chừng nên bạn cần hết sức lưu ý. Những ngày còn lại thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm,... tương đối ổn định và không có điều gì để bạn phải lo lắng.

Công việc: Người tuổi Tuất trong tuần này có tinh thần cao, tràn đầy năng lượng để làm việc, nhờ đó mà bản mệnh dễ dàng gặt hái được nhiều thành công cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp may mắn. Những nỗ lực, chăm chỉ làm việc giúp con giáp này thu về tiền thưởng khấm khá cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người đã kết hôn lẫn người độc thân đều có đào hoa vượng trong tuần này.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ gặp phải điềm xấu trong ngày thứ Sáu. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng tránh xích mích với người khác kẻo mang tiếng tổn hại trong ngày này. Trong khi đó, thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư,... đều là những ngày vượng nhất của bạn.

Công việc: Người tuổi Hợi cần phải tốn nhiều công sức và thời gian mới có thể giải quyết những rắc rối tồn đọng một cách êm đẹp do gặp phải Tỷ Kiên. Nếu không bỏ cuộc giữa chừng thì bản mệnh rất có thể sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể cho mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chút khởi sắc trong tuần này do “xuôi chèo mát mái” trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của người đã có gia đình lẫn người độc thân tuổi này đều khá tốt, hanh thông.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tu-vi-tuan-moi-29-8-4-9-2022-cua-12-con-giap-ty-quy-nhan-tro-luc-ngo-thu-nhap-tang-cao.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.