Tử vi tuần mới (3-9/10/2022) của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng tiểu nhân, Mùi vượng vận nhân duyên

Xem dự báo tử vi tuần mới (3-9/10/2022) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới người tuổi Tý tiến triển hanh thông từ ngày thứ Ba đến Chủ Nhật. Song, thứ Hai đầu tuần là khoảng thời gian mà vận tài lộc của bản mệnh không mấy ổn định và đặc biệt không nên đầu tư ngay lúc này.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh này cần có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên đua đòi cho bằng được người này người khác, đặc biệt trong hoàn cảnh túi tiền chưa rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng đáng lo ngại khi hai người thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ chỉ vì nói chuyện không thấy hợp.

Tử vi tuần mới (3-9/10/2022) của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng tiểu nhân, Mùi vượng vận nhân duyên-1

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Sửu rất dễ bị tiểu nhân ngáng đường ngay đầu tuần nên tức giận nhiều hơn là tập trung vào công việc của mình. Nếu cần bản mệnh hãy nhờ sự giúp đỡ của ai đó để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Vận trình tài lộc trong các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Sáu và Chủ nhật kém ổn định và đặc biệt là có thể gặp họa “hao tài tốn của”.

Tuần mới này, tuổi Sửu độc thân có thể sẽ được bạn bè hoặc người quen giới thiệu cho một người phù hợp với bạn. Bạn có thể sẽ tỏ ra lúng túng và bối rối đôi chút khi đối mặt với người đó.

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần mà tuổi Dần đạt được nhiều bước đột phá trong công việc. Chính những rắc rối và khó khăn phát sinh trong tuần này khiến cho bạn có cơ hội để thể hiện bản thân và phát huy tài năng của mình.

Trong tuần này, tuổi Dần sẽ có động lực để xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. Thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc, bản mệnh có thể bắt đầu với những thứ đơn giản như một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày.

Trong tuần bạn cũng có thể bắt đầu những kế hoạch mới của riêng mình. Chuyện tình cảm của tuổi Dần không có nhiều thay đổi trong tuần này.

Vận trình tài lộc tăng tiến vào các ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Sáu. Do đó, con giáp này hãy tận dụng khoảng thời gian đó để bắt tay vào việc đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão không gặp được nhiều may mắn trong tuần này khi có hung tinh rình rập. Khi cảm thấy bế tắc hoặc gặp khó khăn, đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ từ những người mà bản mệnh tin tưởng. Một trong số họ có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.

Tài chính của bạn trong tuần khá ổn định, mức thu nhập hiện tại đang giúp cho bạn có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Tử vi tuần mới nói rằng tuần này không phải thời điểm thích hợp để bạn đầu tư mạo hiểm.

Vận trình tình cảm có đào hoa tốt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nóng vội mà chọn đại một người nào đó để hẹn hò, yêu đương nếu không muốn hối hận về sau.

Tuổi Thìn

Tiểu Hao nhập cục, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn giảm sút khó kiểm soát. Bạn cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin cũng như mục đích của đối phương.

Công việc cũng vấp phải những rắc rối nhất định. Tuổi này có thể mắc một vài sai sót trong công việc nên bị cấp trên không hài lòng, khiển trách. Từ giữa tuần trở đi dù có cát tinh Chính Quan bên cạnh nhưng cũng chỉ giảm bớt được một phần nhỏ nào đó mà thôi.

Thời điểm này, bản mệnh nếu không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo thì khó mà giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả được. Nhất là khi sức cạnh tranh tại môi trường làm việc đang rất lớn, bạn có thể để đối thủ vượt qua, đánh mất lợi thế của mình.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ bị hung tinh Bạch Hổ quấy nhiễu nên kế hoạch dễ đổ bể do gặp khó khăn nửa chừng. Bạn khó mà hoàn thành công việc như mình mong muốn. Nhất là khi có kẻ vẫn luôn muốn chống phá, hủy hoại mọi thành quả mà bạn gây dựng.

Lúc này bạn nên tìm cách để ngăn chặn sự quấy rối của tiểu nhân, đồng thời thể hiện sự nỗ lực và nghiêm túc hơn mới mong sớm cải thiện tình hình. Bạn có thể nhờ đồng nghiệp hỗ trợ thêm. Nhờ người khác giúp đỡ không có nghĩa là bạn yếu kém, đó là biết cách vận dụng sức mạnh tập thể.

Riêng về đường tài lộc thăng trầm bất ổn, đầu tuần có tài tinh chiếu mệnh nhưng cuối tuần lại có họa phá tài treo lơ lửng. Có lúc thì kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không tích tụ được, tiền vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã ra đi, nhất là người kinh doanh, buôn bán.

May mắn là chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Ngọ

Dưới tác động của hung tinh Ngũ Quỷ, người tuổi Ngọ dễ bị chuyện thị phi làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, uy tín của mình trong tuần này. Bởi vậy, con giáp này nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, nhất là những vấn đề chia bè chia phái trong tập thể.

Chẳng những vậy, khối lượng công việc tuần mới dự báo là khá dồn dập và gấp gáp khiến tuổi Ngọ chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Việc bạn cần làm là tập trung giải quyết hết công việc, phân bổ thời gian hợp lý để đảm bảo sức khỏe, có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Chuyện tình cảm tương đối ổn định dù cả hai không thường xuyên gặp gỡ. Bạn đang có một chuyện tình cảm rất tuyệt vời, cố gắng vun đắp cho mối quan hệ này thêm gắn bó bạn nhé. Người độc thân chưa có sự thay đổi nào rõ rệt.

Điểm sáng trong tuần tới từ phương diện tài lộc. Được cả Chính Tài và Thiên Tài che chở, con giáp này làm việc chăm chỉ thì vẫn có khoản thu đều đặn. Với người làm kinh doanh, dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện.

Tử vi tuần mới (3-9/10/2022) của 12 con giáp: Sửu cẩn trọng tiểu nhân, Mùi vượng vận nhân duyên-2

Tuổi Mùi

Được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn, tuổi Mùi đón nhân duyện khá vượng trong tuần này. Nữ mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn nam mệnh ở phương diện này. Người độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp.

Nhân duyên tới khá bất ngờ, song bạn cũng cần ghi nhớ bài học về lòng chung thủy, chớ đứng núi này trông núi nọ. Người đã có đôi hay đã lập gia đình nên có sự tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Về công việc, tuần này Mùi có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là nữ mệnh nên tháo gỡ được những vấn đề làm khó bạn bấy lâu. Nhân lúc này, bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Tài lộc vượng từ giữa tuần trở đi. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bạn biết thế mạnh của mình là gì và giành ưu thế khi cạnh tranh nên thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Thân

Vận trình tuần mới của người tuổi Thân có sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh nên đây sẽ là một tuần khá bận rộn với con giáp này. Bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, thậm chí phải bỏ thêm nhiều công sức mới có thể có được thứ mình muốn, công việc mới tiến triển tốt.

Nhìn chung tuần này có nhiều việc phải làm nhưng hầu hết mọi thứ đều tiến triển thuận lợi. Các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Vận trình tài lộc tốt xấu đan xen. Việc đầu tư và quản lý tài chính không được như ý nhưng nhờ đạt được thành quả tốt đẹp trong công việc mà con giáp này có thể thu về khoản lợi nhuận khấm khá cho mình. Bạn nên học cách cân bằng thu - chi để tài chính luôn được đảm bảo.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần vượng nhất là vào ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Song, vào ngày thứ Năm, một số chuyện bất lợi sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nên tốt nhất là hãy nói ít làm nhiều, giữ thái độ khiêm tốn.

Người tuổi Dậu cần duy trì tốt với mối quan hệ giữa các đồng nghiệp xung quanh và tụ tập nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Bản mệnh đừng quá thu mình và đắm chìm trong thế giới nhỏ bé riêng mình, bởi điều này không có lợi cho sự phát triển sự nghiệp bản thân trong tương lai.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Nhắc nhở, đây không phải là thời điểm lý tưởng để con giáp này bắt tay vào công việc đầu tư, kinh doanh vì có thể sẽ gặp một vài trở ngại dẫn đến mất tiền mất bạc một cách oan uổng.

Vận trình tình cảm của người đã lập gia tương đối ổn định còn người độc thân có đào vượng.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới đạt bước tiến mới vào các ngày trong tuần, trừ ngày thứ Năm. Tử vi cho biết, bạn đừng quá cố chấp và bướng bỉnh trong hành động của mình, đặc biệt là đừng can thiệp vào việc riêng của người khác trong ngày thứ Năm nếu không muốn “rước họa thị phi”.

Người tuổi Tuất có nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ trong công việc nhưng lại thiếu đi thực tế. Tốt nhất là nên trao đổi với đồng nghiệp để thay đổi một số thứ sao cho phù hợp với công việc hiện tại.

Vận trình tài lộc nhìn chung thu được nhiều hơn chi. Do đó, con giáp này có thể gạt bỏ đi nỗi lo về tài chính trong khoảng thời gian trước đây.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tốt đẹp vào các ngày trong tuần và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Tuy nhiên, thứ Bảy là ngày không tốt đối với tuổi này nên nếu xuất hành trong ngày đó thì bạn cần nên chú ý tiêu dùng hợp lý, đồng thời tránh tranh chấp với người khác vì tài sản.

Người tuổi Hợi cần có một khoảng thời gian để thích nghi, hòa nhập với công việc. Từ đó, bản mệnh mới có thể phát huy hết năng lực và bản lĩnh của mình trong công việc.

Vận trình tài lộc tăng nhẹ. Nguồn thu nhập ổn định cùng với một chút lợi nhuận từ công việc giúp con giáp này cải thiện nguồn thu nhập một cách rõ rệt trong khoảng thời gian này.

Vận trình tình cảm của người đã kết hôn có tình duyên ổn định và người độc thân có vận đào hoa tốt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tu-vi-tuan-moi-3-9-10-2022-cua-12-con-giap-suu-can-trong-tieu-nhan-mui-vuong-van-nhan-duyen.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.