Tử vi tuần mới 6/7-12/7: Thân gặp nhiều ngáng trở, Mão kiếm tiền không ngơi tay

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Đầu tuần cả Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh, người tuổi Mão kiếm kiền không ngơi tay, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

1. Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới 6/7-12/7: Thân gặp nhiều ngáng trở, Mão kiếm tiền không ngơi tay-1
Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là một tuần nhiều niềm vui với người tuổi Tý. 

Đầu tuần, những chú Chuột có thể vấp phải chút khó khăn song đó cũng là cơ hội để bản mệnh phát huy thế mạnh của mình. Thiên Ấn kề bên, bản mệnh sẽ vượt qua một cách dễ dàng. 

Công việc của con giáp này cũng gặp nhiều thuận lợi khi nhìn chung mọi điều đều phát triển theo ý muốn. Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng.

Lời khuyên dành cho người tuổi Tý trong tuần chính là hãy chú ý với túi tiền của mình kẻo hao hụt. Theo tử vi, Đại Hao hung tinh mang điềm báo có thể có sự thất thoát ngoài ý muốn. 

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu cần chấn chỉnh lại ngay tinh thần của mình. Sự thiếu tập trung trong công việc khiến bản mệnh khó có thể hoàn thành được việc nào đến nơi đến chốn, dễ xảy ra những sai lầm không đáng có.  

Về tài chính có phần sáng hơn khi giữa tuần có Chính Tài trợ mệnh. Tuổi Sửu sẽ không phải lo nghĩ nhiều về tiền khi nguồn thu chính được đảm bảo, nguồn thu phụ có dấu hiệu tăng lên. Nhìn chung, điều mà những chú Trâu cần nhớ nhất trong tuần chính là xốc lại tinh thần của mình. 

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần là lúc người tuổi Dần đón nhiều tin vui về tài lộc. Thành công có được là do bản thân những chú Hổ không ngừng cố gắng, cộng thêm may mắn do Thiên Tài mang đến. 

Trong công việc, muốn mọi việc đạt được kết quả cao hơn, bản mệnh hãy biết sắp xếp thứ tự, đâu là công việc cần ưu tiên làm trước. Hoàn thành xuất sắc công việc được giao, con giáp này còn có thể được thăng tiến khi cấp trên đã ngầm để ý bản mệnh. 

4. Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 6/7-12/7: Thân gặp nhiều ngáng trở, Mão kiếm tiền không ngơi tay-2Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng Thương Quan xuất hiện, người tuổi Mão cần cẩn trọng trước những thị phi. Không thể tránh khỏi những lời đồn đại, quan trọng là cách xử sự của ta như thế nào. Không thể đi đính chính lại mọi lời đồn đại, hãy cứ là chính mình. 

Theo tử vi, tuần này những chú Mèo dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Đầu tuần cả Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh, người tuổi Mão kiếm kiền không ngơi tay, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Nhìn chung vận trình tuần mới của người tuổi Mão khá ổn định, người tuổi Mão chỉ cần nhớ không chủ quan là mọi việc sẽ êm xuôi.

5. Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn hãy chuẩn bị tâm lý để đương đầu với khó khăn, ngáng trở. Vượt qua được, bản mệnh sẽ có được những dấu ấn cho tiêng mình. Thiên Ấn trợ mệnh cho thấy người tuổi Thìn sẽ nhanh chóng xử lý được mọi chuyện mà thôi. 

Càng về cuối tuần, Thiên Tài hỗ trợ giúp tình hình tài chính của những chú Rồng càng được cải thiện, đặc biệt với người làm kinh doanh. 

6. Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ nên nhìn nhận sự việc dưới nhiều góc độ hơn, không nên cố giữ những quan điểm quá cứng nhắc của mình. Việc có những quan điểm trái chiều trong tập thể là điều hết sức bình thường, đừng lấy điều đó ra để công kích lẫn nhau, dễ khiến kẻ tiểu nhân vì khó chịu mà gây hoạ.  

Lời khuyên dành cho những chú Chuột trong tuần là hãy cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ, đặc biệt là anh em thân thiết hay trong gia đình. Càng là người thân quen lại càng cần cẩn thận khi làm việc có liên quan đến tiền bạc. 

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần có Chính Quan hỗ trợ, người tuổi Ngọ nên tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có thể sẽ nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía cấp trên, đây mới chỉ là tiền đề để bạn vươn tới những mục tiêu cao xa hơn chứ cơ hội thăng tiến của bạn chưa thật sự rõ ràng vào thời điểm này cho lắm. 

Tuần mới này, vận trình tài lộc của bạn cũng khá hanh thông, song bản mệnh nếu có ý định cầu tài chiêu tài thì nên chờ đến cuối tuần để khả năng thành công cao hơn. Thiên Tài cho thấy những chú Ngựa có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, nhờ thế mà dễ dàng có được cơ hội phát triển ý tưởng của mình thành hiện thực.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi nên tận dụng ngay thời điểm đầu tuần để triển khai những công việc quan trọng bởi Chính Ấn sẽ che chở cho bạn, làm giảm bớt những xui xẻo mà bản mệnh có thể gặp phải. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, chớ nên mạo hiểm làm chi. 

Tuần này người tuổi Mùi rất có khả năng được cất nhắc. Chính Quan trợ mệnh mang đến những niềm vui về sự thăng tiến trong công việc. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, người tuổi Mùi có thể sẽ đạt được những nguồn thu khá lớn trong tuần. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với bản mệnh sẽ trở nên bận rộn hơn và buộc phải hy sinh thời gian riêng tư cùng những sở thích cá nhân của mình. 

9. Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 6/7-12/7: Thân gặp nhiều ngáng trở, Mão kiếm tiền không ngơi tay-3Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân nhìn chung không được sáng. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần bình tĩnh hơn trong cư xử, nhất là với những người thân yêu trong gia đình mình. 

Về công việc cũng như tiền bạc, ít có dấu hiệu của những tin vui trong tuần này. Theo tử vi, đây không phải là một tuần thuận lợi với người tuổi Thân. Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh nên thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính, chớ để kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Cuối tuần vận trình sẽ có chút sáng hơn khi tuổi Thân gặp lộc về tiền bạc do Thiên Tài đem lại. 

10. Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần Kiếp Tài xuất hiện, người tuổi Dậu dễ vướng vào thị phi hay vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hãy nhớ rằng, nóng vội chỉ khiến chúng ta mất bình tình và làm sự việc trở nên rối hơn. 

Nhìn chung, tuần này vận trình của những chú Gà càng về cuối tuần sẽ càng sáng. Thiên Ấn che chở giúp người tuổi Dậu được thoải mái làm điều mình thích. Công việc cũng thuận lợi hơn nhiều, có dấu hiệu của sự thăng tiến khi sao Thiên Đức chiếu mệnh. Những khúc mắc lứa đôi cũng sẽ dần được tháo gỡ trong thời gian này khi cả hai biết lắng nghe, bình tĩnh hơn khi giải quyết vấn đề.  

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất sẽ phải dành khá nhiều công sức để dẹp đi những điều tiếng hoặc chọn cách đứng lên dư luận mà sống. Có kẻ tiểu nhân ganh tỵ với những gì mà bản mệnh có, đặt điều nói xấu nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh. 

Giữa tuần, mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn. Chính Quan trợ mệnh, người tuổi Tuất có cách đáp lại chiêu trò của kẻ xấu kia. Vận trình tài lộc cũng thăng hoa khi con giáp này được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng phù trợ. Cuối tuần là lúc đôi lứa nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn, đừng vì chuyện khác mà chuốc bực dọc một cách vô cớ. 

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 6/7-12/7: Thân gặp nhiều ngáng trở, Mão kiếm tiền không ngơi tay-4Tử vi tuần mới từ 6/7 đến 12/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi cần đề phòng sự hao hụt tiền bạc trong những ngày giữa tuần. Kiếp Tài mang điềm báo bản mệnh có thể mất tiền cho những việc không đáng. 

Đầu tuần con giáp này có chút trở ngại khi mất kiểm soát cảm xúc song nhìn chung mọi chuyện sẽ nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng mà thôi. Theo tử vi, tuần này là khoảng thời gian người tuổi Hợi tháo gỡ những khó khăn trong thời gian trước. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tu-vi-tuan-moi-67-127-than-gap-nhieu-ngang-tro-mao-kiem-tien-khong-ngoi-tay-d242116.html

tuổi Dần

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.