Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 16/4 đến 22/4/2018

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần này từ ngày 16/4 đến 22/4/2018 nhé!

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần này từ ngày 16/4 đến 22/4/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý tuần này hên xui đan xen. Nói về công việc và tài chính, bạn khá ổn định. Công việc không có nhiều biến động, đi làm rồi hoàn thành công việc hiệu quả. Bạn không bị trách mắng cũng không có lời ngợi khen nào vì mọi thứ cứ bình bình như thế.

Cố gắng chịu khó chăm chỉ hơn chút nữa nhé vì bạn thực sự là người có năng lực và phù hợp với công việc này.

Nói về tình duyên có chút trục trặc. Người có gia đình có mâu thuẫn nhỏ. Chỉ người độc thân mới có tình yêu nở rộ, có người vì yêu mà đến. Cố gắng chăm sóc sức khỏe cho mình đó là điều mà tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn tuần này  nhé.

TUỔI SỬU

Tuần này tuổi Sửu có nhiều khó khăn trong công việc. Bạn gặp phải một số trục trặc thậm chí là sai sót khiến bạn bực tức, mệt mỏi. Không được sếp đánh giá càng khiến bạn không còn tâm trí mà hoàn thành công việc. Chăm chỉ chịu khó là lời khuyên dành cho bạn lúc này, phải nhẫn nại nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh. Nhiều khoản phụ thu có được là nhờ sự nỗ lực của bạn. Nếu cứ đà này bạn có thể sẽ có được những mức lương cao hơn đó. Tiền bạc có nhưng cũng đừng ham mà hao tổn sức khỏe. Phải cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. 

Buổi tối không nên đi ra ngoài khuya và mang theo nhiều tiền. Có nhiều tiền sẽ khiến bạn bị kẻ khác lợi dụng đó nhé.

TUỔI DẦN

Tin vui 12 con giáp thông báo với tuổi Dần tuần này là bạn cực kỳ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Tình duyên nở rộ, hai người đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào vô cùng. Nếu cuộc sống cứ vui vẻ như vậy thì phải tận dụng hết sức nhé.

Nhờ có quý nhân phù trợ nên dù công việc có chút khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Bạn là người mạnh mẽ, bản lĩnh, chút khó khăn đó không làm bạn nhụt chí. Cố gắng phát huy tinh thần chăm chỉ chịu khó nhé, nếu được vậy sếp sẽ cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đó.

Sức khỏe tuổi Dần không được tốt cho lắm. Tham công tiếc việc làm cho bạn mệt mỏi. Phải chịu khó tẩm bổ, chăm sóc bản thân thật tốt nhé. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một tuần không nhiều biến động, tinh thần tốt, làm việc hiệu quả và sức khỏe cũng ổn định. Bạn không có nhiều áp lực nên cứ đi làm rồi về nhà với tâm trạng thoải mái vui vẻ.

Hôn nhân viên mãn, bạn đang sống những ngày tháng yên bình. Đối với người tuổi Mão như vậy là quá đủ, vì bạn cũng không mưu cầu quá cao.

Tuy nhiên phải nhắc nhở bạn một điều đừng quá tin người nhé. Có những kẻ vì lợi dụng tình cảm và sự nhẹ dạ của bạn mà trục lợi. Tiền bạc không nên cho vay bừa bãi, có người vay không trả, công sức bỏ ra không dễ đừng hoang phí nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tuần này không may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn đang yêu nhưng lại không thấy hạnh phúc vì không cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Nói cách khác là cho đi mà nhận lại không được bao nhiêu. Có cảm giác tình cảm đã phai nhạt nên bạn vô cùng mệt mỏi, chán nản.Tử vi

12 con giáp cảnh báo bạn với các mối quan hệ xung quanh. Không nên dễ dãi, nhất là không nên buôn chuyện, ăn nói hàm hồ để người khác nắm được thóp. Nhớ là cảnh giác những người xung quanh ngay cả đồng nghiệp nhé, có nhiều người tiểu nhân muốn hãm hại bạn.

Có nhiều cơ hội kiếm tiền dành cho bạn. Đừng ngại đầu tư vốn làm ăn nhé. Còn trẻ hãy bản lĩnh, vững vàng và phải liều…

TUỔI TỴ

Trái ngược tuổi Thìn, tuổi Tỵ tuần này lại rực rỡ vận tình duyên, tình cảm nợ rộ, có nhiều sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu. Người ấy và bạn đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Chỉ là vận tiền bạc không được may mắn. Bạn không nên mù quáng đầu tư khi chưa tính toán kĩ càng nhé. Có người lợi dụng bạn để hùn vốn, không cần phải vội vàng đâu vì hiện tại công việc của bạn thu nhập cũng khá ổn rồi. Chưa có thời cơ thì không cần phải nóng lòng.

Công việc có nhiều áp lực và khó khăn nhưng bằng nỗ lực của bản thân, bạn đã gắng hết sức để làm được việc này. Bạn đang được sếp đánh giá cao đó, cố gắng lên nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tuần này có chút không may mắn về vận công việc, tình duyên nhưng không sao vì bạn luôn có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Bạn đừng quá căng thẳng nhé. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực hết mình là được.

Chuyện tình cảm khá hài hòa. Tình cảm ngọt ngào duy trì bao lâu nay vẫn tiếp tục được phát huy. Chỉ cần hai người đồng cam cộng khổ thì mọi chuyện sẽ vẫn mãi hạnh phúc, lãng mạn.

Tiền bạc cũng không phải là vấn đề quá khó khăn thế nên cũng đừng quá tiết kiệm nhé. Có việc cần dùng đến thì cứ mạnh dạn. Chỉ cần có kế hoạch rõ ràng là được.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Mùi tuần này có tiểu nhân rình rập, cẩn thận tiền mất tật mang. Đi làm nhớ phải cẩn trọng, tránh thị phi, không nên xen vào những câu chuyện không liên quan đến mình. Có muốn được vui vẻ thoải mái hơn thì tối nên đi ra ngoài tụ tập với bạn bè chút ít. Đừng cứ suốt ngày ở nhà ôm gối thế không phải là chuyện tốt đâu.

Tuổi Mùi còn độc thân phải tranh thủ các mối quan hệ của mình nếu không bạn sẽ không có cơ hội để kiếm người yêu đâu nhé. 

Tiền bạc rủng rỉnh đó là tin vui của bạn. Nhưng cũng cần phải biết đầu tư vào đâu mới hợp lý. Không nên vung tay quá trán. Tuần này có nhiều khoản lớn phải tiêu đó.

TUỔI THÂN

Nói về vận làm anh của mình, tuổi Thân tuần này vô cùng may mắn. Công việc thuận lợi, thu về nhiều và tiêu ra chẳng đáng bao nhiêu. Cứ đà này thì sớm mà giàu thôi nhỉ tuổi Thân? Nhưng đừng vì thế mà làm mất khách nhé, lúc nào cũng cần phải nỗ lực giữ chân khách của mình.

Tình yêu ngọt ngào làm bạn hạnh phúc vô biên. Người ấy lúc nào cũng bên cạnh, ủng hộ và động viên bạn. Người nào chưa có người yêu thì tuần này cũng có thể sẽ nhận được tin vui đó. Có người thích bạn từ lâu sẽ chủ động tặng quà cho bạn.

Buổi tối nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập bạn bè một chút nhé. Lâu rồi bạn vì mải mê gia đình mà quên mất bạn bè rồi đó. Họ đang giận lắm đấy.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, yêu  thương ngập tràn khiến bạn có thêm động lực để phấn đấu trong công việc. Vui ở nhà, đến chỗ làm cũng vui nên đồng nghiệp được hưởng thêm sự vui vẻ ấy của bạn. Bạn đúng là người được mọi người yêu mến hết mực.

Có thể nói tuổi Dậu là tuổi may mắn nhất trong 12 con giáp tuần này. Tiền bạc rủng rỉnh. Cứ thoải mái mà tiêu pha nhé. Không cần phải tiết kiệm quá đâu. Thi thoảng phải mua cho người ấy một món quà gây bất ngờ. 

Chỉ nhắc nhở bạn một điều là phải đề phòng một vài kẻ tiểu nhân đang có ý hãm hại bạn. Họ ghen tức với sự yêu mến mà sếp dành cho bạn. Nhưng đó chỉ là số ít ỏi thôi còn lại đồng nghiệp hết sức hài lòng về thái độ và năng lực của tuổi Dậu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tuần này kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng không ít. Nếu bạn không biết trân trọng số tiền mình kiếm ra thì sẽ mãi vất vả đó. 
Công việc có chút khó khăn nhưng thật may bạn có quý nhân phù trợ thế nên mọi chuyện đều khá ổn thỏa. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa, sếp sẽ nhìn ra nỗ lực của bạn đó nhé.

Không cần phải quan tâm quá nhiều lời thi phi bên cạnh, mặc kệ họ thích nói gì thì nói. Hãy cho họ thấy năng lực thực sự của bạn và bạn được sếp yêu quý vì điều này chứ không phải vì thứ gì khác.

TUỔI HỢI

Tuần này 12 con giáp chúc mừng tuổi Hợi vì vận tiền bạc hanh thông, làm ăn phát đạt. Người làm công ăn lương thu nhập ổn, người buôn bán kinh doanh nhận được nhiều đơn hàng. 

Công việc có chút bất ổn vì bạn có xảy ra sai sót trong quá trình làm việc. Không sao đâu, ai cũng có lúc mắc lỗi. Chỉ cần bạn thể hiện thiện chí, cố gắng chăm chỉ “lấy công chuộc tội” thì sẽ khác nhé. 

Chuyện tình cảm không được như ý. Hai người đang có mâu thuẫn không hiểu nhau. Cần phải có cuộc nói chuyện nghiêm túc để đôi bên gạt bỏ cái tôi để cùng nhau cố gắng xây dựng tổ ấm, gia đình nhé.


Theo VietNamNet

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.