Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Sao Thái Tuế chiếu mệnh, họa phúc khó lường

Cùng xem tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi cụ thể sẽ thế nào trên mọi phương diện tình duyên, công việc, tiền tài, sức khỏe nhé!

Cùng xem tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi cụ thể sẽ thế nào trên mọi phương diện tình duyên, công việc, tiền tài, sức khỏe nhé!

1.Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Hợi

Tử vi năm 2019 của người tuổi Hợi có nhiều biến động trên mọi phương diện vì dự báo có sao Thái Tuế chiếu mệnh. Công việc gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy không phải là quá tiêu cực thảm hại nhưng lại vướng phải nhiều vấn đề khúc mắc. Điều quan trọng nhất là phải kiên trì nỗ lực hết mình, cố gắng vượt qua khó khăn thì mới có được thành quả.

Phương diện tình cảm cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Vợ chồng có nhiều xung đột. Ai chưa có người yêu thì cũng khó kiếm, người có rồi thì dễ vướng cãi vã, mệt mỏi rồi chia ly, cần phải ứng xử hợp lý. Các mối quan hệ xã hội cũng theo đà này mà giảm sút nhiều. Mâu thuẫn, hiểu lầm thường xuyên xảy ra gây mất quan hệ, mất đoàn kết.

Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Sao Thái Tuế chiếu mệnh, họa phúc khó lường-1

Tiền bạc ở mức bình thường, chuyện sắm nhà sắm xe là chuyện vô cùng khó khăn. Có nhiều việc phải dùng đến tiền khiến bạn đau đầu thậm chí phải đi vay mượn.

Sức khỏe cũng không thực sự ổn định, thường xuyên mắc bệnh vặt phải cố gắng kiểm tra thường xuyên nhé.

Tử vi năm 2019 người tuổi Hợi về sự nghiệp

Tử vi năm 2019 của tuổi Hợi có khá nhiều biến động trên mọi phương diện. Do có sao Thái Tuế chiếu mệnh nên về đường công danh sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn. Thị phi từ miệng mà ra, bạn gặp phải các vấn đề mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, công việc cũng vì đó mà ảnh hưởng nhiều.

Cơ hội thăng quan tiến chức không dành cho bạn, cần phải nỗ lực kiếm tiền thì mới có thể bù đắp lại những thất thoát trong công việc trong năm 2019 nhé.

Công việc làm ăn của bạn phải có sự phối hợp chặt chẽ, ai hợp tác làm ăn với người khác phải có hợp đồng giấy tờ chứ không được nói xuông. Người làm lãnh đạo phải hết sức thân thiện thoải mái, tránh bị cấp dưới ghét bỏ lại ảnh hưởng bản thân.

Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Sao Thái Tuế chiếu mệnh, họa phúc khó lường-2

Nếu công việc hiện tại không thoải mái thì có thể tìm kiếm công việc khác nhưng nhớ là đừng có đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tử vi năm 2019 người tuổi Hợi về tài vận

Vận tiền bạc năm 2019 của người tuổi Hợi thực sự không được như ý. Tiền bạc làm ra cũng dễ dàng tiêu hết, không biết giữ tiền khiến cho tình trạng thiếu thốn luôn thường trực.

Cần đề phòng các công việc làm ăn đầu tư nhiều vốn liếng. Dù là bạn bè thân khi làm ăn cũng phải tránh việc nói bằng miệng đề phòng bị lừa hết tiền bạc. Làm ăn thua lỗ phải lập tức ngừng lại ngay, đừng cố quá rồi lại càng thua nhiều.

Ai có tật ham bài bạc thì phải dừng lại ngay tức khắc vì chắc chắn sẽ không thể thu tiền lại bằng con đường bất chính này. Có tiền thì phải phát lộc, đi chùa chiền khấn bái để mang lại điềm may cho mình nhé. Nhặt được tiền ở ngoài đường phải trả lại người đánh mất hoặc tán lộc để tránh họa thị phi.

Tử vi năm 2019 người tuổi Hợi về tình duyên

Các mối quan hệ của người tuổi Hợi trong năm 2019 không thực sự tốt đẹp. Bạn và bạn bè thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn tới hiểu lầm. Nguy cơ mất bạn tốt là điều có thể xảy ra. Bạn nên trân trọng tình cảm của người khác dành cho mình chứ đừng hành động lỗ mãng làm ảnh hưởng tình cảm đôi bên.

Chuyện tình cảm đôi bên không được như ý, là vợ chồng thì thường xuyên mâu thuẫn dẫn tới tình trạng xấu nhất. Người nào chưa có người yêu thì thật khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời. Nếu chưa thực sự yêu nhau thì không nên cưới xin trong năm nay nhé.

Tử vi năm 2019 người tuổi Hợi về sức khỏe

Năm nay có thể nói là năm hạn sức khỏe của tuổi Hợi. Bạn nhất định phải cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé. Thi thoảng đi khám định kì là điều nên làm. Đừng làm việc quá sức, thức khuya cũng không hề tốt cho tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn.

Tuổi Hợi năm nay nên hạn chế đi lại xa xôi đề phòng tai nạn xe cộ. Công việc đỏi hỏi đi công tác cũng nên hạn chế để tránh bất trắc là hơn hết.

2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Hợi

Tử vi năm 2019  tuổi Đinh Hợi 2007

Tuổi Định Hợi không được mấy may mắn trong năm 2019 nhất là chuyện tình cảm. Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong gia đình. Bạn là người khá bảo thủ nên cần phải xem lại thái độ của mình khi bị người khác góp ý nhất là chuyện học tập.

Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Sao Thái Tuế chiếu mệnh, họa phúc khó lường-3

Về sức khỏe cũng hết sức lưu ý đề phòng bệnh vặt đặc biệt là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Ất Hợi (1995)

Trong công việc bạn thường xuyên gặp phải mâu thuẫn, trục trặc, cần hết sức chú ý lời ăn tiếng nói của mình tránh xảy ra những việc không đáng có. Nếu công việc chưa quá chán thì không nên nhảy việc, cứ nhẫn nhịn qua ngày rồi từ từ tính nhé.

Chuyện tình duyên ban đầu nở rộ sau có chút buồn chán vì người ấy thay lòng. Nếu không chú ý dung hòa mối quan hệ thì tình cảm này khó mà bền vững.

Tiền tài cũng hao hụt do phải chi tiêu quá nhiều việc. Nên hết sức tính toán chi li nhé, đừng để đến lúc cần tiền phải đi vay mượn khắp nơi.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Quý Hợi (1983)

Trong công việc người tuổi Quý Hợi gặp khá nhiều trắc trở năm 2019 nhất là sự ganh đua khó chịu của đồng nghiệp và những người xung quanh. Phải giữ vững bản lĩnh để ai cũng hiểu được bạn là người như thế nào. Không nên vì vài lời nói khó nghe mà đánh mất đi cơ hội của bản thân.

Cũng vì sự nỗ lực của mình mà gần những tháng cuối năm thành quả lại rơi vào tay bạn, thành công sẽ đến, tiền bạc cũng khá là hanh thông .

Chuyện tình duyên tương đối hấp dẫn, bạn được nhiều người theo đuổi, tình cảm như ý. Nên trân trọng người bạn đời bên cạnh mình nhé, đừng để mâu thuẫn xảy ra.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Tân Hợi (1971)

Một năm không phải là thành công rực rỡ nhưng cũng ở mức ổn định để bạn có thể có được công việc tốt, thu nhập ổn và cuộc sống hôn nhân yên ấm.

Chỉ là tình hình sức khỏe có chút bất ổn, bạn phải chủ động khám xét nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường nhé. Tuyệt đối không chủ quan với bản thân để ảnh hưởng tới bản thân, gia đình.

Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Sao Thái Tuế chiếu mệnh, họa phúc khó lường-4

Tiền bạc hanh thông, không phải quá giàu nhưng cũng đủ để mua một món gì đó lón. Cố gắng kiếm tiền, tích cóp, chịu khó tính toán thì sẽ có được sự giàu sang như người ta.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Kỷ Hợi (1959)

Công việc của Kỷ Hợi năm nay không thực sự tốt. Công việc thường xuyên gặp phải trục trặc, khó khăn còn có cả tiểu nhân hãm hại. Bạn phải học cách ứng xử khéo léo, khôn ngoan hơn một chút, đừng bộp chộp thích làm theo ý mình kẻo bao năm công sức đổ xuống sông xuống biển.

Các mối quan hệ ngoại giao có phần bất ổn cũng là do bản thân tự ti, nghĩ ngợi quá nhiều, nghi ngờ người khác. Một số mối quan hệ cần phải có niềm tin thì mới có thể gắn kết.

Tiền bạc ở mức ổn định, tình duyên như ý, gia đình hòa thuận không có vấn đề gì nặng nề. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi sự sẽ yên ấm.
 


Theo VietNamNet


sao Thái Tuế

Tử vi 12 con giáp

tuổi Hợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.