Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn

Cùng xem tử vi năm 2020 về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài lộc của tuổi Mão nhé!

Cùng xem tử vi năm 2020 về tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tài lộc của tuổi Mão nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Mão năm 2020

Tổng quan vận mệnh năm 2020 của người tuổi Mão

Nhìn chung vận mệnh tử vi 2020 của người tuổi Mão khá là ổn, sự nghiệp hanh thông, tài lộc khởi sắc nhưng cũng có không ít khó khăn để bạn đạt được những thành tích này. Sức khỏe của bạn có vấn đề, nghiêm trọng là bệnh về tiêu hóa nên phải hết sức cẩn trọng nhé. 

Năm 2020, Mão cực kì hợp với công việc đầu tư làm ăn. Nếu có ý định gì làm ăn thì nên tính chuyện kết hợp cùng ai đó, liều một chút mới thành công nhé. Người còn đang học hành, việc thi cử cũng dễ dàng, không quá khó khăn với bạn dù có chút vất vả. Cần phải cố gắng nhiều mới trở thành người nổi trội trong mắt người khác. 

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-1

Năm 2020 do Thái Tuế Tý Thủy nên tuổi mão hung cát đan xen, có họa cũng có phúc. Có nhiều mối đe dọa về các quan hệ xã hội, thị phi, bị kẻ khác chơi xấu trong năm 2020, Mão phải hết sức đề phòng. Đừng chủ quan khinh địch, đừng vì thấy mình thành công một chút mà đã tự cao tự đại để kẻ xấu lợi dụng sơ hở, ném đá giấu tay. 

Vận tình duyên khá đào hoa. Người chưa có một nửa của mình sớm gặp được người trong mộng. Ai đang sống trong hôn nhân sẽ được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của đời mình.

Tuy nhiên, các dự án lớn nên cẩn thận một chút kẻo bị người khác làm hại rồi mất hết tiền bạc, bị lợi dụng trục lợi nhé. Hơn cả, bạn cần phải biết làm những việc chân chính, không nên vì tham tiền mà lao vào lao lý kẻo dính dáng đến pháp luật, bồi thường tài sản, phá sản cũng là chuyện khó tránh.

Cảnh báo tai nạn cho bạn chính là tránh những nơi có nước. Đi sông nước cẩn thận tai nạn, tránh buôn bán, làm ăn liên quan đến thủy, cũng không đi vào những nơi tối, đi du lịch rừng rú nhé. 

TỬ VI SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI MÃO

Tử vi năm 2020 của tuổi Mão thông báo sự nghiệp khá hanh thông, công việc như ý, đạt được những điều tốt đẹp. Thái tuế Thiên Ấn phù trợ nên về đường công danh có cơ hội thăng tiến. Công việc học hành thi cử cũng dễ dàng, kiếm tiền tốt hơn người khác, xin việc chuyển việc cũng không mấy khó khăn, khả năng thăng tiến vô cùng lớn. 

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-2

Tuy nhiên, chuyện tình yêu có đôi lúc làm cản trợ quá trình phấn đấu cho công việc của bạn. Những mục tiêu đứa ra cứ do dự thì sẽ khó thành. Làm gì thì phải bắt tay làm luôn và lên kế hoạch thật tỉ mỉ, mọi chuyện mới êm xuôi được. 

TỬ VI TÀI LỘC NĂM 2020 CỦA TUỔI MÃO

Năm nay, tuổi Mão có quý nhân phù trợ, được tài lộc tốt, tài chính tăng lên không ngừng nhờ công việc ổn định. Người làm công ăn lương kiếm được nhiều hợp đồng lớn, có lương thưởng cao, được tăng lương, thăng chức, đãi ngộ hơn nhiều năm trước. 

Có quý nhân phù trợ nên con giáp này làm việc “may  hơn khôn”. Thu nhập ổn định nhưng cũng cần phải có ý chí làm ăn lớn, quyết tâm cao, tiết kiệm một chút nhé. Có nhiều người lợi dụng bạn có tiền mà vay mượn, trục lợi, phải hết sức đề phòng bị lừa gạt, mất của cải, tình cảm. 

TỬ VI TÌNH DUYÊN CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO NĂM 2020

Tuổi Mão năm 2020 có Thái Tuế trợ đào hoa, Hồng Loan cát tinh nhập mệnh cho bạn nhiều tin vui trong chuyện tình yêu. Phụ nữ có nhiều người theo đuổi, không biết chọn ai, đàn ông gặp được người tình trong mộng. Đối phương là người mà bạn hết sức ưng ý vì vừa thông minh lại sáng tạo, nhanh nhẹn, vui vẻ, tốt bụng. 

Tuy nhiên, cũng đừng vì có quá nhiều sự lựa chọn mà khiến người khác phải chờ đợi quá lâu rồi lại vuột mất cơ hội nhé. Tham lam quá sẽ khó thành công. Muốn bắt đầu một mối quan hệ tốt, nên nhớ, chân thành là chữ đầu tiên. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2020 CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO

Sức khỏe của Mão trong năm 2020 thực sự không được tốt cho lắm. Bệnh tật luôn rình rập bạn khiến bạn lo lắng, không yên tâm làm ăn, công tác. Có nhiều bệnh liên quan đến tiêu hóa như gan, thận, cần phải đề phòng, khám xét thường xuyên. 

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-3

Thời tiết lạnh, có thể sẽ mặc bệnh liên quan đến khớp nên phải chú ý sinh hoạt. Chịu khó vận động nhẹ nhàng, thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao thể chất. Hạn chế bia rượu, nhậu nhẹt, thức khuya nếu không muốn tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng hơn nhé.

2. TỬ VI NĂM 2020 CHI TIẾT TỪNG TUỔI MÃO

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1939 năm 2020 

Người tuổi Mão sinh năm 1939 nhìn chung đã cao tuổi, lúc này sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Không nên suy nghĩ, làm việc mà chỉ cần nghỉ ngơi, vui vẻ bên con cháu là tốt nhất. 

Tuy nhiên, có lúc con giáp này vẫn phải dùng đến tiền nhiều vì có vài khoản phải chi tiêu. Cũng nên tiết kiệm một chút, việc cần thiết thì nên sắm sửa. 

Chịu khó tham gia các lớp tập dưỡng sinh để tu bổ bản thân, sức khỏe tốt sẽ vui vẻ mỗi ngày. 

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 năm 2020

Mão sinh năm 1951 là người đang có công việc khá tốt, không phải lo về kinh tế, nhìn chung là giàu có. Cuộc sống tuổi già khá là an nhàn, không căng thẳng, chỉ vui vẻ bên gia đình. 

Nam mạng sức khỏe ổn định, nếu còn làm ăn thì công việc cũng rất hanh thông đặc biệt đối với người làm kinh doanh. Cần phải đầu tư chậm, kĩ càng và đừng nóng vội quá khi đã bước sang tuổi này. Cần thì tư vấn thêm người thân, con cái để tránh bị lợi dụng. 

Nữ mạng chú ý các mối quan hệ xã hội. Đừng lo chuyện của thiên hạ rồi lại vạ lây. Hãy cứ việc của mình, mình làm. Cũng đừng quá tin người kẻo bị kẻ khác lợi dụng lòng tốt và kinh tế nhé. 

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2020

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có tử vi năm 2020 vô cùng rự rỡ, sự nghiệp thăng tiến hơn người. Tiền bạc cũng nhờ đó mà dồi dào hơn nhiều, các nguồn thu chủ yếu đến từ công việc kinh doanh nên cần phải đầu tư nhiều hơn nữa về lĩnh vực này nhé. 

Có quý nhân phù trợ nên gặp dữ hóa lành, khó khăn cũng chỉ là việc nhỏ đối với Quý Mão. Người này thông minh, nhanh nhẹn, chịu khó nên đi đâu cũng được quý mến, bạn bè trân trọng, có nhiều mối quan hệ xã hội tốt. 

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-4

Tình hình sức khỏe khá là ổn định nhưng cũng lưu ý đừng quá tham công tiếc việc vì chẳng ai có thể chịu được cường độ quá cao đâu nhé. 
Thi thoảng tổ chức chuyến du lịch gia đình để ổn định tinh thần, lấy lại sức khỏe sau những ngày tháng làm việc vất vả. 

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2020

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 vô cùng ổn định. Bạn là người có trí thông minh, chăm chỉ, quyết đoán nên mọi sự đều tốt đẹp trong năm 2020. Tuy nhiên, cũng phải đề phòng xung quanh có tiểu nhân hãm hại, cố tình chơi xấu để trục lợi từ bạn nhé.

Ở môi trường tập thể, Ất Mão nên biết cách tiết chế cảm xúc, cũng đừng kiêu căng quá, phải nhìn trước ngó sau, để ý đến người bên cạnh thì mọi thứ mới hài hòa. Không nên cứ việc mình thích là mình làm vì đây là việc chung, là môi trường chung chứ không phải ở nhà 1 mình. 

Tránh những tranh cãi không đáng có gây ra thị phi chốn công sở. Bạn là người hiểu chuyện nên càng biết phải làm thế nào để hạn chế cãi vã, mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp.

Vợ chồng hài hòa, hạnh phúc, nhân duyên rất tốt. Người chă có gia đình cũng tìm được một nửa như ý của cuộc đời mình. Hơn cả, đừng bao giờ cho ai vay mượn số tiền lớn trong năm nay vì rất có thể sẽ bị lợi dụng, vay rồi không trả hoặc chối bay chối biến.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020

Trong nửa đầu năm 2020, vận trình công việc của Đinh Mão 1987 khá ổn. Bạn có kế hoạch rõ ràng nên được cấp trên đánh giá cao, thu nhiều lợi lộc. Cần phải cố gắng hơn nữa thì mới có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, tăng lương tăng thưởng nhé. 

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-5

Đừng bao giờ nghĩ có thành công rồi thì trì trệ. Công việc là phải không ngừng học hỏi và cố gắng. Lúc nào cũng vỗ ngực tự oai thì không qua được mắt của cấp trên đâu nhé. Chủ động nhận kế hoạch, dám làm những việc khó thì mới thành tài được. 

Tình cảm khá là ổn, vận đào hoa đang vướng vào bạn. Được nhiều người thích dù đã có gia đình, cố gắng giữ lòng chung thủy nếu không gia đình sẽ rạn nứt vì ghen tuông đó. 

Sức khỏe nhìn chung khá tốt vì bạn là người chăm chỉ thể thao, không ngại các trò vui chơi giải trí. Tinh thần phấn khởi, thích bay lượn, sống vô tư, đó là lý do bạn luôn trẻ so với tuổi. 

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 năm 2020

Kỷ Mão sinh năm 1999 có nhiều may mắn trong năm 2020. Con giáp này có khả năng tiếp thu tốt, tập trung cao, thông minh nên luôn đạt những thành tích tốt trong học tập và làm việc. 

Đi  làm ở môi trường tập thể hay đi học đều phải học cách bình tĩnh, tiết chế cảm xúc, không nên gây thị phi, gây gổ, đánh nhau, cãi nhau, mất tình cảm lại phải bồi thường, mất niềm tin từ cấp trên nhé.

Tử vi tuổi Mão năm 2020: Hung cát đan xen nhưng sự nghiệp có bước tiến lớn-6

Vận tình duyên có nhiều vấn đề. Người được yêu say đắm, kẻ bị đá đau đớn nên có nhiều biến động trong cuộc sống. Kỷ Mão cần xác định rằng, tuổi trẻ yêu và tổn thương là chuyện bình thường nên thật sự phải vững vàng, chia tay thì chấp nhận mà thôi. 

Tiền bạc chưa có nhiều thì cần phải tiết kiệm hơn. Ăn chơi quá so với tuổi sẽ bị đánh gái không hay, ảnh hưởng đến hình ảnh sau này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-tuoi-mao-nam-2020-hung-cat-dan-xen-n-204361.html

dự báo tử vi 2020

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.