Tử vi tuổi Mão năm 2023: Năm tuổi cẩn thận tiểu nhân hãm hại

Năm 2023, người tuổi Mão có thể bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc lao dốc. Làm sao để cầu may, tránh xui?

Tổng quan tài vận tuổi Mão năm 2023: Tài vận hỗn loạn ★★

Người tuổi Mão năm nay gặp “Thái Tuế”, tài lộc “đầy chông gai”, sau mùa xuân tình hình sẽ sa sút, rơi vào tình trạng suy thoái. Năm nay, do bị kẻ xấu can thiệp, độ nổi tiếng giảm sút nhanh như nhảy dù. Tình cảm dễ dao động, nên cẩn trọng khi phát ngôn, nếu không có thể gây đàm tiếu, đồng nghiệp hiểu lầm, bạn bè tranh chấp chuyện vặt vãnh, thậm chí gây họa cho công việc. Mặc dù sẽ gặp rắc rối bởi các vấn đề giữa các cá nhân, nhưng vận may trong gia đình và người thân rõ ràng sẽ được cải thiện.

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2023

Sự nghiệp của tuổi Mão năm nay có thể được mô tả là “khó khăn” và “nguy hiểm”. Công ty sẽ trải qua những thay đổi lớn, dù bạn cống hiến nhiều nhưng lương lậu sẽ không được trả xứng đáng, thậm chí là bị giảm. Một số kẻ không ưa bạn ở nơi làm việc thỉnh thoảng khiêu khích, khiến đầu bạn càng thêm rối bời, khó khăn tập trung, dễ mắc sai lầm, áp lực ngày càng tăng. Những tuổi Mão có ý định thay đổi công việc cũng khó có cơ hội thành công.

Tử vi tuổi Mão năm 2023: Năm tuổi cẩn thận tiểu nhân hãm hại-1Nữ diễn viên Hàn Quốc Han Hyo Joo đại diện cho tuổi Mão sinh năm 1987

Tình duyên tuổi Mão năm 2023

Đối với những người tuổi Mão mà nói năm nay là một năm vận đào hoa rất yếu. Chuyện tình cảm nhàm chán, lặp đi lặp tại, còn bị bao phủ bởi sự tiêu cực, không có hứng giao du, duyên phận càng thêm trắc trở. Hãy dành nhiều thời gian hơn để “trang bị” cho bản thân, ăn mặc chỉn chu và tham gia các cuộc tụ họp bạn bè, đặc biệt là tiệc sinh nhật, tiệc cưới và các dịp lễ lạc khác, có thể mang lại vượng khí cho bạn, nâng cao khí chất và tăng cường mối quan hệ với người khác giới.

Tài lộc tuổi Mão năm 2023

Trong một năm mà sao tài lộc ảm đạm, tuổi Mão khó đạt được lợi nhuận lý tưởng, khả năng phân tích quan sát xu hướng thị trường dễ bị sai lệch. Nếu muốn đầu tư, tuổi Mão nên áp dụng một chiến lược thận trọng, đừng ham lợi nhuận cao và đầu tư tiền vào các sản phẩm có rủi ro cao hoặc tin vào cái gọi là "thông tin nội bộ". Giấc mơ phất lên nhờ cờ bạc, cá độ lại càng xa vời, chớ dính vào!

Sức khỏe của tuổi Mão năm 2023

Người tuổi Mão năm nay nên đề phòng tai nạn về tay chân, họa chảy máu.

Mẹo tăng may mắn cho tuổi Mão năm 2023

- Màu sắc may mắn: Xanh lục, Đen

- Trang sức, các đồ vật có họa tiết hình trái tim

- Vật phong thủy hóa xui: Các đồ trang trí có hình chó, lợn, dê

- Hướng đi: Nam

- Nên tham gia các hoạt động ngoài trời thay vì nằm dài ở nhà, đặc biệt là các hoạt động gần gũi với thiên nhiên như đi bộ đường dài, dã ngoại, thưởng hoa, ngắm cảnh… sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực.

Theo V.A - Vietnamnet


Tuổi Mão

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.