Tử vi tuổi Thân năm 2023: Vận may lúc đến lúc đi, dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên

Năm 2023, người tuổi Thân sẽ vượng vận quý nhân, quan hệ suôn sẻ nhưng tài vận lúc đến lúc đi. Muốn cầu may tránh xui trong năm mới, người tuổi Thân nhất định phải chú ý một số điều.

Tổng quan chung người tuổi Thân 2023: Vận may lúc đến lúc đi nhưng cũng đừng vội lo ★★★

Sang năm Mão, vận may của người tuổi Thân cuối cùng cũng khởi sắc, tổng thể tài vận có dấu hiệu “yếu trước mạnh sau”. Do đó, đôi khi sẽ có cảm giác lo lắng về những gì được và mất, mọi thứ đều tràn đầy hoài nghi. Tuy nhiên hãy nhớ rằng “sự tự tin có thể mang lại may mắn”, hãy lên kế hoạch trước khi bắt đầu bất cứ việc gì và đừng vì sự thiếu tự tin của bản thân mà đánh mất cơ hội. Vận tài trong nửa cuối năm sẽ dần khởi sắc, nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng sẽ khiến bạn có đầu óc minh mẫn và đưa ra những quyết định sáng suốt dù là lớn hay nhỏ.

Sự nghiệp của tuổi Thân năm 2023

Công việc sẽ có may mắn, khởi sắc, nhưng nửa đầu năm tiến độ chậm. Chính sách của công ty thay đổi có thể khiến bản thân phải chịu chút thiệt thòi, khiến những người tuổi Thân vốn đã trăm công nghìn việc, khối lượng công việc thậm chí còn nhiều hơn nữa. Khi đối mặt với tình thế tắc nghẽn như vậy, hãy coi nó như quá trình tích lũy kinh nghiệm, giữ thái độ lạc quan và đừng lạc lối! Vận may sẽ đảo ngược vào nửa cuối năm. Bạn sẽ có những thành công đột phá, những bài học có được từ nửa đầu năm sẽ mang lại thu hoạch bất ngờ ngoài mong đợi.

Tử vi tuổi Thân năm 2023: Vận may lúc đến lúc đi, dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên-1Thành viên Jin của nhóm nhạc nổi tiếng BTS là đại diện tuổi Thân sinh năm 1992.

Tình duyên của tuổi Thân năm 2023

Trong năm Quý Mão, đường tình duyên của tuổi Thân suôn sẻ. Người độc thân dễ thu hút được sự chú ý, khả năng yêu từ cái nhìn đầu tiên cao khiến đời sống tình cảm vốn dĩ bình lặng như mặt hồ gợn sóng lại có cơ hội tuyệt vời để hình thành mối quan hệ với người khác giới.

Tài lộc của tuổi Thân năm 2023

Tài lộc hơi hời hợt, không thực chất, tiền đến rồi lại đi, chủ yếu là do các khoản chi tiêu không tạo ra lợi nhuận, chẳng hạn như sửa chữa nhà cửa, thay đổi đồ gia dụng… Khi đầu tư tiền vào việc gì, bạn hãy chuẩn bị cho những biến động có thể xảy ra và việc phân bổ danh mục đầu tư cũng nên linh hoạt hơn. Khi lựa chọn nhà tư vấn - quản lý tài sản, không nên giao trách nhiệm quan trọng cho các nhà tư vấn nữ tuổi Mão, nếu không sẽ phải nhận thất vọng.

Sức khỏe của tuổi Thân năm 2023

Người tuổi Thân có sức khỏe tổng thể tốt nhưng chức năng tim phổi yếu; cũng dễ bi rụng tóc.

Mẹo tăng may mắn cho người tuổi Thân 2023

Màu sắc may mắn: Trắng, Đỏ

Đồ trang sức hoặc đồ trang trí có hoa văn dạng duỗi

Hướng đi: Tây Nam

Các hoạt động nên tham gia: Chăm sóc sức khỏe/khám sức khỏe. Nếu có sức khỏe tốt, bạn có thể làm được nhiều việc mà mình muốn, cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


Tuổi Thân

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.