Tử vi tuổi Thìn năm 2023: Tài lộc ổn định, đào hoa rải rác

Năm 2023, tuổi Thìn hạn Thái Tuế nhưng sự nghiệp may mắn ổn định, chỉ có quý nhân là bình thường. Muốn cầu may, tránh xui trong năm mới, phải chú ý một số điểm!

Vận trình tổng thể của người tuổi Thìn năm 2023: Đào hoa tản mát, không có quý nhân ★★½

Nam nữ tuổi Thìn năm nay vận trình tiến triển đều đều, tài lộc của quý nhân chỉ ở mức trung bình nên dù làm việc hay đầu tư cũng sẽ không có gì bất ngờ. Thu hoạch không được bao nhiêu khiến người tuổi Thìn cảm thấy như bị mất mát một thứ gì đó trong suốt cả năm. Tuy nhiên, nhờ sử dụng đúng các vật phẩm phong thủy mà mọi việc đều có thể hóa hung thành vận. Vì vậy, đừng quá thụ động mà hãy tích cực tìm kiếm cơ hội phát triển. Năm nay là năm Văn Xương của người tuổi Thìn nên năng lực học tập mạnh mẽ, nếu biết đầu tư thời gian để tiếp thu kiến ​​thức và kỹ năng nghề nghiệp, sẽ nâng cao sức mạnh và vượt qua các rào cản với thái độ mạnh mẽ.

Sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2023

Công việc kinh doanh tiến triển chậm chạp. Bị ảnh hưởng bởi những bất ổn chung của thị trường, công ty sẽ đặt phúc lợi của nhân viên xuống vị trí thứ hai và chỉ tập trung vào cách giảm chi phí hoạt động, nâng cao hiệu suất. Do đó, yêu cầu hiệu quả công việc quá cao sẽ khiến người lao động tuổi Thìn kiệt quệ về thể chất và tinh thần. Trên đời có mất ắt có được, trong “năm Văn Xương”, chỉ cần kiên trì bền bỉ, bạn sẽ rèn luyện được khả năng chống chọi với thử thách để đón chờ một tương lai tốt hơn. 

Tử vi tuổi Thìn năm 2023: Tài lộc ổn định, đào hoa rải rác-1Nam diễn viên Park Seo Joon của bộ phim nổi tiếng "Thư ký Kim sao thế?" là đại diện tuổi Thìn sinh năm 1988

Tình duyên của tuổi Thìn năm 2023

Đào hoa tản mạn, không tụ lại, ngay cả khi có cơ hội gần gũi cũng khó thoát kiếp độc thân. Muốn từ biệt tình trạng độc thân thì đừng quá coi trọng ngoại hình hoặc cầu toàn quá mức. Yêu cầu quá cao, thậm chí xa vời thì rất khó vượt qua.

Tài lộc của tuổi Thìn năm 2023

Tài vượng yếu khó tăng, tiền bạc sẽ bước vào thời kỳ biến động, nếu có “động thái lớn” nào về tài chính thì phải hết sức cẩn thận, không nên đầu tư lớn, mặc dù một số quỹ có thể bảo tồn lợi nhuận của bạn nhưng chỉ ở mức thấp, bù lại không bị mất tiền.

Sức khỏe của tuổi Thìn năm 2023

Người tuổi Thìn gan yếu, lưng yếu, có thể bị đau dây thần kinh tọa, nên tập thể dục thường xuyên để tăng cường gân cốt.

Bí quyết tăng vận may của tuổi Thìn năm 2023

- Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lá cây

- Tang sức hoặc đồ vật có họa tiết hình lượn sóng

- Vật hóa xui: vật trang sức hình khỉ.

- Hướng đi: Tây

 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


Tuổi Thìn

12 con giáp

Tử vi

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.