Tử vi tuổi Tỵ năm 2023: Dự báo vận trình đi lên nhưng tình yêu có thể mù mịt

Năm 2023, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ gần giống năm trước, sau mùa thu có sự cải thiện nhưng không đáng kể. Muốn cầu may, tránh xui cần chú ý một số điểm.

Vận trình tổng thể của tuổi Tỵ năm 2023: Vận may liên tục nhưng cô đơn ★★★

Người tuổi Tỵ sẽ có vận may thăng tiến trong năm Mão, tuy nhiên một số kế hoạch dày công tưởng chừng có thể thực hiện được lại vì một số biến số ma ảnh hưởng, phải tạm gác lại kế hoạch. Cảm xúc thăng trầm là điều khó tránh khỏi. Hãy nhớ rằng tâm trạng sẽ ảnh hưởng đến vận khí, mà khí tức là một trong những nhân tố chủ yếu thúc đẩy vận thế thăng trầm. Vạn vật trên đời giống như một ván cờ, có đôi khi càng nhiều biến số, cơ hội khó lường càng xuất hiện thường xuyên hơn. Sau mùa thu, cẩn thận triển khai kế hoạch, công việc sẽ dần thành hình và kết quả sẽ đến gần. Khi cảm thấy chán nản, bạn có thể ra ngoài chơi hoặc đi bộ đường dài. Khi đi du lịch, nên chọn khu vực phía Tây, và dựa vào vận may của các vật phẩm phong thủy để cải thiện tài vận của mình.

Sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2023

Vận thế sự nghiệp thăng trầm mà hưng vượng, tổng thể lại là "trong họa lại có cái may”. Có thể công ty sẽ giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng là đổi mới, cơ hội lớn mở ra trước mắt nhưng nguồn lực quá hạn chế, nhân lực ít, thời gian eo hẹp dẫn đến việc thực hiện kế hoạch gặp nhiều trở ngại. Hãy giữ vững tinh thần của cả đội, đừng nản lòng và tiếp tục duy trì suy nghĩ tích cực, sẽ luôn có một lối thoát cho bạn.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023: Dự báo vận trình đi lên nhưng tình yêu có thể mù mịt-1Lee Jong Suk - Đại diện tuổi Ty sinh năm 1989

Tình duyên của người tuổi Tỵ năm 2023

Vận may về tình cảm giống như khi soi gương vào buổi sáng sớm, tưởng lộ rõ ra trước mắt mà lại phủ một lớp sương mù, vô cùng hỗn độn.

Tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2023

Tài lộc đan xen, được dự đoán là ổn định. Năm nay chỉ cần người tuổi Tỵ cống hiến hết mình cho công việc, sẽ được đền đáp xứng đáng, tăng lương thỏa đáng. Tuy nhiên, vận trình của một bộ phận vận may không còn tốt như trước, ví dụ như đầu tư không nắm bắt được cơ hội ngàn vàng hay xu hướng thị trường, cuối cùng không lãi cũng không lỗ. Khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào, trước tiên hãy làm tốt việc quản lý rủi ro đã.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ năm 2023

Người tuổi Tỵ năm nay sức đề kháng yếu, dễ bị nhiễm vi khuẩn, vi rút, chỉ số sức khỏe giảm sút nghiêm trọng nên sẽ phát sinh nhiều khoản chi ngoài dự kiến, đặc biệt là chi phí y tế, nhiều khoản khá kinh ngạc.

Lời khuyên của tuổi Tỵ tăng may mắn năm 2023

- Màu sắc may mắn: Xanh lục, Trắng

- Trang sức và hoa văn hình bầu dục

- Hướng đi: Tây Bắc

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


tuổi Tỵ

Tử vi

Tết Nguyên Đán

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.