Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết

Tuần 3 tháng 10, dự đoán có 5 con giáp gặp may mắn nhất, trong đó tuổi Thìn tiền tiêu không hết, tuổi Dần công danh phát đạt.

Tuần 3 tháng 10, dự đoán có 5 con giáp gặp may mắn nhất, trong đó tuổi Thìn tiền tiêu không hết, tuổi Dần công danh phát đạt.

Nhìn chung, ở tháng 10, rất nhiều con giáp gặp may mắn trong các lĩnh vực của cuộc sống. Đây là tháng tốt để thực hiện công việc quan trọng trong đời như kết hôn, thi công nhà, bắt đầu một dự án kinh doanh mới.

Vận khí của tháng 10 sẽ tiếp sức hỗ trợ cho công việc của các con giáp gặp nhiều điều tốt đẹp nhất. Vào tuần 3 tháng 10, 5 con giáp sau đây sẽ gặp nhiều may mắn nhất đến với mình, có thể là trong đường tình duyên hoặc công danh, sự nghiệp, tài chính.

Tuổi Dần

Theo tử vi học, vào tuần 3 tháng 10, tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về công việc. Nếu bạn đang gắn bó với lĩnh vực mình theo đuổi, đừng vội nản lòng, hãy tiếp tục cố gắng.

Trong tuần này, những sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp bằng các thông báo thưởng lương hoặc lên một vị trí mới. Còn nếu tuổi Dần vẫn chưa có điều gì đặc biệt trong công việc ở khoảng thời gian trước, đây là thời điểm tốt để tuổi Dần thể hiện bản thân mình.

Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết-1
Đối với các con giáp đang tìm cho mình một hướng đi, công việc phù hợp với bản thân thì vào khoảng tuần 3, bạn sẽ có danh sách các công việc như ý muốn.

Hãy mạnh dạn nộp đơn phỏng vấn, rất có thể, việc mới này sẽ đem đến cho tuổi Dần nguồn tài chính vững vàng, nhiều niềm vui, sự gắn bó lâu dài.

Tuổi Tỵ

Không những trong tuần 3 mà cả tháng 10, tuổi Tỵ đều gặp may mắn đến với mình. Bạn sẽ được một sao cát tinh chiếu xuống hỗ trợ giúp mọi điều diễn ra suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Khi ấy, vận thế sẽ ngày càng lên cao và trở nên vững vàng.

Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết-2
Nhìn chung, đường công danh trong tháng 10 của tuổi Tỵ sẽ tiếp tục đi lên, mọi cố gắng vào khoảng thời gian trước. Vào tuần 3 này, tuổi Tỵ hãy tiếp tục cố gắng thực hiện những gì mà mình đã làm.

Những biểu hiện xuất sắc, tài năng của tuổi Tỵ sẽ nhận được khen thưởng lớn từ đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thắng tiến của con giáp này ngày càng cao.

Kéo theo đó là sự thịnh vượng về đường tài lộc, nguồn tài chính của bạn dồi dào suốt tháng. Tuy dư dả tiền bạc nhưng tuổi Tỵ vẫn cần cẩn thận, không nên chi tiêu vào các việc không cần thiết, sự quá tay của tuổi Tỵ có thể khiến con giáp này gặp khó khăn vào cuối tháng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp có tham vọng lớn nhất trong 12 con giáp. Tuổi Mão luôn cố gắng để mọi chuyện đi đúng theo hướng mà mình đã định đặt ra.

Tuy nhiên, vào một số thời điểm trong năm, con giáp này có gặp chút khó khăn về vấn đề tài chính. Dù đã xoay sở và tìm mọi cách khắc phục nhưng chuyện tiền bạc vẫn khiến tuổi Mão phải đau đầu.

Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết-3
Vào tuần 3 tháng 10, một số may mắn về tài lộc sẽ đến với tuổi Mão. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến lên một chức vị mới trong công ty, kéo theo đó là tiền lương được tăng lên một con số mới.

Ngoài ra, nhờ tài năng và sự thông minh của mình mà tuổi Mão có thêm một số nguồn thu nhập hác nữa. Thịnh vượng về tài chính giúp tuổi Mão cảm thấy cuộc sống của bản thân vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Làm việc vất vả suốt thời gian qua, nhưng đây lại là lúc tuổi Mão tận hưởng những điều tốt đẹp nhất, dành thời gian cho người mà mình yêu quý.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp vốn có bản tính trời sinh hiền lành, chăm chỉ. Vì vậy, tuổi Hợi luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Đây là một lợi thế của con giáp này, dù có xảy ra chuyện gì khó khăn đến đâu, tuổi Hợi luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ nhiệt tình.

Vào khoảng thời gian tuần 3 tháng 10, tuổi Hợi sẽ được quý nhân chiếu mệnh, phù trợ giúp đỡ mọi việc trong cuộc sống. Con giáp này sẽ gặp may mắn nhất trong đường tài lộc. Dù có một chút khó khăn, song mọi vận hạn đều vượt qua tốt lành, may mắn ập tới nhiều vô cùng.

Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết-4
Đường tài chính của tuổi Hợi ập tới không đếm xuể, con giáp này có cơ hội thăng chức, tăng lên một mức lương mới. Ngoài ra, nếu tuổi Hợi đang thực hiện một dự án nào đó, khi thành công, con giáp này sẽ được thưởng một số tiền khá lớn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi học, bản mệnh của tuổi Thìn luôn thuận lợi hơn các con giáp khác. Tuổi Thìn có số phát tài phát lộc, có chức quyền cao.

Hầu hết các con giáp thuộc tuổi Thìn đều ẩn chứa trong mình những tài năng riêng biệt. Nếu biết vận dụng tốt, tuổi Thìn sẽ lên đến đỉnh cao của thành công.

Tuổi Thìn trong tuần 3 tháng 10 sẽ gặp may mắn về đường tài lộc, cảnh túng thiếu về tiền bạc sẽ không bao giờ xảy đến với bạn.

Tuần 3 tháng 10, 5 con giáp gặp may mắn nhất: Tuổi Thìn, tuổi Dần tiền tiêu không hết-5

Dù có tiêu nhiều đến đâu, tuổi Thìn vẫn có thể kiếm ra được gấp đôi, thậm chí là gấp 3. Ngoài ra, con giáp nào mang trong mình tài năng lãnh đạo, điều khiển được mọi người làm theo ý mình.

Dự đoán của tử vi học, từ giờ trở đi, càng về cuối năm, con giáp này càng viên mãn về cả tình lẫn tiền, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ đắc lực mọi việc trong cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ


con giáp gặp may mắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.