Tuần mới (12-18/9): 2 con giáp đổi vận thành đại gia, 1 con giáp xui xẻo khó tránh

Tuần này con giáp may mắn gồm những ai? Con giáp nào cần phải kiên trì để vượt qua khó khăn?

Tuổi Tý

Tuần mới (12-18/9): 2 con giáp đổi vận thành đại gia, 1 con giáp xui xẻo khó tránh-1

Tuần này tiền đổ dồn về túi những người tuổi Tý làm đầu tư, kinh doanh. Đầu tuần có cát tinh vây quanh nên Tý thu được một khoản lời lãi kha khá nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Người làm công ăn lương phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Nếu kiên trì, Tý sẽ có cơ hội khẳng định bản thân mình vào cuối tuần.

Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ về Tý và sẵn sàng giao cho bản mệnh những công việc giúp Tý thể hiện được năng lực của bản thân, triển vọng thăng chức, tăng lương là rất khả quan.

Tuổi Dần

Tuần mới (12-18/9): 2 con giáp đổi vận thành đại gia, 1 con giáp xui xẻo khó tránh-2
Người tuổi Dần có tài lộc khá dồi dào trong tuần này khi được nhiều cát tinh phù trợ. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, có thể thoải mái mua sắm những món đồ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Nếu có ý định đầu tư buôn bán hay mở rộng kinh doanh thì bạn nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Dần đưa ra được nhiều nhận định đúng đắn, giúp ích cho sự phát triển, đồng thời cũng kết giao được với những bạn hàng, đối tác triển vọng.

Đôi lúc có thể có kẻ xấu tung tin giăng bẫy nhưng chỉ cần Dần giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt thì ắt có thể vượt qua thuận lợi.

Tuổi Thìn

Tuần mới (12-18/9): 2 con giáp đổi vận thành đại gia, 1 con giáp xui xẻo khó tránh-3
Chia buồn với Thìn vì là con giáp khó khăn tuần này. Tuy nhiên, Thìn nên bình tĩnh vì nếu cứ làm rối lên thì không thể nào tỉnh táo để tìm ra giải pháp được. Bản mệnh cũng không nên giấu mọi chuyện ở trong lòng, nếu cần thì bạn nên đi hỏi thêm những người có kinh nghiệm nhé.

Tuần này do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên Thìn có phần nóng nảy hơn, khói chịu với những ai hời hợt, kém cỏi hơn mình.

Thìn nên chú ý cách hành xử, bởi thái độ trịch thượng của bản mệnh sẽ khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến công việc khó có thể tiến triển thuận lợi.

Thìn cũng đừng xem thường tác động của Tiểu Hao, có thể các khoản chi nhỏ nhỏ như mua vật dụng trong nhà cũng sẽ khiến bản mệnh mất một khoản kha khá đấy nhé. Khi túi tiền không rủng rỉnh, buôn bán chưa có lãi tốt nhất Thìn nên hạn chế mua sắm.

Về tình duyên, tình cảm chớm nở như một cơn mưa rào ập tới và đột ngột chấm dứt có thể khiến nhiều người cảm thấy hụt hẫng. Thìn không nên nuôi hi vọng quá nhiều, tránh thất vọng nhiều, chẳng điều gì có thể đảm bảo một người sẽ mãi ở bên bạn cả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-12-18-9-2-con-giap-doi-van-thanh-dai-gia-1-con-giap-xui-xeo-kho-tranh.html

tuổi Dần

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.