Tuần mới (16-22/1): 2 tuổi đứng trên núi vàng, 1 tuổi xui xẻo đủ đường

Con giáp may mắn tuần này có cơ hội hốt vàng hốt bạc nên không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Con giáp xui xẻo cần hết sức cẩn thận trong mọi việc, hạc chế các rắc rối xảy ra.

Tuổi Tị

Tuần mới (16-22/1): 2 tuổi đứng trên núi vàng, 1 tuổi xui xẻo đủ đường-1
Người tuổi Tị chính là con giáp phát tài tuần này. Khoảng thời gian Tết đã cận kề thế này, tài vận của Tị có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt.

Các cát tinh Thực Thần và Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của người tuổi Tị đều tăng lên đáng kể. Dù để kiếm được một khoản như vậy, có thể Tị sẽ phải khá vất vả.

Người làm ăn kinh doanh càng đến thời điểm cuối năm Tị lại càng gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, khách khứa tấp nập. Khoản tiền Tị cầm trong tay chính là phần thưởng xứng đáng nhất để bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu trong dịp Tết này.

Người làm công ăn lương được cấp trên thưởng cho khoản tiền hậu hĩnh vì những đóng góp cho tập thể trong suốt một năm vừa qua. Dù suốt cả tuần công việc vẫn khá bộn bề, đôi khi rắc rối xảy ra khiến Tị vội vã ứng phó song đến cuối cùng mọi việc cũng đâu vào đấy.

Tuổi Hợi

Tuần mới (16-22/1): 2 tuổi đứng trên núi vàng, 1 tuổi xui xẻo đủ đường-2
Việc kiếm tiền của người tuổi Hợi diễn ra rất thuận lợi nhờ có cát tinh che chở. Nhờ có kinh nghiệm phong phú và khả năng ứng phó nhanh nhạy mà Hợi có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề, khiến tiền bạc chảy về túi thuận lợi hơn cả dự tính.

Với người làm kinh doanh, tài chính không còn là vấn đề khiến cho Hợi phải lo lắng. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, các đơn hàng vẫn đến tới tấp khiến Hợi thu về một khoản kha khá. Tết này, Hợi có thể thoải mái chi tiêu, sắm sửa cho gia đình.

Với người làm công ăn lương, tinh thần đoàn kết giữa mọi người trong tập thể khiến công việc tiến hành trôi chảy. Hợi thậm chí còn trở thành người dẫn đầu tập thể, gặt hái thành tích nổi bật.

Có thể thấy rằng Hợi đang ngày càng được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao hơn, khoản lương thưởng Tết hậu hĩnh là điều khỏi phải bàn.

Tuổi Mão

Tuần mới (16-22/1): 2 tuổi đứng trên núi vàng, 1 tuổi xui xẻo đủ đường-3
Dù Tết đã gần kề nhưng cuộc sống của người tuổi Mão phát triển theo hướng không mấy thuận lợi. Bản mệnh rất dễ bị người khác soi mói, đồng thời vì quá cứng đầu cứng cổ với quan điểm của bản thân nên Mão dễ lâm vào bế tắc, tự tạo thêm áp lực cho cuộc sống.

Trong gia đình, Mão vốn là người nóng tính nên đôi khi lên giọng với nửa kia, đôi khi lại “giận cá chém thớt” chẳng kiêng nể ai trong lúc tức giận. Chính điều này đang đẩy người ấy ra xa, khiến nguy cơ xuất hiện người thứ 3 rất là cao.

Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân được rất nhiều người đưa rước. Tuy nhiên, để có thể là người phù hợp cùng chung sống trọn đời hay không thì Mão nên xét các yếu tố khác nữa, đừng chỉ vì được chiều chuộng mà dễ dàng đồng ý.

Thời gian gấp rút như hiện tại việc đòi nợ diễn ra rất khó khăn, mức lương thưởng dù có nhưng không được dư dả như dự tính. Mão cần chú ý đến việc chi tiêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-16-22-1-2-tuoi-dung-tren-nui-vang-1-tuoi-xui-xeo-du-duong.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.