Tuần mới (16-25/5): 2 con giáp tài lộc ào ào, 1 con giáp tình tiền đều thất bát

Tuần này có 2 con giáp nắm bắt tốt cơ hội nên tiền bạc chảy ào ào vào túi. 1 con giáp chịu nhiều khó khăn cả tình lẫn tiền đều thất bát.

Tuổi Tuất

Tuần này do có Thiên Ấn và Chính Ấn chiếu mệnh nên con giáp này có nhiều cơ hội để ghi điểm trong mắt cấp trên.

Nếu được giao nhiệm vụ khó, Tuất hãy sẵn sàng đón nhận và tin tưởng vào bản thân mình. Hoàn thành tốt công việc sẽ giúp Tuất nhanh chóng chạm tay vào cái đích mà mình đặt ra từ trước. Nhờ vậy mà tiền bạc, tăng tiến là chuyện nhỏ. Không chỉ vậy, Tuất còn có thể được thăng chức.

Vào cuối tuần, con đường kiếm tiền càng trở nên hanh thông hơn. Người làm kinh doanh có thể thu được hiệu quả từ các khoản tiền đầu tư trước đó. Nhờ vậy mà Tuất có túi tiền rủng rỉnh.

Người trẻ tuổi nếu biết rèn luyện bản thân thì sớm muộn cũng được nhìn nhận và đánh giá cao.

Tuần mới (16-25/5): 2 con giáp tài lộc ào ào, 1 con giáp tình tiền đều thất bát-1Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phát triển mạnh mẽ ngay từ đầu tuần. Con giáp này được cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn nhưng nhờ vậy mà con giáp này khẳng định được bản thân và tìm ra tiềm năng của mình.

Một số người tuổi Ngọ còn tìm ra được hướng đi mới cho cả tập thể. Nhờ có Ngọ mà những kế hoạch tưởng chừng bế tắc trở nên hanh thông. Nhờ vào thành tích tốt trong công việc mà Ngọ được lãnh đạo thưởng nóng cho một khoản tiền.

Đến cuối tuần, chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi hơn hẳn. Ngọ và đối tác hợp tác với nhau ăn ý nên tiền chảy ồ ạt về túi. Hai bên có thể cân nhắc hợp tác lâu dài và sâu rộng hơn. Tiền lời lãi thời gian tới chắc chắn sẽ tiếp tục tăng.

Tuổi Tị

Tị là con giáp xui xẻo tuần này, vì vậy mà sự nghiệp lên xuống bấp bênh. Con giáp này cần chú ý giải quyết các vấn đề của mình, chủ động hợp tác với đồng nghiệp chứ không phải ép buộc người khác nghe theo ý mình. Nếu có điều gì đó bất mãn, Tị nên trao đổi trực tiếp với cấp trên.

Về chuyện tình cảm, Tị và người ấy có thể đang hiểu lầm nhau một vấn đề gì đó. Tốt nhất là hai bên nên trao đổi thẳng thắn với nhau. Nếu giữ mọi chuyện trong lòng thì chỉ thêm ấm ức. Và mối quan hệ sẽ lâm vào bế tắc.

Đến cuối tuần, chuyện tiền bạc có chút khởi sắc. Tị có thể thu được khoản tiền xứng đáng với công sức bỏ ra trước đó. Đây sẽ là chút an ủi cho những khó khăn Tị gặp phải trong tuần.

Tuần này do có hung tinh Thái Tuế xuất hiện, Tị nên cẩn thận trong công việc, chú ý hơn khi xuất hành và tham gia giao thông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tuan-moi-16-25-5-2-con-giap-tai-loc-ao-ao-1-con-giap-tinh-tien-deu-that-bat.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.