Tuần mới 18-24/4: 2 con giáp vận trình thăng hoa, 1 con giáp vướng đủ trắc trở

Tử vi cho thấy trong tuần mới từ 18-24/4 sẽ có 2 con giáp được Thần May Mắn chiếu cố, 1 con giáp vận trình ảm đạm.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có cuộc sống ổn định, không có quá nhiều bất ngờ xảy ra trong tuần. Công việc tiến triển thuận lợi và không có quá nhiều thách thức. Nhân cơ hội này, Dậu có thể chủ động tìm kiếm thêm những điều thú vị để điểm tô cho cuộc sống của mình.

Vào đầu tuần, tài lộc không có quá nhiều thay đổi nhưng đến cuối tuần, tài chính sẽ có dấu hiệu khởi sắc khá rõ. Nhờ sự xuất hiện của cả Chính Tài và Thiên Tài nên con giáp này có thể kiếm tiền từ nhiều lĩnh vực. Thu nhập vì vậy cũng tăng tiến nhanh chóng.

Tuần này tình cảm cũng thăng hoa hơn. Giữa Dậu và người ấy có sự thấu hiểu, đồng cảm. Con giáp này luôn nhận được sự ủng hộ vô điều kiện của đối phương trong những quyết định quan trọng.

Tuổi Tị

Tuần này nhờ có sự xuất hiện của sao Bách Việt chủ đào hoa nên Tị có nhiều mối nhân duyên bất ngờ. Đời sống cá nhân của con giáp này sẽ có thêm nhiều màu sắc thú vị.

Nếu còn độc thân, Tị có thể gặp được một người đặc biệt khiến trái tim họ loạn nhịp. Bản mệnh nên chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình, tránh hối tiếc sau này.

Tuần mới 18-24/4: 2 con giáp vận trình thăng hoa, 1 con giáp vướng đủ trắc trở-1


Tuần này Tị hãy sống là chính mình, tự tin và chân thành. Như vậy, bản mệnh đã đủ sức cuốn hút rồi, không cần phải trở thành bản sao của bất kỳ ai.

Trong công việc, mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp. Các dự án mà Tị đang tham gia tiến triển đúng như kế hoạch. Thu nhập của Tị cũng có xu hướng tăng lên. Thời điểm giữa tuần có cát tinh hội tụ nên thích hợp để Tị mở rộng kinh doanh hoặc khai trương cửa hàng.

Tuổi Thìn

Tuần này Thìn gặp phải không ít khó khăn, thử thách. Con giáp này nên nhìn vấn đề một cách tích cực, coi đây là cơ hội để chứng minh bản lĩnh.

Con giáp này dù làm việc ở môi trường nào cũng nên đề phòng tiểu nhân, chớ tùy tiện tin người mà rước họa vào thân. Càng là những lời đường mật thì càng phải đặt nghi vấn về tính xác thực.

Ngoài ra, Thìn nên chú ý tới những vấn đề liên quan đến tài chính kẻo họa phá tài có thể ập tới bất cứ lúc nào. Trong tuần, chuyện làm ăn có thể vướng phải rủi ro khi đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách để kèn cựa, chơi xấu để giành lợi thế.

Chuyện tình cảm có nhiều nguy cơ rạn nứt. Mối quan hệ giữa Thìn và nửa kia thiếu sự thấu hiểu, dễ hoài nghi lẫn nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tuan-moi-18-24-4-2-con-giap-van-trinh-thang-hoa-1-con-giap-vuong-du-trac-tro.html

Tuổi Tị

con giáp

tuổi Dậu

Tuổi Thìn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.