Tuần mới (23-29/5): 2 con giáp được Thần Tài dẫn lối, 1 con giáp sự nghiệp xuống dốc

Tuần mới Thần Tài ghé thăm mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, có con giáp lại không được may mắn như vậy.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có nhiều điểm sáng về tài chính tuần này. Thời cơ của con giáp này chủ yếu đến vào khoảng thời gian giữa tuần.

Người làm kinh doanh nắm bắt được cơ hội đầu tư còn người làm công ăn lương dễ nhận được tiền thưởng vì những cống hiến của mình.

Có những lúc bản mệnh phải chi một khoản tiền lặt vặt ngoài dự kiến nhưng may mắn là chúng không quá ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc dài hạn. Con giáp này cũng đang cố gắng cải thiện tài chính bằng việc làm thêm nhiều hơn.

Cát tinh giúp vận trình của con giáp phát tài tuần này thêm phần hanh thông. Nếu còn trẻ, Tý nên cố gắng rèn luyện bản thân, luôn ở trong tư thế sẵn sàng để nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến.

Tuổi Dần

Dần sẽ gặp được cơ số may mắn trên con đường tài lộc. Ở thời điểm này tiền bạc có lẽ không còn là vấn đề quá lớn với Dần nữa. Nhờ vậy mà con giáp này thoải mái hơn trong việc chi tiêu.

Cơ hội sẽ đến nhiều hơn với Dần vào cuối tuần. Tuy nhiên, ngay từ đầu tuần con giáp này nên chuẩn bị sẵn sàng các yếu tố nhân lực và vật lực. Như vậy thì khi thời cơ đến Dần mới có thể nắm chắc trong tay.

Tuần mới (23-29/5): 2 con giáp được Thần Tài dẫn lối, 1 con giáp sự nghiệp xuống dốc-1
Người làm đầu tư, kinh doanh nên quyết đoán, đưa ra những quyết định trọng đại hoặc tiến hành những công việc quan trọng vào thời điểm cuối tuần khi mà cát khí vượng nhất. Như vậy thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Còn với những người làm công ăn lương thì nên tập trung và có thái độ nghiêm túc với công việc của mình. Dần chắc chắn sẽ thành công và thu được một khoản kha khá.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp xui xẻo tuần này khi phải đối diện với khó khăn chồng chất. Thế nhưng Sửu cũng đừng nản chí. Nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bản mệnh hãy từ tốn xử lý từng vấn đề một. Đến cuối cùng Sửu sẽ tìm ra được hướng đi chính xác cho mình.

Tuần này có nhiều việc tiến triển không theo dự đoán nên Sửu hãy cẩn thận, chu đáo hơn. Ngũ Quỷ Hung tinh cho thấy có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Có thể vì Sửu đã tập trung quá nhiều vào công việc mà bỏ qua việc chăm sóc bản thân. Vào cuối tuần, Sửu nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ sức.

Chuyện tình cảm có thể chưa được như ý. Sửu cũng không nên thất vọng hay bi quan. Cả hai chỉ cần dành thời gian tâm sự cùng nhau rồi mọi chuyện sẽ ổn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Saigonthethao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.