Tuần mới (24-30/10): 2 tuổi tình tiền đều vượng, 1 tuổi nhiều nguy cơ rình rập

Tuần mới này sẽ có 2 con giáp làm gì cũng thuận lợi, tình tiền đều khởi sắc. 1 con giáp xui xẻo phải đối diện với nhiều biến cố.

Tuổi Tý

Tuần mới (24-30/10): 2 tuổi tình tiền đều vượng, 1 tuổi nhiều nguy cơ rình rập-1
Tý sẽ đón nhận nhiều tin vui trong tuần này vì vậy hãy giữ một tinh thần tích cực, lạc quan. Sự xuất hiện của sao Bách Việt đem đến cho Tý nhiều cảm xúc ngọt ngào. Chuyện tình duyên rất vượng, tình cảm Tý gửi trao đều được hồi đáp xứng đáng, người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau.

Nếu còn độc thân, có thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, con giáp này cần tích cực và chủ động hơn nữa để mối quan hệ có thể tiến triển như mong đợi.

Giữa tuần là thời điểm vượng tài nhờ Thần Thực che chở. Cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng Tý phải mạo hiểm một chút, sẵn sàng đánh đổi thời gian và công sức nhiều hơn. Chuyện kiếm tiền vốn không dễ dàng nên Tý hãy chuẩn bị cho mình một bản lĩnh vững vàng.

Trong công việc, Tý hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn. Tuy nhiên, bản mệnh không cần quá lo lắng. Với sự thông minh và bản lĩnh của mình, càng khó khăn Tý sẽ càng khẳng định được vị thế của mình.

Tuổi Dần

Tuần mới (24-30/10): 2 tuổi tình tiền đều vượng, 1 tuổi nhiều nguy cơ rình rập-2
Tuần này Dần có khả năng tập trung cao độ cho công việc. Dần làm việc có đầu có đuôi nên nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo. Hiệu suất công việc tăng cũng mở ra cho Dần những cơ hội phát triển thuận lợi trong tương lai.

Đầu tuần sẽ là thời điểm vượng vận nhất. Dần nên tranh thủ bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo của mình để thiết lập một bước đi dài hơi. Cuối tuần nên bước chậm lại để đánh giá những gì mình đã làm.

Nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn nên đường tài lộc cũng khởi sắc rõ rệt. Sự sáng tạo mang tới cho Dần những khoản thưởng nóng hậu hĩnh.

Với khoản tiền này, Dần có thể chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần lên kế hoạch tài chính an toàn để tránh tình trạng làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

Tuổi Tị

Tuần mới (24-30/10): 2 tuổi tình tiền đều vượng, 1 tuổi nhiều nguy cơ rình rập-3
Là con giáp xui xẻo tuần này nên Tị cần xác định tinh thần đối diện với nhiều điều bất lợi. Vì có sao Đại Hao chiếu mệnh nên Tị cần cẩn thận với mọi quyết định liên quan tới tiền bạc. Tuần này có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn khiến tiền trong túi không cánh mà bay.

Bên cạnh đó, Thiên Quan tác động, công việc vào đầu tuần không được tốt cho lắm. Điềm báo có tiểu nhân phá hoại khiến cho công sức của Tị gây dựng suốt thời gian vừa qua tan biến trong chốc lát.

Về tình cảm, mọi chuyện không được như ý muốn. Người có duyên chưa chắc đã có phận để thành đôi bên nhau. Các cặp đôi xảy ra bất đồng, cãi vã vì một trong hai người không chịu hạ cái tôi của mình xuống, khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Vận khí sa sút nên Tị cũng cần phải thận trọng mỗi khi xuất hành, sơ suất có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện bất trắc.

Ngoài ra, dù công việc bận rộn đến đâu, tuổi Tị cũng cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ hợp một cách hợp lý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tuan-moi-24-30-10-2-tuoi-tinh-tien-deu-vuong-1-tuoi-nhieu-nguy-co-rinh-rap.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.