Tuần mới: 3 con giáp đỏ thắm được Ngọc Hoàng rót lộc đi tay phải thấy núi vàng, đi tay trái thấy núi bạc

Tử vi trong tuần mới từ 13-19/6 có những con giáp dưới đây sẽ cực kỳ may mắn làm việc gì cũng thành công rực rỡ, tài lộc hơn người.

Tuổi Mão

Con giáp may mắn đầu tiên xin được gọi tên tuổi Mão. Các bạn sẽ có một tuần mới đầy hứng khởi, vượng cả tình lẫn tiền. Nhờ được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên nhân duyên của tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Nếu đã có nửa kia, 2 bạn sẽ ngày càng gắn bó, mâu thuẫn được tháo gỡ. Còn nếu đang độc thân, tuổi Mão sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp. Chỉ cần bạn tập trung nâng cấp bản thân thì chắc chắn người đặc biệt ấy sẽ xuất hiện.

Cũng nhờ sao tốt chiếu mệnh mà tuổi Mão có sự nghiệp suôn sẻ, thuận lợi trong tuần tới. Bạn sẽ thấy những cơ hội hợp tác, những hợp đồng béo bở, dự án mới... xuất hiện để bạn thể hiện bản thân và gặt hái thành công.

Tử vi trong tuần này, người tuổi Mão được tài tinh chiếu mệnh nên không phải lo về chuyện tiền bạc. Dù là làm công ăn lương hay người kinh doanh thì tuổi Mão cũng có một tuần tài chính rủng rỉnh.

Tuần mới: 3 con giáp đỏ thắm được Ngọc Hoàng rót lộc đi tay phải thấy núi vàng, đi tay trái thấy núi bạc-1
Tuổi Tuất

Tuần mới của tuổi Tuất cũng được cát tinh chiếu mệnh nên vô cùng êm ả. Cuộc sống của bạn đi vào quỹ đạo, không xảy ra biến cố hay hung tin nào. Cứ như vậy, tuổi Tuất sẽ lần lượt thực hiện được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Dù cuộc sống, công việc bằng phẳng nhưng tuổi Tuất đừng vì vậy mà ngủ quên trên chiến thắng. Bạn cần duy trì nguồn năng lượng sáng tạo và hứng khởi của bản thân thì mới tạo ra nhiều thành tích, thu về tài lộc. Tất nhiên, nếu đã nỗ lực, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuần mới sẽ là lúc tuổi Tuất tài chính dồi dào.

Ngoài việc may mắn về đường tài lộc, đường tình duyên của tuổi Tuất trong tuần này cũng rất vượng. Nếu đã có người trong mộng thì tuổi Tuất đừng ngần ngại mà bày tỏ kẻo sau này phải hối tiếc.

Tuần mới: 3 con giáp đỏ thắm được Ngọc Hoàng rót lộc đi tay phải thấy núi vàng, đi tay trái thấy núi bạc-2
Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 13 -19/6 tuổi Hợi chính là con giáp may mắn cuối cùng trong tuần mới xin gọi tên tuổi Hợi. Ấn Quan tác động giúp sự nghiệp của những chú dê vươn tầm cao mới. Trong công việc, tuổi Hợi sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của bản thân. Từ đó, tài chính, tài lộc của những người tuổi Hợi sẽ được cải thiện rất nhiều. Mọi ấp ủ, ý tưởng trong công việc nếu thực hiện đều có khả năng thành công rất cao.

Về đường tình duyên, tuổi Hợi được sao Tinh Tú trợ giúp nên vận đào hoa nở rộ. Nếu có đôi có cặp, bạn sẽ đón tin vui, khúc mắc trong đời sống vợ chồng sớm được tháo gỡ. Còn người độc thân cũng biết mình muốn gì, cần gì, dễ dàng tìm được người trong mộng của mình trong thời gian tới.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tuan-moi-3-con-giap-do-tham-duoc-ngoc-hoang-rot-loc-di-tay-phai-thay-nui-vang-di-tay-trai-thay-nui-bac.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.