Tuần mới, 3 cung hoàng đạo này không những ‘nhặt được tiền’ còn gặp được người trong mộng

Đây quả là tin vui cho 3 cung hoàng đạo sau vì tuần mới này thực sự là tuần đầy may mắn với bạn.

Đây quả là tin vui cho 3 cung hoàng đạo sau vì tuần mới này thực sự là tuần đầy may mắn với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một tuần đầy may mắn khi công việc liên tiếp gặp vận may. Là người tốt tính, vui vẻ lại ham học hỏi, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ cũng như đồng tình của đồng nghiệp và cấp trên trong cách xử lý công việc. Vì vậy mà vị trí của bạn trong phòng càng cao lên. Điều này đồng nghĩa với công việc thuận lợi, thu nhập tốt, nhiều mối làm ăn lớn đang chờ bạn.

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo này không những ‘nhặt được tiền’ còn gặp được người trong mộng-1

Cơ hội được tăng lương cũng chẳng khác nào bắt được vàng đâu Cự Giải nhé. Nếu cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng thì dù khó thế nào cũng phải cố gắng mà nhận, cùng lắm là nhờ sếp chỉ giáo, bạn bè giúp đỡ. Phải biết đương đầu với khó khăn thì thành công mới đến. 

Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng vô cùng thăng hoa, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp bạn gặt hái chiến tích chưa từng có trong công việc. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ơi, tuần này là một tuần tràn ngập tin vui với bạn đặc biệt là chuyện tình cảm. Người mà bạn theo đuổi bao lâu nay cuối cùng cũng nhận ra tấm chân tình của bạn và gật đầu đồng ý làm người yêu của bạn rồi. Còn hạnh phúc nào lớn hơn thế đúng không?

Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu, hãy luôn dành cho người ấy sự tin tưởng và chân thành, âm áp nhé. Đây chắc chắn sẽ là một người yêu lý tưởng đó. 

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo này không những ‘nhặt được tiền’ còn gặp được người trong mộng-2Chuyện tiền bạc cũng hết sức may mắn. Số tiền bạn đầu tư đã sinh một  món lời lớn và việc của bạn bây giờ là tiếp tục đầu tư để có cơ hội làm giàu. Còn lại cũng nên gửi tiết kiệm tính toán chuyện tương lai nhé. Chẳng bao lâu nữa, cấp trên sẽ trao cho bạn một nhiệm vụ lớn mà đây là nhiệm vụ kiếm lời cao. Hãy đón nhận với tinh thần chiến đấu hết mình, không thành công cũng sẽ là niềm tự hào của cấp trên và đồng nghiệp, là bước đệm thăng tiến. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Là người luôn có kế hoạch rõ ràng nên một khi đã làm gì thì nhân mã sẽ làm đến nơi đến chốn. Đó là điểm mà cấp trên luôn hài lòng về bạn.

Tuần mới đến mở ra nhiều cơ hội với Nhân Mã. Có đồng nghiệp đi công tác nên giao lại nhiệm vụ cho bạn và bạn có cơ hội thể hiện bản thân. Lúc này cấp trên càng nhìn ra năng lực của bạn và khẳng định bạn có tố chất làm lãnh đạo. Tương lai không xa sẽ là thời cơ thăng quan tiến chức của bạn đó.

Tự nhiên tuần này Nhân Mã lại “nhặt được tiền” và là một khoản tiền lớn. Đây là phần thưởng nóng xứng đáng sếp dành cho bạn. Có phần thưởng này rồi thì chẳng lo tháng này không có tiền sắm điện thoại sang phải không? 

Tuần mới, 3 cung hoàng đạo này không những ‘nhặt được tiền’ còn gặp được người trong mộng-3

Nhân Mã nên nhớ, tình yêu lúc nào cũng phải vun đắp, tiền bạc quan trọng, kiếm tiền quan trọng nhưng không được bỏ bê người ấy. Người này luôn là người có thể cho bạn những lời khuyên tốt, thúc đẩy bạn trên con đường phấn đấu cho tương lai và rất yêu thương bạn. Hãy giữ thật chặt, hâm nóng tình yêu mỗi ngày đều thăng hoa nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet 


cung Hoàng đạo may mắn

cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.