Tuần mới (3-9/6) trời ban an lành, 4 con giáp rũ sạch xui xẻo, lộc rơi trúng đầu

Với nhiều cát khí vây quanh, 4 con giáp may mắn tuần này (3-9/6) này sẽ sở hữu nhiều cơ hội “vàng”, tài lộc rủng rỉnh, tình duyên viên mãn, ngập tràn hỷ khí.

1. Tuổi Thìn

Tuần mới sẽ là lúc người tuổi Thìn có nhiều sự bứt phá mạnh mẽ nhờ có may mắn nâng bước. Bạn càng chăm chỉ thì túi tiền càng rủng rỉnh. Ngay từ đầu tuần đã cảm nhận rõ những thay đổi tích cực.

Trong công việc, bản mệnh có những bước phát triển vượt bậc. Tuy phải bôn ba và lăn lộn khá nhiều nhưng công sức cố gắng của bạn sẽ được trời xanh nhìn thấu. Tuần này có lợi cho những bạn làm trong ngành nghệ thuật, thủy hải sản hoặc làm đồ thủ công, mỹ nghệ, mọi việc diễn ra tốt đẹp hơn bạn mong đợi.

Về mặt tài chính, tuổi Thìn cũng có cái nhìn rất sáng suốt. Bạn không chỉ giỏi trong việc quản lý nguồn lực cá nhân mà còn có khả năng đầu tư một cách khôn ngoan. Nhờ đó tiền bạc hanh thông, chi trả được nhiều khoản quan trọng trong cuộc sống.

Con giáp này làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, thêm quý nhân trợ lực trao cho nhiều cơ hội hiếm có. Bên cạnh đó khiếu hài hước, ăn nói dễ nghe cũng là điểm cộng khiến bạn hợp tác làm ăn, buôn bán may mắn hơn những người xung quanh.

Tuần mới (3-9/6) trời ban an lành, 4 con giáp rũ sạch xui xẻo, lộc rơi trúng đầu-1

2. Tuổi Tị

Được cát tinh trợ mệnh nên tuần mới của Tị khá rực rỡ, bạn được nhiều may mắn chiếu mệnh, con đường thuận lợi khiến bạn cảm thấy đây là khoảng thời gian tuyệt vời của mình.

Con giáp may mắn tuần này tìm ra hướng đi mới trong công việc giúp cải thiện hiệu suất. Cũng bởi bạn vốn rất thông minh, lanh lợi, có tư tưởng và suy nghĩ thoáng đạt. Khi có thêm sự trợ mệnh của cát tinh thì con giáp này sẽ nhanh chóng nắm bắt được nhịp độ làm việc và thể hiện được năng lực sẵn có của mình.

Ở thời điểm này, bạn đang có vận cát khí rất tốt để tiến hành vào đầu tư hay bắt tay vào một lĩnh vực mới để kiếm tiền. Đường tài lộc cũng vì thế mà sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh hơn người.

Về phương diện tình cảm, tuần này bạn cũng trau chuốt cho vẻ bề ngoài nhiều hơn, ngày càng thu hút được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Người độc thân có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và biết đâu sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý qua những bữa tiệc cùng bạn bè.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có thể nhanh chóng nhận biết và giải quyết những khó khăn đang gặp phải. Đừng ngần ngại khám phá những con đường mới, tuần này bạn đang có cát tinh hỗ trợ, chỉ cần thêm một chút tự tin và chăm chỉ, cuộc sống của con giáp này sẽ thay đổi hoàn toàn theo hướng tích cực.

Tuần mới có dấu hiệu thăng quan tiến chức, thi cử đỗ đạt điểm cao, gặp được người giàu kinh nghiệm chỉ bảo mình trong công việc. Sự nhanh nhạy và trách nhiệm của bạn khiến cấp trên rất hài lòng.

Đầu tuần mọi thứ sẽ hơi khó khăn, song càng về cuối tuần thì đường công danh sự nghiệp thuận lợi, làm đâu thắng đó. Tuy nhiên bạn được cảnh báo không nên quá tin người trong các mối quan hệ làm ăn, xã giao.

Tiền bạc càng phải giữ thật chặt, tránh cho vay mượn nhiều mà thất thoát. Cuối tuần có tin vui liên quan tới tiền bạc, chức vụ giúp bạn đổi đời, bước sang trang mới của cuộc đời, làm ăn dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuần mới (3-9/6) trời ban an lành, 4 con giáp rũ sạch xui xẻo, lộc rơi trúng đầu-2

4. Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần này, người tuổi Hợi sẽ được Thần Tài che chở, mang đến nhiều tin vui và may mắn về tài lộc. Việc hợp tác kinh doanh sẽ diễn ra suôn sẻ và nguồn thu nhập sẽ tăng lên để bạn có thể chủ động hơn trong cuộc sống của mình.

Mọi việc dở dang nay đã trôi chảy như mong ước, Hợi không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong, nợ nần đang dần thưa ra, đầu óc bạn bớt suy nghĩ hơn hẳn.

Đương số là một trong những con giáp hiếm hoi được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa về sự nghiệp trong tuần mới. Mọi việc đều suôn sẻ như ý, càng ngày bạn càng thu hút được nhiều năng lượng tích cực đến với đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên bạn được cảnh báo không nên quá tin người trong các mối quan hệ làm ăn, xã giao coi chừng bị người ta lợi dụng lừa đảo. Tuần này có lộc cho những bạn sắp thi cử, đòi quyền lợi công việc, chuyển việc hoặc thăng chức.

Theo Sở hữu trí tuệ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sohuutritue.net.vn/tuan-moi-3-9-6-troi-ban-an-lanh-4-con-giap-ru-sach-xui-xeo-loc-roi-trung-dau-d221479.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.