Tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23-29/5/2022: Sửu cẩn trọng sức khỏe, Thân gặp nhiều may mắn

Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 23-29/5/2022 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần mới khó khăn khiến người tuổi Tý khá chật vật khi phải xử lý các vấn đề liên quan tới công việc cũng như cuộc sống. Nếu cần sự trợ giúp thì bạn nên nói sớm để đối phương sắp xếp công việc và hỗ trợ bạn, tránh trường hợp lúc bạn cần thì ai cũng bận.

Sự xuất hiện của sao Thiên Hình khiến tâm tính của bạn đôi lúc không được tốt, dễ nóng giận, cáu kỉnh. Điều này không chỉ gây cản trở công việc mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó, bản mệnh nên cố gắng điều chỉnh lại tâm tính của mình để tránh gây họa nhé.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bản mệnh phải chi một số khoản tiền lặt vặt ngoài dự kiến, nhưng may mắn là chúng không quá ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc dài hạn của bạn. Hơn nữa, chính bạn cũng đang cố gắng cải thiện tài chính bằng việc làm thêm nhiều hơn, việc này cũng bắt đầu có hiệu quả rồi đấy.

Tuổi Sửu

Tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23-29/5/2022: Sửu cẩn trọng sức khỏe, Thân gặp nhiều may mắn-1
Tuần mới khó khăn chồng chất khó khăn nhưng con giáp tuổi Sửu đừng vì thế mà nản chí. Nhất là với những việc mới bắt tay vào làm thì tất nhiên sẽ có nhiều vướng mắc, hãy từ tốn xử lý từng vấn đề một bạn nhé.

Thương Quan xuất hiện đầu tuần có thể làm hỏng một số kế hoạch của bạn nhưng chớ nên tiêu cực. Đó cũng là lời cảnh báo để bạn làm mọi thứ cẩn thận hơn, chu đáo hơn cho những lần tiếp theo.

Ngũ Quỷ Hung tinh cho thấy có điềm gây hại sức khỏe của bản mệnh. Có thể vì bạn tập trung cho công việc suốt thời gian dài vừa qua mà quên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Hãy nghỉ ngơi, giữ sức nếu cần thiết bạn nhé.

Tuổi Dần

Tuần này con giáp tuổi Dần đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc khi đi đâu, làm gì cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Dù bản thân còn nhiều hạn chế nhưng bù lại bạn được người khác chỉ dẫn tận tình, nhờ đó mà tránh được rất nhiều sai sót.

Ảnh hưởng của ngoại cảnh khiến tinh thần của bạn ủ rũ, hay lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe. Có người mắc bệnh, đau ốm, dễ bị ảnh hưởng của thời tiết thay đổi và đổ bệnh.

Từ đầu tuần cho tới cuối tuần này bản mệnh may mắn có được nhiều sự tương trợ nên không có khó khăn gì quá lớn. Nhất là khi có Thiên Tài xuất hiện cuối tuần mang lại cơ hội tiền bạc khiến bạn cảm nhận được niềm vui trọn vẹn hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp chút khó khăn trong công việc, thế nhưng tình trạng mà bạn đối mặt chỉ là tạm thời, khi bạn nhanh chóng thích nghi thì bạn sẽ lấy lại được phong độ của mình, do đó đừng nên quá lo lắng làm gì ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nhé.

Xem Tử vi hàng ngày, Chính Ấn đầu tuần che chở mang lại thuận lợi, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Thời gian này, bạn nên chủ động hơn trong việc cải thiện và kết nối lại với những mối quan hệ đã lâu của mình.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên bản mệnh cảm nhận sự vất vả khi kiếm ra đồng tiền để nuôi sống bản thân và gia đình. Nhất là có những người phải bôn ba làm ăn nhưng số tiền tích lũy chẳng được là bao, nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu của mình. Hãy luôn nhớ đến mục tiêu tiết kiệm của bạn trước khi tiêu tiền cho bất kỳ thứ gì.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn nên tìm cách tránh các xung đột vì chúng thường mang lại thiệt hại lớn cho bạn trong tuần này. Nếu cảm thấy thiếu tự tin vào một lĩnh vực nào đó mà bản thân chưa biết rõ thì cũng nên dành thời gian rảnh trong ngày để tìm hiểu.

Nếu bản mệnh đang mải mê kiếm tiền và bỏ quên việc xây dựng hạnh phúc có nghĩa bạn đang bước vào những sai lầm khiến bản thân sẽ phải hối hận đấy. Hãy thức tỉnh và tìm cách cân bằng lại cuộc sống, đừng cố tìm các lý do để ngụy biện cho sai lầm của mình.

Tỷ Kiên xuất hiện giữa tuần dự báo có tiểu nhân do đó, bản mệnh nhất định phải đề phòng. Nếu có kẻ khiêu khích thì cũng bình tĩnh, đừng vì thế mà làm loạn lên kẻo làm hỏng việc.

Nhờ sự nâng đỡ của Thái Dương Cát tinh mà một số lo lắng, khó khăn của bản mệnh cuối cùng được tháo gỡ. Nhờ thế mà bản mệnh có lại được sự tự tin và không còn hoang mang quá nhiều nữa.

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm của bản mệnh đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc, người độc thân đã tìm được niềm vui trong các cuộc gặp gỡ. Hãy cứ thoải mái gặp những người khác giới trong các cuộc họp, hội nhóm có cùng sở thích, vào một ngày đẹp trời người ấy sẽ xuất hiện thôi.

Ảnh hưởng của Thái Tuế Hung tinh gây hại cho sức khỏe, do đó bản mệnh phải hạn chế rủi ro bằng việc sắp xếp kế hoạch đi xa vào thời gian khác. Hoặc nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất ổn thì đi khám sớm, nếu điều trị đúng thời điểm thì nhanh hồi phục hơn, đừng để quá muộn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 23 - 29/5/2022 của 12 con giáp, con giáp tuổi Ngọ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian bình yên hiếm có hoặc cũng có thể bạn muốn chững lại một lúc để tỉnh táo hơn trong việc đánh giá tình hình, từ đó rút kinh nghiệm để có những bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch quan trọng tiếp theo.

Tình cảm đong đầy giúp con giáp tuổi Ngọ cảm nhận được sự may mắn của bản thân khi gặp đúng người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nhìn mọi thứ bằng con mắt màu hồng, khác xa so với thực tế bạn nhé. Dù sao thì cũng nên vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc hiện tại.

Bách Việt Chủ đào hoa nhắc nhở bản mệnh tránh xa những mối quan hệ ngoài luồng, thời gian này rất dễ bị phát hiện và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ gia đình tan vỡ.

Tuổi Mùi

Tuần mới dự báo có những rắc rối đòi hỏi con giáp tuổi Mùi cần đề phòng, do đó bản mệnh chớ chủ quan, nếu thấy có một thay đổi nào dù nhỏ cũng phải quan sát và tìm cách thích ứng ngay với tình hình. Hoặc nếu có ai nhắc nhở thì đừng vội vàng gạt đi, hãy cảm ơn vì sự quan tâm của họ.

Để hạn chế việc vướng vào rắc rối, người tuổi Mùi cần phải học cách nói “không” với những yêu cầu giúp đỡ từ người khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe và gợi ý những lời khuyên để họ có thể tự giải quyết vấn đề của mình. Về khía cạnh tình cảm trong tuần này, người tuổi Mùi càng nuôi nhiều hi vọng càng thất vọng, tất cả là vì bạn hay tuyệt đối hóa mọi thứ quá mà thôi. Thay vì chờ người đó quan tâm thì bạn nên biết tìm niềm vui cho mình trước nhé.

Tuổi Thân

Con giáp này được gặp nhiều vận may trên con đường công danh sự nghiệp. Nhưng với cách làm việc cứng nhắc, Thân đã khiến một số đồng nghiệp nghi ngờ khi gặt hái được thành quả.

Vận trình tài lộc khá tốt. Bản mệnh nhờ có Thực Thần phù trợ nên đã tạo cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của bản thân.

Vận trình tình cảm bình yên, tốt đẹp. Người tuổi này cảm thấy hạnh phúc vì có người bạn đời khá lý tưởng. Người độc thân vẫn chưa muốn nói chuyện yêu đương vì mải mê lo cho sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Để bắt đầu một ngày mới tốt đẹp hơn, công việc của tuổi Dậu diễn ra thuận lợi hanh thông. Nhờ tính cách lạc quan, Dậu luôn có cách vượt qua khó khăn, thử thách trong công việc.

Vận trình tài lộc tỏa sáng. Con giáp này có được nguồn thu nhập rủng rỉnh từ chính công việc của mình.

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người tuổi này đã kết hôn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ngọt ngào.

Tuổi Tuất

Đây được xem là thời điểm để bản mệnh phát huy điểm mạnh của mình, đồng thời kiên trì đi theo kế hoạch đã được lên lúc trước có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Vận trình tài lộc của bản mệnh được Thương Quan chiếu mệnh nên khoản tiền bạc đầy đủ, sung túc.

Vận trình tình cảm có chút không tốt. Con giáp này còn khá dè dặt với người khác giới, do đó cần mạnh dạn hơn thì mới có cơ hội tìm được người mình yêu.

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình người tuổi Hợi trong tuần này diễn ra tương đối êm đẹp. Nhờ có Tam hội quý nhân chỉ đường dẫn lối, con giáp này đã đạt được thành công đúng như mong đợi của mình.

Vận trình tài lộc của Hợi dư dả nhờ sự giúp đỡ của Thiên Tài, mở ra nhiều vận may về tiền bạc.

Vận trình tình cảm có chút không khả quan. Người độc thân vẫn “bầu bạn” với sự cô đơn, người đã kết hôn nên cần lắng nghe những tâm sự của đối phương để tình cảm ngày càng khăng khít.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-23-29-5-2022-cua-12-con-giap-suu-can-trong-suc-khoe-than-gap-nhieu-may-man.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.