3 con giáp khắc tinh ám quẻ, vận xui đeo bám, đề phòng hao tiền tốn của trong tuần này

Trong tuần này, đây là 3 con giáp cần phải cẩn trọng với túi tiền của mình, chi tiêu một cách hợp lý.

Tuổi Tỵ

3 con giáp khắc tinh ám quẻ, vận xui đeo bám, đề phòng hao tiền tốn của trong tuần này-1

Người tuổi Tỵ cần phải xem lại cách tiêu tiền của mình đi thôi, nếu không bạn sẽ nhanh chóng nếm trải cảm giác làm việc hùng hục mà cuối cùng lúc cần thiết lại chẳng có tiền mà tiêu. Thứ 7 này là thời điểm đen tối nhất trong cuối tuần của bản mệnh. Những chú Rắn cứ tưởng tinh ranh thế nào, rốt cuộc cũng có thể trở thành con rối trong mắt người khác, ai bảo sao thì làm theo như thế.

Mà dại ở chỗ là con giáp này quá đỗi tin người nên đánh mất tiền bạc vào những chuyện chẳng ra sao. Cả tin mất tiền chính là đây, bao nhiêu công sức bỏ ra mà cuối cùng để cho kẻ khác nẫng tay trên, hớt hết lộc trời, mình chỉ còn lộc rơi lộc vãi, mà lắm khi chẳng còn gì mà lượm lặt nữa cơ.

Tuổi Mùi

3 con giáp khắc tinh ám quẻ, vận xui đeo bám, đề phòng hao tiền tốn của trong tuần này-2

Đây không phải là khoảng thời gian vượng cát tinh, người tuổi Mùi không nên đem tiền đầu tư mạo hiểm. Lợi nhuận bày ra trước mắt có vẻ lớn song cơ hội để thành công là khá thấp. Đây là khoảng thời gian bản mệnh nên cố gắng bảo toàn túi tiền của mình thì hơn.

Bên cạnh đó, tử vi tháng 4 còn mang điềm báo những chú Trâu dễ bị tiểu nhân lừa gạt. Bản mệnh vốn là người chăm chỉ, không quản ngại khó khăn song đôi khi quá dễ tin người nên công sức bị người khác cướp mất.

Trong tuần này, tuổi Mùi nên hạn chế đi xa và nếu phải đi thì hãy luôn nhớ bảo vệ tài sản của mình, tránh trường hợp trộm cắp.

Tuổi Tuất

3 con giáp khắc tinh ám quẻ, vận xui đeo bám, đề phòng hao tiền tốn của trong tuần này-3

Trong làm ăn kinh doanh, người tuổi Tuất có nguy cơ mất tiền do bị lừa gạt. Bản mệnh dễ trao lòng tin cho người không xứng đáng. Bên cạnh đó, những biến cố có thể khiến chuyện kinh doanh của bản mệnh lao đao nếu không tìm được những biện pháp đột phá, giúp cải thiện tình hình.

Thực sự đây không phải là khoảng thời gian vận may đứng về những người tuổi Tuất. Để vượt qua tuần này một cách yên bình, bản mệnh cần chú ý trong chi tiêu, không tiêu xài phung phí, có trách nhiệm với từng quyết định của mình, đặc biệt khi liên quan đến tiền và không dễ dàng đặt lòng tin vào bất kỳ ai.

*Thông tin trong bài chỉ mang mang tính tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-con-giap-khac-tinh-am-que-van-xui-deo-bam-de-phong-hao-tien-ton-cua-trong-tuan-nay-44963.html

tuổi Tỵ

tuổi Mùi

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.