Tuổi Dần tài lộc cầu được ước thấy, tuổi Dậu cần quân sư gỡ rối trong ngày thứ Năm 16/8/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 16/8/2018 nhé!

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 16/8/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày có dự đoán không mấy sáng sủa về tâm trạng của tuổi Tý. Một vài cái bẫy được khéo léo giăng ra từ trước và chỉ một phút lơ là, không tỉnh táo bạn bị vướng vào đó, kéo theo những rắc rối không tên khiến bạn luôn quẩn quanh với những cảm xúc tiêu cực. Cố gắng nhìn theo hướng tích cực và đơn giản hóa mọi chuyện, có thể thực tế có thể không bi đát như bạn vẫn nghĩ đâu.

 

Sau quãng thời gian êm ả, cuối cùng sóng gió cũng nổi lên khiến chuyện tình cảm của hai bạn có nguy cơ rạn nứt khó có thể hàn gắn. Công bằng mà nói, chẳng phải vì bạn luôn mang tâm trạng ở nơi làm việc trút giận lên đối phương mới đẩy mọi chuyện đi xa đến mức này hay sao? Biết cách kiềm chế cảm xúc và thể hiện thái độ xin lỗi thật sự chân thành có thể níu kéo được tình yêu này nhé.

TUỔI SỬU

Sự nghiệp công danh may mắn, nguồn tiền dồi dào đến từ công việc làm thêm, kinh doanh online nhờ những quyết định mạo hiểm trong khoảng thời gian trước đây. Bạn khá nhanh nhạy khi tìm ra hướng kinh doanh mới. Tuổi Sửu cũng rất hợp với kinh doanh đó chứ, có thể đây sẽ là hướng đi mới dành cho con giáp này trong tương lai gần.

Tuổi Sửu sống rất tình cảm và trách nhiệm nhưng điều này đôi khỉ đẩy bạn vào tình huống khó xử, thậm bí bị lừa gạt và thường bạn sẽ mất rất lâu sau đó để có thể tạm quên đi mọi chuyện. Bạn cần thực sự tỉnh táo khi trao tình yêu cho bất cứ ai nhé.

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm của tuổi Dần nhìn chung không có nhiều thay đổi, tuy nhiên cả hai đang dần cảm thấy tình yêu này thật nhàm chán, vô vị. Thử thay đổi không gian hẹn hò, đổi gió bằng bữa ăn tối tại nhà, du lịch ngắn ngày vào dịp cuối tuần,…tất cả đều rất đáng thử để hâm nóng lại mối quan hệ này nhé.

Tài lộc, sự nghiệp của tuổi Dần phất lên bất ngờ, vượt trên cả dự tính của bạn. Mọi tính toán về việc đầu tư, thăng chức,…đều sẽ được như ý nguyện. Đề phòng tiểu nhân hãm hại nói xấu, đặt điều gây tổn hại đến tinh thần, danh dự của bạn.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp rộng mở, các mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp. Nếu có dự định khởi nghiệp, tách ra làm riêng, thử sức ở lĩnh vực khác mạo hiểm hơn,…thì nên bắt đầu từ ngày hôm nay đều rất suôn sẻ, hanh thông.

Tử vi 12 con giáp cũng nhắc nhở tuổi Mão chú ý quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học hơn. Không nên quá tin người mà có thể hao tiền tốn của.

Chuyện tình cảm thăng hoa, cả hai nên tính đến chuyện tiến xa hơn thay vì cứ mãi duy trì ở mức độ này. Một tổ ấm nhỏ hạnh phúc sẽ là cái kết hạnh phúc cho câu chuyện tình lãng mạn, đẹp như mơ này nhé.

TUỔI THÌN

Bạn đang cảm thấy công việc của mình có vấn đề và thường xuyên than thở mình làm việc tốt nhưng kết quả thu về không như mong đợi...Và rồi không ít lần thực sự chán nản vì nỗ lực bỏ ra không gặt hái thành công. Thay vì cắm cúi làm việc như một chú ong chăm chỉ, cần mẫn hay học cách tư duy sáng tạo, gạt bỏ những lối mòn cũ rích, suy nghĩ ngược lại để tìm ra hướng đi mới cho tình trạng hiện tại nhé.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày dài với tuổi Thìn. Chuyện tình cảm không thuận và từ khá lâu hai bạn không còn tìm thấy tiếng nói chung, đáng buồn là bạn cũng không còn tha thiết với mối quan hệ này nữa. Hãy xác định lại tình cảm của mình và nên nói chuyện thẳng thắn với đối phương thay vì né tránh vấn đề.

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những trở ngại của tuổi Tỵ về công việc. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến thách thức trở thành cơ hội để chạm gần hơn tới thành công. Nỗ lực, kiên trì, sáng tạo sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với cấp trên và chứng minh cho mọi người thấy, năng lực của bạn không chỉ là lời đồn.

Tình cảm có dấu hiệu không thuận, đừng coi nhẹ những xích mích nhỏ nhặt hàng ngày, khi tất cả không được giải quyết thì lâu dần đó có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ này đi vào bế tắc, rạn nứt lúc nào không hay.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình cảm nhìn chung thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, nhân duyên tốt đẹp. Dành nhiều thời gian cho gia đình, để ý quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với đối phương, cuối tuần đi về quê hoặc du lịch là dịp tốt để hâm nóng ngọn lửa hạnh phúc bền lâu nhé.

 

Tuổi Ngọ đang được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong cư xử để giảm thiểu những xích mích, hiểu lầm không đáng có nhé, nhất là với đồng nghiệp, sự khoe khoang không cần thiết có thể khiến bạn mất mát nhiều thứ.

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm nảy sinh một số mâu thuẫn, to tiếng mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Trong cuộc cãi vã, bạn nên biết kiềm chế cảm xúc và cho đối phương cơ hội được giải thích. Mềm mỏng, nhẹ nhàng là chìa khóa hóa giải mọi khúc mắc nhé.

Hôm nay tuổi Mùi có một niềm vui nho nhỏ liên quan đến bạn bè. Một người mới gặp nhưng rất hợp “cạ” với bạn, hãy chân thành và cởi mở đón nhận mối quan hệ tốt đẹp này nhé. Đây sẽ là người đồng hành tuyệt vời trong công việc và cuộc sống mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu.

TUỔI THÂN

Tiền bạc ổn định, sức khỏe của tuổi Thân có chút vấn đề. Những cơn mưa bất chợt khiến bạn bị cảm nhẹ, chút mật ong và trà gừng nóng sẽ có ích những lúc này nhé.

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Thay vì chờ đợi cấp trên giao việc bạn hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, những điều này nằm trong khả năng của bạn, chỉ là có “ai đó” đang lười mà thôi. Bạn biết mà, cơ hội và thành công sẽ không có thời gian ghé thăm những người không chịu hành động nhé.

TUỔI DẬU

Trong mọi chuyện tuổi Dậu luôn muốn mình là người chiến thắng. Từ công việc cho tới tình cảm cũng vì điều này mà khiến cuộc sống của bạn lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, cố căng sức để làm việc nhưng không được ghi nhận xứng đáng, hậu quả là bạn bị stress thật sự. Cái “tôi” háo thắng đâu mang lại điều gì tốt đẹp, vậy còn lý do gì để bạn cố chấp không chịu thay đổi mình?

 

Tiền bạc có nhưng không nhiều, đề phòng va chạm giao thông, tránh “khẩu chiến” để giải quyết mọi chuyện trong hòa bình nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp tiết lộ vận trình tài lộc của tuổi Tuất không ngừng tăng tiến. Những điều tốt đẹp nối tiếp nhau, tiền bạc dư dả bất ngờ. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và sử dụng chúng một cách thông minh, không phung phí nhưng cũng đừng quá tiết kiệm, tiền kiếm ra cũng để chi tiêu thôi nhé.

Chuyện tình cảm khiến bạn thất vọng, bạn thực sự yêu và kỳ vọng người ấy cũng sẽ như bạn, nhưng tình yêu ấy không đủ vững chắc để vượt qua sóng gió phía trước. Nếu “ai đó” đã buông tay ra trước thì đây cũng là lúc bạn cũng nên có quyết định của mình rồi.

TUỔI HỢI

Tử vi nhắc nhở tuổi Hợi nên cẩn trọng trong lời nói, khiêm tốn, giữ mình, tránh xa những chỗ đông người tụ tập buôn chuyện để tránh những xích mích, bất hòa với đồng nghiệp. Ngày hôm nay cũng không thích hợp để đầu tư, buôn bán, quyết định mở rộng kinh doanh có thể khiến doanh thu bị thất thoát.

 

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Khi tình yêu của bạn trục trặc, thay vì ngồi một chỗ đoán già đoán non, sao bạn không cùng người yêu nói chuyện thẳng thắn về cách cảm nhận cũng như tình cảm dành hai bạn dành cho nhau. Có điểm gì người ấy không hài lòng ở bạn và ngược lại. Chỉ có như vậy thì khoảng cách giữa các bạn mới có cơ may được xóa nhòa nhé. 


Theo VietNamNet 


tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.