Tuổi Sửu và tuổi Dậu là “trời sinh một cặp” đấy! Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có hôn nhân viên mãn?

Không chỉ về nhân duyên nam nữ, mà với bất kì quan hệ nào, hai con giáp này luôn bổ trợ và vun đắp những điều viên mãn nhất cho nhau.

Trong tử vi học, hai con giáp này được xem là vô cùng hòa hợp. Không chỉ về nhân duyên nam nữ, mà với bất kì quan hệ nào, hai con giáp này luôn bổ trợ và vun đắp những điều viên mãn nhất cho nhau.

Thông tin về hai nghệ sĩ đình đám xứ Hàn là Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào cuối tháng 10 năm nay đã làm “dậy sóng” mạng xã hội trong và ngoài nước. Không chỉ những fan trung thành mà ngay cả khán giả cũng gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi này. Mặc dù chênh lệch nhau 4 tuổi, thế nhưng ở Song - Song, mọi người đều cảm nhận được sự tương đồng và xứng đôi nào đó. Đặc biệt hơn, khi mọi người biết Song Joong Ki cầm tinh con Trâu và Song Hye Kyo cầm tinh con Gà thì lại càng khẳng định rằng, có lẽ họ sinh ra là để dành cho nhau.

Tuổi Sửu và tuổi Dậu là “trời sinh một cặp” đấy! Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có hôn nhân viên mãn? - Ảnh 1.

Song Joong Ki tuổi Sửu, còn Song Hye Kyo tuổi Dậu. (Ảnh: Internet)

Trong tử vi học, hai con giáp này hỗ trợ cho nhau rất nhiều. Mà một trong những cặp đôi con giáp hợp nhất trong 12 con giáp. Giữa tuổi Dậu và tuổi Sửu hiếm khi nào có sự xích mích nào xảy ra, nếu có cũng chỉ là khi cả hai cùng bình luận hay đánh giá một ai đó và có ý kiến khác nhau. Nhưng nhìn chung, Sửu và Dậu đều biết nhường nhìn, quan trọng là họ rất chân thành và thẳng thắn nên không bao giờ phải suy nghĩ quá nhiều.

Trong tình cảm được thể hiện rất rõ ở chỗ, chẳng ai trong hai tuổi này thể hiện sự ghen tuông với đối phương cả. Bởi đơn giản họ luôn hiểu và tin tưởng họ hoàn toàn thuộc về nhau. Ở một góc độ khác có thể thấy được, tuổi Dậu và tuổi Sửu gần như đạt tới mức hoàn hảo dù là người thân, anh em hay bạn bè. Và nếu có sự khác biệt nào đó cũng chỉ là dừng ở mức quan điểm khác nhau nhưng không quá gay gắt mà là để bổ sung, hỗ trợ cho nhau.

Tuổi Sửu và tuổi Dậu là “trời sinh một cặp” đấy! Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ có hôn nhân viên mãn? - Ảnh 2.

Tuổi Sửu thường nhút nhát, nghiêm túc và ít khi bộc lộ tình cảm một cách thái quá nhưng rất sâu sắc và hết lòng với tuổi Dậu. Một khi nhận định được rằng tuổi Dậu là “một nửa” của đời mình thì sẽ hết lòng hết dạ. Điều đáng quý hơn cả là tuổi Sửu luôn biết cách tránh mâu thuẫn và tạo được không khí hài hòa trong cuộc sống tình cảm. Bên cạnh đó, tuổi Sửu có xu hướng lý tưởng hóa người yêu của mình. Còn tuổi Dậu thì luôn sống tốt và thậm chí còn hơn nhiều so với sự mong đợi của tuổi Sửu. Họ hòa hợp và hoàn toàn có thể xây dựng một tình cảm hạnh phúc lâu dài, bền vững và viên mãn.

Trong công việc, tuổi Sửu và tuổi Dậu đều rất lý trí và chọn cách giải quyết thực tế, ít khi mạo hiểm. Nhờ có đặc điểm này mà sự kết hợp của họ trong công việc sẽ rất ăn ý. Nếu hai người họ cùng nhau hợp tác kinh doanh sẽ có khả năng xây dựng một cơ ngơi ổn định và bền vững. Khi đó, tuổi Sửu sẽ là trụ cột và tuổi Dậu là người sẽ thúc đẩy cho sự nghiệp của hai người ngày càng phát triển theo hướng tích cực.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Thời đại 

con giáp

Song Joong Ki

Song Hye Kyo

tuổi Dậu

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.