Tuổi Tuất trúng tiếng sét ái tình, tuổi Ngọ tận hưởng niềm vui bên gia đình trong ngày Chủ Nhật 29/7/2018

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 29/7/2018 nhé!

Cùng xem tử vi bật mí những điều gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 29/7/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý báo hiệu những khởi sắc khá rõ trong công việc. Mọi thứ dường như dễ chịu hơn: công việc được sắp xếp khoa học, mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện đáng kể. Tất cả không phải do may mắn, thời gian khá mệt mỏi trước đây đã giúp bạn nhận ra bản thân cần có thay đổi “nhẹ” để phù hợp hơn với mọi người và công việc hiện tại. Cái “tôi” quá lớn, quá cố chấp, cứng nhắc sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, bế tắc thôi.

Hôm nay cần cẩn thận khi xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn, chứng từ giao dịch nhé.

Chuyện tình cảm nảy sinh một số mâu thuẫn, to tiếng mà nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Trong cuộc cãi vã, bạn nên biết kiềm chế cảm xúc và chú ý những lời nói còn “sắc hơn dao” của mình sẽ làm đối phương bị tổn thương. Mềm mỏng, nhẹ nhàng mới chính là chìa khóa hóa giải mọi khúc mắc nhé.

TUỔI SỬU

Ngày cuối tuần của tuổi Sửu sẽ có khá nhiều biến động, bất ngờ không mong muốn, theo dự đoán của 12 con giáp. Xích mích với đồng nghiệp khi bạn biết mình đang tin tưởng nhầm người, bị sếp hiểu lầm, bị khách hàng từ chối hợp đồng,…mọi thứ rắc rối không tên đan xen khiến tâm trạng bạn luôn ức chế, quẩn quanh mà không thể giải tỏa.

Tài lộc, tiền bạc ở mức trung bình, đừng quá sốt ruột khi các công việc bạn làm chưa có kết quả. Cố gắng kiên trì đến cùng, thành công sẽ không lãng quên bạn.

Chuyện tình cảm cũng bị cuốn theo tâm trạng chán nản của bạn, điều này khiến không khí gia đình luôn ngột ngạt. Khi đã rời khỏi chỗ làm bạn nên trút bỏ tất cả bên ngoài cánh cửa, hãy tận hưởng giờ phút hạnh phúc, ấm cúng bên mâm cơm nóng hổi cùng những người thân yêu nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần không nên buôn chuyện với đồng nghiệp, tránh xa các đám đông đang mâu thuẫn kẻo gặp họa bất ngờ do hiểu lầm. Thời gian đó dành để giải quyết một núi công việc đang chờ bạn sẽ có ích hơn nhé.

Hôm nay bạn có một niềm vui nho nhỏ liên quan đến bạn bè. Một người mới gặp nhưng rất hợp “cạ” với bạn, hãy chân thành và cởi mở đón nhận mối quan hệ tốt đẹp này nhé. Đây sẽ là người đồng hành tuyệt vời trong công việc và cuộc sống mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu.

Tuổi Dần có vận đào hoa nhưng những người này đến với bạn không mấy chân thành. Bạn nên có sự cân nhắc kỹ càng trước khi gửi gắm tình yêu của mình cho ai đó nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc và bạn đang được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên bạn cần khéo léo trong cư xử để giảm thiểu những xích mích, hiểu lầm không đáng có nhé, nhất là với đồng nghiệp.

Hôm nay cũng không thích hợp cho việc chi tiêu, đầu tư tiền bạc, rủi ro khá cao. Hãy cẩn trọng với các lời mời góp vốn, đừng vì mối quan hệ thân quen hay những lời nói hứa hẹn mà nhắm mắt đầu tư, điều này là không nên chút nào.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Dù đối phương là người sai nhưng bạn hãy lắng nghe khi họ mong muốn được nói ra nỗi lòng của mình. Đừng vội chỉ trích hay to tiếng khi chưa hiểu rõ lòng nhau. Lắng nghe là cách để bạn thể hiện sự trân trọng và giúp người ấy nhận ra họ quan trọng với bạn thế nào. Những hiểu lầm, khúc mắc sẽ sớm được giải quyết thôi, đừng vì vậy mà ủ rũ cả ngày nhé.

TUỔI THÌN

Theo tử vi 12 con giáp, tiền bạc có chút hư tốn, cẩn trọng khi quyết định đầu tư hoặc cho ai đó vay tiền, bởi khả năng thu hổi vốn sẽ rất thấp đấy.

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa thật rõ ràng. Thay vì chờ đợi cấp trên giao việc bạn hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình: có thể là tìm

nguồn khách hàng mới tiềm năng cho công ty, đề xuất một số ý tưởng khả thi,.. những điều này nằm trong khả năng của bạn, chỉ là có “ai đó” đang lười mà thôi. Bạn biết mà, thành công sẽ không ghé thăm những người không chịu hành động nhé.

Đã bao lâu rồi bạn không cùng người yêu nấu ăn, đi mua sắm, cùng ngắm mặt trời lặn hay đi chơi đâu đó? Những hành động tưởng như nhỏ nhặt nhưng làm cả hai “sống” lại những kỉ niệm, hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa đấy. Tận hưởng và nâng niu từng khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn bên người ấy nha.

TUỔI TỴ

Ngày hôm nay đến với tuổi Tỵ thật nhẹ nhàng, bình yên, mọi chuyện đều suôn sẻ và bạn cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Một công việc ổn định, thu nhập đều, chưa kể các dự án hợp tác cùng bạn mẽ đã có kết quả khả quan, đồng nghiệp yêu quý và sẵn sàng hỗ trợ bạn,…

Chuyện tình cảm tiến triển nhanh chóng, bạn có thể tính đến chuyện trăm năm hoặc sinh thêm con cái đều rất thuận lợi.

Tuy nhiên sức khỏe đang có dấu hiệu không ổn: ợ chua, đầy hơi, thỉnh thoảng váng đầu, tay chân ra rời,..đừng coi thường mà bỏ qua, đó là biểu hiện mà cơ thể cảnh báo bạn nên đi khám và điều chỉnh lại thời gian sinh hoạt khoa học, đều đặn hơn đấy nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh nhưng quá hiếu thắng đúng như lời dự đoán của 12 con giáp. Trong mọi chuyện bạn luôn muốn mình là người chiến thắng. Từ công việc cho tới tình cảm cũng vì điều này mà khiến cuộc sống của bạn lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, cố căng sức để làm việc nhưng không được ghi nhận xứng đáng, hậu quả là bạn bị stress thật sự.

Đã đến lúc bạn nên thẳng thắn với chính mình: việc thắng – thua có quan trọng đến vậy? bạn được gì và mất gì? Cái bạn được có đáng để bạn đánh đổi hay không? Khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bạn sẽ biết cách tháo gỡ khúc mắc hiện tại nhé.

Sau những tháng ngày mệt mỏi với cuộc sống bon chen, với bao gánh nặng đè lên đôi vai, bạn nhận ra rằng: gia đình mới là nơi ấm áp để trở về. Những ngày cuối tuần thay vì cố gắng giải quyết công việc, tụ tập bạn bè, hãy dành thời gian về thăm cha mẹ, họ đang mong ngóng bạn từng ngày đấy.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hoàn toàn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên bởi tính cách và năng lực. Những dự án tưởng chừng thua lỗ đều được bạn xử lý thông minh, một vài ý tưởng được đề xuất hợp lý giúp công ty cải thiện đáng kể tình hình doanh số của tháng này. Nếu tiếp tục cố gắng và phát huy sở trường, con đường công danh của bạn sẽ rất rộng mở, không gì có thể cản bước bạn tiến tới thành công.

Đề phòng hao tốn tiền bạc cho mất trộm hoặc cho vay mà không có khả năng đòi được nhé.

Cuối tuần đối phương sẽ dành tặng bạn một bất ngờ. Nếu người ấy trao cho bạn một chiếc nhẫn và lời cầu hôn ngọt ngào, hãy chân thành đón nhận tình cảm đó nhé. Hai bạn đã mất quá nhiều thời gian để đến được với nhau, luôn trân trọng và nâng niu khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.

TUỔI THÂN

Một ngày cuối tuân bận rộn với tuổi Thân. Đây là hậu quả của một tuần làm việc không mấy tập trung và bạn đang cố gắng hết sức để hoàn thành công việc đúng hạn. Chú ý ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể đủ tỉnh táo và minh mẫn khi xử lý mọi việc nhé.

Tài lộc vượng, tiền đầy túi. Công việc tuy nhiều nhưng bù lại thu được món hời lớn, các dự án làm thêm cũng mang lại cho bạn khoản tiền lớn. Nếu có ý định đầu tư lớn hãy thận trọng suy tính để hạn chế rủi ro có thể xảy đến nhé.
Tình cảm suôn sẻ, đã đến lúc bạn nên tính đến chuyện kết hôn. Những người độc thân cũng nên chủ động nắm bắt cơ hội kẻo phải nói lời hối tiếc nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi nhắc nhở tuổi Dậu nên cẩn trọng trong lời nói, khiêm tốn, giữ mình, tránh xa những chỗ đông người tự tập buôn chuyện để tránh những xích mích, bất hòa với đồng nghiệp.

Ngày hôm nay cũng không thích hợp để đầu tư, buôn bán, quyết định mở rộng kinh doanh có thể khiến doanh thu bị thất thoát.

Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi. Khi tình yêu của bạn trục trặc, thay vì ngồi một chỗ đoán già đoán non, sao bạn không cùng người yêu nói chuyện thẳng thắn về cách cảm nhận cũng như tình cảm dành hai bạn dành cho nhau. Có điểm gì người ấy không hài lòng ở bạn và ngược lại. Chỉ có như thế thì khoảng cách hay những điều khó nói giữa các bạn mới được xóa nhòa nhé.

TUỔI TUẤT

Hôm nay tuổi Tuất sẽ tìm thấy một nửa của mình. Cảm giác rất lạ, từ ảnh mắt, cử chỉ, điệu bộ, nụ cười của người ấy đều khiến trái tim bạn thổn thức loạn nhịp. Còn chần chờ gì nữa, hãy lại gần và làm quen với người ấy, cơ hội thành công sẽ rất cao nhé.

Trong công việc đề phòng tiểu nhân hãm hại, buông lời rèm pha. Đừng cố đôi co làm gì chỉ khiến vấn đề vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bình tĩnh, mềm mỏng mới giúp bạn nhẹ nhàng tránh khỏi những rắc rối thiệt thân nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi may mắn về tài chính, tiền bạc dồi dào. Tuy nhiên bạn chưa biết cách quản lý, chi tiêu khi đầu tư khiến tiền nong có nguy cơ bị hao tổn. Trước khi quyết định hãy cẩn trọng và lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Một loạt những rắc rối về tình cảm khiến bạn cảm thấy bế tắc. Thay vì bạn đối mặt để giải quyết, bạn lại lựa chọn cách lẩn tránh, sự thật thì điều này chẳng khiến tâm trạng của bạn khá hơn, trái lại làm cho khoảng cách giữa hai người thêm xa cách. Đôi khi nói ra sự thật, quyết đoán hơn trong lựa chọn sẽ giúp tuổi Hợi thay đổi tình trạng hiện tại nhé.



Theo VietNamNet 


tuổi Hợi

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.