Tướng cằm hút lộc vào nhà, thần tài che chở cuộc sống giàu có ít ai sánh kịp

Nếu sở hữu 1 trong những tướng cằm này thì xác định cả đời bạn chỉ có ăn sung mặc sướng.

Tướng cằm vuông

Người sở hữu tướng cằm vuông theo nhân tướng học là người càng về hậu vận càng sung túc, đủ đầy. Người sở hữu tướng cằm này thường là người chăm chỉ, chịu khó, làm việc dứt khoát không bao giờ để người khác phải thất vọng. Họ không tính toán, vụ lợi nên dù ở môi trường nào cũng được yêu mến hết lòng.

Tướng cằm hút lộc vào nhà, thần tài che chở cuộc sống giàu có ít ai sánh kịp-1

Dù là nam hay nữ, nếu có tướng cằm này thì chắc chắn sau tuổi 30 giàu sang phú quý, tiền bạc đầy nhà, công thành danh toại, được mọi người nể trọng. Kết hôn cũng tìm được người như ý, gia đình hạnh phúc viên mãn, con cái đề huề.

Tướng cằm chẻ

Tướng cằm chẻ là người ở giữa cằm có đường rãnh chia cằm ra làm hai phần cân đối. Theo tướng học, người này là người sinh ra đã có may mắn, luôn được quý nhân hỗ trợ. Một là con đường của họ trải thảm đỏ nhờ gia đình bề thế hậu thuẫn, 2 là có người luôn yêu thương, bên cạnh chơ chở và giúp sức cho họ. 

Tướng cằm hút lộc vào nhà, thần tài che chở cuộc sống giàu có ít ai sánh kịp-2

Công danh sự nghiệp của người này bắt đầu nở rộ ở tuổi 30. Theo nghiệp kinh doanh cực kì hợp với người này vì họ có năng khiếu ăn nói, biết thuyết trình, khiến người khác nghe là hiểu. 

Tính tình hào phóng xởi lởi luôn là ưu điểm giúp sức cho họ trên con đường thăng tiến. Người bạn đời cũng chính là người đồng hành cùng họ trong suốt quá trình làm giàu, cuộc sống về sau đủ đầy, không phải lo về tiền. 

Tướng cằm tròn và nhỏ

Người sở hữu tướng cằm nhỏ, tròn đặc biệt là phụ nữ, luôn là người phúc đức. Họ bao dung, độ lượng, đối nhân xử thế tốt nên đi đâu cũng được yêu mến. Các mối quan hệ xã hội của người này khá nhiều nên thường gặp được những cơ duyên kiếm tiền lớn. Biết giúp đỡ người khác rồi đến ngày sẽ nhận lại ơn huệ của họ. 

Đàn ông sở hữu tướng cằm này là người có ý chí, ham kiếm tiền, giàu đức hi sinh và rất yêu thương người bên cạnh mình. Họ lo cho gia đình còn hơn bản thân nên bằng mọi giá sẽ kiếm được nhiều tiền, mang lại cuộc sống sung túc, đủ đầy cho gia đình, vợ con. 

Ai lấy được người có tướng cằm này phải nói là rước quý nhân vào nhà, cuộc sống sẽ không bao giờ phải vất vả, tương lai tươi sáng, có số làm đại gia. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tuong-cam-hut-loc-vao-nha-than-tai-che-cho-cuoc-song-giau-co-it-ai-sanh-kip-n-214029.html

bói tướng cằm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.