Tướng mặt của người phụ nữ phú quý, càng về hậu vận càng giàu sang viên mãn

Những phụ nữ sở hữu các nét tướng mặt này đều có cuộc sống giàu sang phú quý khi về hậu vận.

Cằm chẻ

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng cằm chẻ thuộc tuýp người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống gia đình đình luôn là ưu tiên số một, tất cả mọi việc họ làm đều đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Tướng mặt phụ nữ giàu sang thường có đặc điểm nổi bật là cằm chẻ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người phụ nữ có cằm chẻ còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người phụ nữ có tướng mạo như vậy luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng mặt của người phụ nữ phú quý, càng về hậu vận càng giàu sang viên mãn-1

Mũi to

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp rất cao. Những người này có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận cũng vô cùng mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Họ thường là những người rất hạnh phúc trong tình yêu, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đầy đủ, càng về sau càng giàu có.

Nốt ruồi quanh mắt

Nhân tướng học gọi những nốt ruồi quanh mắt này là nốt ruồi đào hoa, là những nốt ruồi dễ mang tới vận trình nhân duyên tốt đẹp cho những người sở hữu.

Bên cạnh đó, những phụ nữ sở hữu tướng nốt ruồi quanh mắt hầu hết đều thường lo tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân, quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi nghĩ đến chuyện kết hôn. Và cũng bởi tính cách ấy nên về hậu vận họ sẽ dễ gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống.

Mặt tròn, miệng đầy đặn

Theo nhân tướng học, những phụ nữ sở hữu gương mặt tròn, miệng đầy đặn hầu hết đều là những người tài năng hơn người, thông minh và lại còn nhân hậu.

Ngoài sở hữu tính cách phúc hậu thì họ còn là những người luôn biết kính trên nhường dưới, hiếm khi tranh cãi với chồng con nên mâu thuẫn trong gia đình không bao giờ có cơ hội xảy ra. Họ cũng thường có quý nhân nâng đỡ nên dễ dàng gặt hái thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bên cạnh đó, những phụ nữ sở hữu nét tướng này ngoài là người luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, biến nguy nan thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân thì họ còn giúp ích cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp gia đình.

Tướng mặt của người phụ nữ phú quý, càng về hậu vận càng giàu sang viên mãn-2

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những cô gái này từ bé đã luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi. Họ có đầu óc nhanh nhạy, tinh tế, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người này sẽ có hậu vận sung sướng. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-mat-cua-nguoi-phu-nu-phu-quy-cang-ve-hau-van-cang-giau-sang-vien-man-77811.html

tử vi tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.