Tướng mặt của người phụ nữ vừa nhìn đã biết có số mệnh tốt đẹp, cả đời hưởng vinh hoa phú quý

Người phụ nữ đã có vận mệnh tốt lại kết hợp với nỗ lực vươn lên không ngừng, tương lai của họ chắc chắn sẽ vô cùng giàu có và hạnh phúc.

Ai trong chúng ta cũng mong muốn bản thân mình có số mệnh tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Bạn cũng có thể biết số mệnh tốt hay không từ việc xem tướng mặt. Vậy chúng ta hãy xem các đặc điểm của một người phụ nữ có số mệnh vô cùng tốt sẽ như thế nào?

1. Khóe miệng sắc nét

Trên thực tế, nếu một người phụ nữ có khóe miệng sắc nét thì đó là tướng mặt rất giàu có, hơn nữa chồng cô ấy rất quan tâm chăm sóc và họ sẽ có bất động sản giá trị.

Tướng mặt của người phụ nữ vừa nhìn đã biết có số mệnh tốt đẹp, cả đời hưởng vinh hoa phú quý-1Ảnh minh họa

Nếu khóe miệng của người này hơi cong lên, khi không nói gì cũng tạo cảm giác mỉm cười thì người này rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống. Miệng biểu hiện cho sự trung thực của một người, vì vậy hình dạng miệng đẹp với khí sắc cũng tốt thì cả đời này bạn sẽ không có gì phải lo lắng.

2. Gò má đầy đặn

Trên thực tế, một người phụ nữ có xương gò má đầy đặn sẽ có số mệnh rất tốt. Người có đặc điểm này rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc hơn nữa cũng rất giàu có.

Tướng mặt của người phụ nữ vừa nhìn đã biết có số mệnh tốt đẹp, cả đời hưởng vinh hoa phú quý-2Ảnh minh họa

3. Nhân trung sâu và rõ ràng

Nhìn vào nhân trung của người phụ nữ có thể thấy khả năng sinh sản của họ. Người phụ nữ có nhân trung sâu và rõ ràng thì chứng tỏ rằng họ có công năng tạng thận (trong Đông y) tốt.

Tướng mặt của người phụ nữ vừa nhìn đã biết có số mệnh tốt đẹp, cả đời hưởng vinh hoa phú quý-3Ảnh minh họa

Hơn nữa bên trong cơ thể họ có nguồn gien tốt có thể truyền cho cho hậu thế của mình trong tương lai. Ngoài ra, con cái đời sau của người phụ nữ này cũng rất hiếu thảo, đều là những người thông minh và sẽ đạt được thành công trong tương lai.

4. Đầu mũi tròn trịa và sống mũi không lõm

Mũi chính là nơi thể hiện cung Tài Bạch của một người. Về cơ bản, người phụ nữ có đầu mũi tròn trịa, sống mũi không lõm thường đường tài vận sẽ không gặp phải khó khăn. Hơn nữa đến thời điểm trung niên sẽ có một sự nghiệp tốt đẹp tương xứng với tài vận.

5. Trán rộng

Nhìn vào trán của một người có thể xem được toàn bộ tài vận và sự nghiệp của người đó. Người phụ nữ có vầng trán đầy đặn hoặc cao thì chồng của người này thường sinh ra trong gia đình giàu có và họ sống bên nhau rất hạnh phúc.

Tướng mặt của người phụ nữ vừa nhìn đã biết có số mệnh tốt đẹp, cả đời hưởng vinh hoa phú quý-4Ảnh minh họa

 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mat-cua-nguoi-phu-nu-vua-nhin-da-biet-co-so-menh-tot-dep-1792649.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.