Tướng mặt phụ nữ an nhàn: Cả cuộc đời chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng, chồng con đuề huề viên mãn

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ có cuộc sống an nhàn sung sướng, cả đời không lo nghĩ nhiều.

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ có cuộc sống an nhàn sung sướng, cả đời không lo nghĩ nhiều.

Gò má tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có gò má tròn đầy đặn chính là người phụ nữ thông minh nghiêm túc trong mọi việc. Họ luôn cống hiến hết mình cho công việc, giàu lòng nhân hậu và có trách nhiệm với gia đình không bao giờ lấn lướt người khác.

Những người phụ nữ có tướng gò mà tròn bầu binh luôn quản lý công việc trong gia đình một cách chu đáo, thấu tình đạt lý. Họ là người phụ nữ biết yêu thương bản thân và người xung quanh. Cuộc sống của những người phụ nữ này thường hạnh phúc viện mãn.

Đôi mắt long lanh cười

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt long lanh là người có đời sống tinh thần lạc quan, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi công việc và cuộc sống. Trong tình cảm người phụ nữ sở hữu đôi mắt đẹp long lanh thường hút hồn người khác nên họ được nhiều người theo đuổi, nhưng bản thân họ lại luôn chung thủy.

Tướng mặt phụ nữ an nhàn: Cả cuộc đời chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng, chồng con đuề huề viên mãn-1Phụ nữ gò mà tròn đầy số an nhàn

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt này có cuộc sống an nhàn, viên mãn trong hôn nhân được chồng con yêu thương và tin tưởng. Họ sẽ luôn là một người phụ nữ tay hòm chìa khóa đáng tin tưởng.

Có hàng lông mi cong dài

Trong tử vi học người phụ nữ trời sinh có lông mi dài thường vô cùng chu đáo và chăm chỉ trong mọi việc. Họ là người thấu tình và luôn biết cách ứng xử một cách khôn khéo và tinh tế nên được mọi người yêu thương quý mến.

Trong cuộc sống khi gặp khó khăn người phụ nữ sở hữu đôi lông mi dài thường cố gắng giải quyết thật bình tĩnh khiến ai cũng nể phục. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ này thường ít sóng gió và bình  yên bởi họ luôn biết lắng nghe người khác.

Tướng mặt phụ nữ an nhàn: Cả cuộc đời chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng, chồng con đuề huề viên mãn-2Phụ nữ mắt đẹp luôn sung sướng

Đầu mũi to, tròn, đầy

Theo như nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu, đầu mũi tròn được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận, tiền bạc luôn rủng rỉnh đầy ví,  cuộc sống của họ luôn an nhàn hạnh phúc.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này chính là phúc tướng trời ban. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có, an nhàn sung sướng. Mũi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền, tài lộc càng vô nhiều. Bước vào giai đoạn trung niên, các quý cô này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, con cái ngoan ngoãn yên vui.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo


Theo Khoevadep


tướng mặt phụ nữ

tướng phụ nữ an nhàn

tướng phú quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.