Tướng mặt phú quý của những người đàn ông thành công

Dưới góc độ nhân tướng học, khuôn mặt của những người đàn ông thành đạt rất khác biệt.

Trở thành một người đàn ông thành công là ước mơ của mọi người đàn ông và kết hôn với một người đàn ông thành đạt là mong ước ấp ủ từ lâu của mọi phụ nữ. Có nhiều ý kiến khác nhau về tiêu chuẩn của những người đàn ông thành đạt nhưng nhìn chung họ có những biểu hiện riêng biệt về tướng mặt và cảm giác đầu tiên mà họ mang lại rất đặc biệt.

1. Người có cằm tròn trịa và đầy đặn là người giàu sang phú quý

Người đàn ông có khuôn miệng đẹp, môi tươi tắn với đường nét rõ ràng và hai môi đầy đặn là người biết cách làm ăn lại có tài lộc về sau và nên lấy làm chồng.

Tướng mặt phú quý của những người đàn ông thành công-1

Nếu họ có khuôn mặt bầu bĩnh lại càng có nhiều triển vọng, đáng tin cậy trong lời nói và việc làm, lấy người ấy thì dễ có tương lai tươi sáng. Nếu cằm và gò má tròn trịa, đầy đặn, xương bên trong không lộ ra ngoài là người có vận gia đạo hưng vượng, quý trọng vợ con và nhất định là người đàn ông tốt.

2. Tai cao, lông mày hướng lên

Người có đôi tai cao có tham vọng cao hơn và dễ được quý nhân đề đạt. Đôi tai tượng trưng cho những năm đầu đời, người có tai to làm việc rất chăm chỉ, thường là người có gia cảnh không tệ với nền tảng xuất thân khá tốt nên dễ thành công khi còn trẻ tuổi.

Lông mày hướng lên và mượt là tướng lông mày tốt nhất, vì lông mày tượng trưng cho tham vọng và ý chí, không chấp nhận thất bại với tính cạnh tranh cao, dù có thất bại lúc trẻ cũng có thể nhanh chóng đứng dậy.

3. Mắt sáng minh mẫn

Trong nhân tướng học, đôi mắt được gọi là cung Giám sát, dân gian coi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, từ nhân tướng học có thể thấy được sự khôn khéo hay ngu ngốc, phú quý bần tiện và cách sống đạo đức, tình nghĩa hay không của một người.

Tướng mặt phú quý của những người đàn ông thành công-2Mắt dài đẹp, nhãn thần minh mẫn, con ngươi đen trắng phân minh là người đàn ông trung thành, nhân từ, không phú thì quý. Nếu mắt đen như sơn mài lại sáng ngời là người có tài trí, thông minh, văn chương giỏi giang, sống lâu khỏe mạnh. Thông thường những người này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một cuộc hôn nhân như ý và một gia đình hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mat-phu-quy-cua-nhung-nguoi-dan-ong-thanh-cong-1999294.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.