Tướng miệng tiết lộ sự giàu sang, phú quý, phúc lộc đầy người của phụ nữ

Nếu bạn là người sở hữu một trong những tướng miệng dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn sẽ hưởng vinh hoa phú quý.

Miệng là cửa xuất nạp, không chỉ là nơi để nạp đồ ăn, thức uống mà còn là nơi con người xuất ra lời nói. Người ta nói “Họa từ miệng ra, bệnh từ miệng vào” chính là ý tứ đó. Hình dạng khuôn miệng có liên quan chặt chẽ đến vận mệnh của mỗi người.

Tướng miệng tiết lộ sự giàu sang, phú quý, phúc lộc đầy người của phụ nữ-1Tướng miệng tiết lộ sự giàu sang, phú quý, phúc lộc đầy người của phụ nữ

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những tướng miệng dưới đây là người có phúc, cuộc sống có nhiều thuận lợi, may mắn.

Miệng ngưỡng nguyệt (ngắm trăng)

Miệng ngưỡng nguyệt hay còn được gọi là miệng ngắm trăng có đặc điểm là khóe miệng cong lên, sắc môi hồng hào và trông lúc nào cũng như đang cười. Đây là người thông minh, nhân hậu, sống có tình có nghĩa, luôn suy nghĩ lạc quan và hòa nhã với mọi người. Bên cạnh đó, họ còn có năng khiếu về nghệ thuật, là người có tinh thần trách nhiệm cao nên được nhiều người kính trọng, trợ giúp, từ đó mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, có hậu vận tốt đẹp. Đặc biệt, phụ nữ có tướng miệng này thường gặp được đức lang quân như ý, hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Miệng to, môi dày và rộng

Theo Nhân tướng học, người có tướng miệng này thường là người sống cởi mở, chan hòa, đồng thời là người có nghị lực và ý chí lớn. Họ có nghĩa khí, luôn chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất của bản thân. Người sở hữu tướng miệng này có nhiều bạn bè, đặc biệt có nhiều bạn tri âm, tri kỉ. Trong cuộc sống, họ thường xuyên giúp đỡ người khác và cũng nhận được sự trợ giúp tương tự từ quý nhân và bạn bè. Điều đó khiến cho công việc luôn suôn sẻ, tiền tài cũng vì thế mà hưng thịnh.

Miệng vuông

Miệng vuông vức hay còn gọi là miệng chữ Tứ. Đặc điểm của kiểu miệng này là trông giống hình vuông, khóe miệng hai bên đối xứng nhau, môi đỏ như son, cười không lộ răng, khi ngậm miệng lại hai môi trên dưới khép kín tạo thành những góc vuông đầy đặn.

Phụ nữ có tướng miệng vuông vức thường rất thật thà, chân thành, làm việc cẩn thận, làm việc gì cũng theo kế hoạch, dễ được mọi người tin tưởng. Không chỉ vậy, họ còn là những người có phúc lộc song toàn, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý.

Tướng miệng tiết lộ sự giàu sang, phú quý, phúc lộc đầy người của phụ nữ-2

Môi mềm mại, có nốt ruồi

Trên miệng có nốt ruồi đen báo hiệu đây là tướng người giàu có, tự đi lên bằng chính năng lực của mình. Càng cố gắng thì đến tuổi trung niên, họ sẽ tích cóp được một khoản kha khá và sống một cuộc sống thảnh thơi, không phải lo nghĩ gì nhiều. Hơn nữa, nếu sở hữu đôi môi mềm mại, đầy đặn thì họ sẽ có đường tình duyên khởi sắc, được nửa kia yêu thương, chiều chuộng.

Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở răng

Người phụ nữ có đôi môi hồng hào, đều đặn thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, được cấp trên trọng dụng và tin tưởng. Họ có nhiều tài năng, nếu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật chắc chắn sẽ đạt được thành công như mình mong muốn, con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở, vững vàng hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-mieng-tiet-lo-su-giau-sang-phu-quy-phuc-loc-day-nguoi-cua-phu-nu-44460.html

tướng miệng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.