Vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019: Án binh bất động để bảo toàn tài sản, chuẩn bị đón nhận tin hỷ trong năm nay

So với năm Mậu Tuất, vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019 có nhiều biến động, đặc biệt là về tài vận. Tuy nhiên nếu biết cách thì vẫn có thể giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa.

So với năm Mậu Tuất, vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019 có nhiều biến động, đặc biệt là về tài vận. Tuy nhiên nếu biết cách thì vẫn có thể giảm thiểu thiệt hại đến mức tối đa.

Vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019: Án binh bất động để bảo toàn tài sản, chuẩn bị đón nhận tin hỷ trong năm nay-1

Tổng quan

Không giống như những con giáp khác, năm Kỷ Hợi 2019 đối với tuổi Thân có khá nhiều chông gai. Họ buộc phải đối mặt với một số khó khăn đáng kể có ảnh hưởng đến cuộc sống và tài vận. Tuy nhiên, người tuổi Thân vốn hiền lành, nhân hậu nên được trời ban nhiều phước lành. Sau cơn mưa trời lại sáng, chỉ cần kiên nhẫn không manh động thì mọi chuyện sẽ trôi qua êm đẹp.

Bên cạnh đó, sự nghiệp và tình cảm của tuổi Thân trong năm nay cũng có nhiều biến động nhưng theo chiều hướng tích cực. Từ giữa năm trở đi sẽ gặp nhiều cơ hội tốt, nếu biết nắm bắt thì cả năm bình yên, sung túc. Ngoài ra, thị phi xung quanh cũng bao vây nhưng cứ giữ tâm thế không nghe, không biết, không liên quan thì mọi chuyện sẽ êm ả.

Tài vận

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tài vận của tuổi Thân có nhiều biến động. Người tuổi Thân vốn chăm chỉ, siêng năng và luôn biết tiết kiệm, tuy nhiên trong năm nay sẽ gặp một số vấn đề buộc phải chi tiền. Mặc dù con số không đáng kể nhưng sẽ khiến túi tài của tuổi Thân vơi dần. Từ giữa năm trở đi, tình hình sẽ khá khẩm hơn khi công việc ổn định, vận may đến khiến tài vận cũng bình ổn theo. Tuy nhiên, nếu không phải là trường hợp khẩn cấp thì tránh tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, tuổi Thân cần phải cân nhắc chuyện gì cần chi và không nên chi. Tránh hùn hạp làm ăn để giảm thiểu sự rủi ro trong kinh doanh. Thay vào đó cứ bình ổn sống tiết kiệm, chừng mực để bảo vệ tài sản đang có, kiếm được bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, không nên liều lĩnh làm giàu trong năm nay. Trừ trường hợp bất khả kháng thì cần phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019: Án binh bất động để bảo toàn tài sản, chuẩn bị đón nhận tin hỷ trong năm nay-2

Sự nghiệp

Con đường sự nghiệp của tuổi Thân trong năm nay có nhiều tiến triển. Nhìn chung, bất kể làm việc gì thì năm nay sẽ là năm tương đối tốt, được cấp trên trọng dụng tín nhiệm, có người có khả năng được thăng chức, tăng lương. Nếu không thì ít nhất cũng tạo được thành quả nho nhỏ trong quá trình làm việc. Đối với những người đang muốn thay đổi, muốn tìm hướng đi mới thì cần tìm một người mà mình tin tưởng, xin họ lời khuyên để tránh những quyết định hấp tấp dẫn đến sai lầm.

Nhìn chung, sự nghiệp của tuổi Thân năm nay được đánh giá là tương đối ổn định. Đối với những người làm kinh doanh cần phải suy nghĩ cẩn trọng trước những khó khăn, thử thách, mọi chuyện đều có khả năng giải quyết, không được mất bình tĩnh để tránh đổ vỡ mọi thứ. Còn đối với những người làm việc thiên về sáng tạo thì không nên tạo áp lực cho bản thân, những lúc bế tắc, chỉ cần thư giãn và sau đó tiếp tục bạn sẽ tìm ra được hướng giải quyết.

Vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019: Án binh bất động để bảo toàn tài sản, chuẩn bị đón nhận tin hỷ trong năm nay-3

Tình cảm

So với sự nghiệp và tài vận thì con đường tình cảm của tuổi Thân trong năm nay khá bình yên, nhẹ nhàng. Tuổi Thân vốn là người sống hiền lành, chan hòa và đặc biệt luôn dĩ hòa vi quý trong các mối quan hệ. Đối với những người tuổi Thân độc thân thì trong năm nay là cơ hội tốt để ra ngoài giao lưu bạn bè và có khả năng tìm được người tâm đầu ý hợp, may mắn hơn là có thể thành đôi vào cuối năm. Có thể trong lần đầu tiên không mấy ấn tượng, nhưng nếu chịu khó bỏ thời gian tiếp xúc chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui vì được kết bạn với họ.

Đối với những người đã lập gia đình thì cuộc sống tình cảm trong năm nay khá bình ổn. Tuy nhiên, nếu chẳng may cãi vã thì tuổi Thân nên giải thích rõ vấn đề, đừng để hiểu lầm kéo dài quá lâu sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vốn dĩ đã mất nhiều thời gian xây dựng. Tình cảm vợ chồng cũng có lúc sâu đậm, cũng có lúc lạnh nhạt, chỉ cần biết nắm bắt tình hình, thấu hiểu hoàn cảnh và cư xử đúng mực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Vận mệnh của tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi 2019: Án binh bất động để bảo toàn tài sản, chuẩn bị đón nhận tin hỷ trong năm nay-4

Sức khỏe

Trong năm Kỷ Hợi 2019 sức khỏe của tuổi Thân có biến động nhưng không đáng kể. Người tuổi Thân thường đam mê công việc thì sẽ quên mất bản thân cũng cần nghỉ ngơi. Trong năm nay tuổi Thân dễ mắc những bệnh vặt liên quan đến đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, cuộc sống tuổi Thân vì có nhiều điều thăng trầm nên khiến họ liên tục suy nghĩ, dẫn đến căng thẳng. Nên chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sẽ có những bệnh đột ngột ập đến, nhưng nếu biết phòng chống thì sẽ mau chóng khỏe mạnh trở lại, còn không thì khá vất vả. Ngoài ra, trong năm nay tuổi Thân tránh đi xa và không nên đi đêm quá nhiều. Nhìn chung, tuổi Thân cần giữ tâm trạng tốt thì sức khỏe mới được bảo toàn.

Theo Helino


Năm Kỷ Hợi 2019

tài vận

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.