Vạn sự như ý: Ai sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng dài lâu

Những người sinh vào tháng Âm lịch này vừa có sức mạnh, vừa có sự khéo léo, linh hoạt, cư xử mềm mỏng, cuộc sống như ý, thịnh vượng.

Xem tử vi theo ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Sinh vào tháng 1 Âm lịch

Vạn sự như ý: Ai sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng dài lâu-1Học hành suôn sẻ, công việc thuận buồm xuôi gió, mọi thứ sẽ diễn ra theo cách mà người sinh tháng 1 Âm lịch mong muốn. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Theo tử vi, những người sinh vào tháng 1 Âm lịch có dáng người mảnh khảnh, sành điệu và có tư duy rộng rãi.

Người sinh vào thời điểm Âm lịch này rất cởi mở, phóng khoáng, không hề hành xử kiểu cá nhân chủ nghĩa.

Có thể nói, cuộc sống tử nhò của họ đã không hề có áp lực. Học hành suôn sẻ, công việc thuận buồm xuôi gió, mọi thứ sẽ diễn ra theo cách mà người sinh tháng 1 Âm lịch mong muốn.

Trong cuộc đời họ có hai sự kiện lớn muốn tránh cũng không được. Đó là vẻ ngoài quyến rũ, thu hút và của cải tràn vào gia đình không kiểm soát được.

Sinh vào tháng 7 Âm lịch

Vạn sự như ý: Ai sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng dài lâu-2Về già, người sinh tháng 7 Âm lịch sẽ sống trong an lạc và phú quý, trường thọ và thịnh vượng, phước lành vô tận, sống lâu trăm tuổi. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Theo tử vi, người sinh vào tháng 7 Âm lịch là những người chăm chỉ và siêng năng. Mặc dù vận may của họ trong những năm đầu chỉ ở mức tầm thường.

Tuy nhiên, người sinh vào thời điểm Âm lịch này không vì thế mà chán nản, buông xuôi. Với sự nỗ lực không ngừng ở giai đoạn tiếp theo, họ sẽ tiếp tục gặp may mắn và thuận buồm xuôi gió.

Những người này, cho dù là nam hay nữ đều đón hai niềm vui lớn lao trong cuộc đời. Một là sự giàu có, hai là trường thọ.

Về già, người sinh tháng 7 Âm lịch sẽ sống trong an lạc và phú quý, trường thọ và thịnh vượng, phước lành vô tận, sống lâu trăm tuổi.

Sinh vào tháng 11 Âm lịch

Vạn sự như ý: Ai sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng dài lâu-3Người sinh tháng 11 Âm lịch vừa có sức mạnh, vừa có sự khéo léo, linh hoạt, cư xử mềm mỏng. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Theo tử vi, người sinh vào tháng 11 Âm lịch, bất kể giới tinh, đều có vận may rất tốt. Họ là những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng và có nhiều bạn bè.

Người sinh vào thời điểm Âm lịch này nếu là đàn ông khá kiêu ngạo, thành đạt trong khi phụ nữ thì nhân từ và giàu có.

Người sinh tháng 11 Âm lịch vừa có sức mạnh, vừa có sự khéo léo, linh hoạt, cư xử mềm mỏng. Nhờ vậy, có khả năng xử lsy và quản lý tài sản của mình một cách hiệu quả nhất.

Chính nhờ điều này, cuộc sống của người sinh tháng 11 Âm lịch ngày càng trở nên giàu có, tiền đẻ ra tiền, vận mệnh thịnh vượng, sung túc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/van-su-nhu-y-ai-sinh-thang-am-lich-nay-co-cuoc-song-thuan-buom-xuoi-gio-thinh-vuong-dai-lau-20231108191954541.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.