Vết lõm độc lạ trên bàn tay báo hiệu hồng phúc tràn đầy, hậu vận hưởng trọn vinh hoa phú quý

Theo thuật xem tướng tay, người sở hữu vết lõm độc lạ này trên bàn tay chứng tỏ họ sẽ gặp may mắn trong cuộc đời, có hồng phúc sâu dày.

Vết lõm dưới đốt ngón tay nói lên điều gì?

Theo các nhà nhân tướng học, nhìn vào ban tay, họ có thể đoán biết được hậu vận của bản thân. Một số dấu hiệu nhất định trên bàn tay có thể là điềm báo về vận hạn lẫn tài lộc của người đó. Người bình thường thường sở hữu mu bàn tay phẳng. Nhưng cũng có những người sở hữu vết lõm trên lòng bàn tay. Được biết, đây là tướng tay may mắn, đem đến cho chủ nhân phúc khí, tài lộc.

Vết lõm dưới đốt ngón tay thể hiện rằng người sở hữu nó được thần May Mắn che chở từ khi sinh ra, trời ban phúc đức, hậu vận an nhàn, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Vết lõm độc lạ trên bàn tay báo hiệu hồng phúc tràn đầy, hậu vận hưởng trọn vinh hoa phú quý-1
Tính cách, hậu vận của người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Theo nhân tướng học, người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay thường là người hiền hòa, thiện lương và trung thực. Họ may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, đủ đầy, được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Người mang tướng này được trời phú cho tài năng, ý chí không ngừng vươn lên. Họ giàu nghị lực, không chấp nhận sống tầm thường mà tìm nhiều cách để vươn lên trong cuộc sống.

Ở phương diện tài chính, họ còn là người rất biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu theo kế hoạch rõ ràng nên điều kiện kinh tế bao giờ cũng từ khá trở lên. Đặc biệt, nhân duyên của họ rất vượng nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, tạo được thiện cảm từ người xung quanh ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Họ có thể truyền tải dược hàm ý, suy nghĩ của mình để thuyết phục người đối diện bằng lối ăn nói chân thành và gần gũi của mình.

Vết lõm độc lạ trên bàn tay báo hiệu hồng phúc tràn đầy, hậu vận hưởng trọn vinh hoa phú quý-2
Vận mệnh của người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay

Theo nhân tướng học, người sở hữu vết lõm dưới đốt ngón tay được trời sinh phú quý. Họ quyết đoán, giỏi giang hơn người. Vì vậy, cuộc sống của họ về giàu cực kỳ hanh thông, viên mãn.

Có thể nói, cuộc đời của những người có đặc điểm này là con đường toàn hoa hồng, nhẹ nhàng và ít gặp khó khăn. Hậu vận, bất kể họ làm việc gì cũng đều gặt hái được nhiều thành công, không những thế lại có thể an nhàn tận hưởng cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vết lõm bên tay trái hay tay phải tốt hơn?

Từ xưa tới nay, mỗi khi xem bói tay, người ta đều tuân theo quy tắc “nam tả nữ hữu”, tức là nam giới thì xem tay trái, còn nữ giới thì xem tay phải. Tuy nhiên, điều này chưa thật sự chính xác. Bởi theo nhân tướng học thì khi xem bói bàn tay, phải tùy thuộc vào việc xem về vấn đề gì mà nhìn tay trái hay tay phải, nếu không sẽ đưa ra kết quả sai lầm. Do trước đây bị ảnh hưởng bởi tư tưởng phong kiến nên quan niệm “trọng nam khinh nữ” nên khi xem bói tay người ta cũng theo nguyên tắc “nam tả nữ hữu” làm tiêu chuẩn.

Vết lõm độc lạ trên bàn tay báo hiệu hồng phúc tràn đầy, hậu vận hưởng trọn vinh hoa phú quý-3Tuy nhiên, quan điểm này đã dần thay đổi. Ngày nay, khi xem tướng bàn tay, người ta cho rằng “Tay trái là trời sinh, tay phải là thực tế”, có nghĩa là tay trái sẽ thể hiện những điều đã được định sẵn từ khi sinh ra, sau này cũng không bị thay đổi gì, còn tay phải sẽ thể hiện những điều trong số mệnh bị thay đổi do những tác động của hoàn cảnh sau này.

Tất nhiên, những biến số không thể lường trước được trong tương lai sẽ có tác động rất lớn đến vận mệnh con người, chính vì thế mà trong thuật xem tướng tay, người ta rất coi trọng bàn tay phải. Do sức ảnh hưởng của tay phải khá lớn nên tay trái chỉ được xem để tham khảo thêm các thông tin. Khi luận đoán vận cát hung, chủ yếu người ta xem trọng những điều thể hiện qua chỉ tay bàn tay phải, đưa ra phán đoán phần lớn qua xem tướng tay phải, sau đó mới xem chỉ tay bên bàn tay trái để bổ sung những ý còn thiếu sót.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/vet-lom-doc-la-tren-ban-tay-bao-hieu-hong-phuc-tran-day-hau-van-huong-tron-vinh-hoa-phu-quy.html

xem tướng tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.