Vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể cho thấy người phụ nữ sẽ vất cả cả đời

Có những người từ khi lọt lòng đã có số vất vả, tương lai vất vả làm ăn cũng không dư dả đồng nào. Họ có điểm chung là nốt ruồi ở vị trí xấu.

Những vị trí nốt ruồi xấu, báo hiệu người phụ nữ cả đời vất vả vì người khác.

Nốt ruồi ở vị trí khóe mắt là nốt ruồi xấu

Vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể cho thấy người phụ nữ sẽ vất cả cả đời-1

Nữ mệnh có nốt ruồi ở khóe mắt thì phúc khí càng ngày càng mỏng, cuộc đời vất vả. Bên cạnh đó, họ cũng rất dễ ốm đau, lam lũ cũng như khó tích lũy vận may. 

Những người có nốt ruồi ở vị trí này cũng vất vả đường chồng con, thường kết hôn khá muộn hoặc dễ rơi vào cuộc tình ngang trái.

Nhiều người thắc mắc rằng tẩy nốt ruồi có thể giúp đổi mệnh không? Câu trả lười dựa theo nhân tướng học chính là tẩy nốt ruồi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể cũng sẽ tác động đến vận mệnh. Bởi vậy, nếu cảm thấy cuộc đời quá xui xẻo thì bạn có thể tẩy.

Nốt ruồi xấu ở cung tử tức

Vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể cho thấy người phụ nữ sẽ vất cả cả đời-2Vị trí của cung tử tức chính là ở vùng bọng mắt. Đây là vị trí tượng trưng cho đường con cái cũng như nhân duyên vợ chồng của một người.

Theo đó, nếu vị trí cung tử tức da sáng, không có sẹo sẽ báo hiệu người phụ nữ có số vượng phu ích tử. Chính vì thế, họ sẽ có cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, con cháu đều giàu sang phú quý.

Tuy nhiên, nếu như có nốt ruồi ở bọng mắt trái phụ nữ và mắt phải của đàn ông thì tương lai sẽ phải vất vả vì con trai.

Ngược lại, nếu như có nốt ruồi ở bọng mắt phải phụ nữ và mắt trái của đàn ông thì tương lai sẽ phải vất vả vì con gái.

Vị trí nốt ruồi xấu là ở môi dưới
Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở vị trí môi dưới thường rất yêu gia đình, giỏi nấu ăn, những món ăn họ làm ra sẽ rất ngon, khả năng cảm thụ ẩm thực cực kỳ tốt.

Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất chính là tự ti về khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, những người phụ nữ này cũng dễ để tiền bạc tiêu tan, không biết tiết kiệm, chồng con không khỏe, dễ ốm đau.

Bên cạnh đó, phần lớn những người phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới thì hôn nhân không tốt, cuộc sống bấp bênh tha hương cầu thực, vợ chồng dễ ly tán.

Nốt ruồi ở bả vai phụ nữ
Vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể cho thấy người phụ nữ sẽ vất cả cả đời-3Các vị trí nốt ruồi xấu trên cơ thể phụ nữ cho thấy, nếu xuất hiện nốt ruồi ở vai trái thì có nhiều gánh nặng, khổ sở. Còn nếu xuất hiện nót ruồi trên vai phải thì cuộc sống bần cùng. Tóm lại, nốt ruồi dù mọc ở bả vai trái hay phải đều thể hiện số vất vả.

Người phụ nữ có nốt ruồi ở bả vai trái thường phải một mình gánh vác mọi công việc gia đình. Họ sẽ mất cả đời vất vả vì lo cho gia đình, cho chồng con.

Còn nốt ruồi ở bả vai phải của người phụ nữ tượng trưng cho sự chăm chỉ cần cù. Những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ cần phải trải qua quá trình làm việc rất khó khăn thì mới có thể đạt được thành công.

Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn giữa bả vai và xương quai xanh nhé. Bởi nếu bạn có nốt ruồi ở xương quai xanh thì số phận của bạn lại thay đổi theo chiều hướng khác hoàn toàn đấy. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/4-not-ruoi-xau-cua-phu-nu-ai-so-huu-cuoc-doi-nhieu-vat-va-kho-khan-20230314173401939.htm

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.