Vị trí vàng của nốt ruồi tài lộc, dự báo cả đời ăn không hết của

Sở hữu những nốt ruồi ở vị trí đẹp, cuộc đời bạn định sẵn giàu sang, phú quý, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sung túc.

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, cằm thể hiện cho tình trạng về tài sản, đất đai của một người. Người xưa có câu: “Được trời giúp thì sang, được đất giúp thì giàu”. Những người có nốt ruồi nhỏ và đen mọc quanh cằm đều là điềm báo may mắn.

Người may mắn sở hữu nốt ruồi như vậy ở cằm thường rất có phúc khí. Họ sinh ra trong gia đình có nền tảng vững chắc và là người biết quản lý chi tiêu. Theo tử vi, những người này cuộc đời không khi nào phải rơi vào cảnh túng thiếu. Người có nốt ruồi ở cằm, bất kể là nam hay nữ, vận trình càng về già càng phát, phúc lộc nở rộ cùng cháu con!

Vị trí vàng của nốt ruồi tài lộc, dự báo cả đời ăn không hết của-1

Nốt ruồi trên đỉnh môi hoặc dưới khóe miệng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh môi hay khóe miệng thường có tính cách nhân hậu, thiện lương, hòa đồng với người khác, biết lo toan nên có phúc mạng, thường được các quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nếu sở hữu nốt ruồi ở hai vị trí này, trời sinh đã mang mệnh giàu sang, no ấm, chưa từng phải lo cảnh cơm ăn, áo mặc, có cuộc sống ổn định, như ý, lạc quan.

Nốt ruồi ở bên lòng bàn tay

Đánh giá chung của thuật tướng số, những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay thường rất thông minh, nhanh nhạy và cẩn thận. Trước khi làm bất cứ việc gì họ đều tính toàn kỹ lưỡng chu toàn.

Không chỉ vậy, người sở hữu nốt ruồi ở hai bên lòng bàn tay là người có số mệnh khá phi thường, có khả năng thực hành cực tốt. Cộng thêm tính kiên trì, quyết tâm, chỉ cần họ muốn có thứ gì đó, họ sẽ trả giá rất nhiều để đạt được.

Trên thực tế, không phải nốt ruồi nào ở lòng bàn tay cũng có vận số giống nhau. Bởi phải tùy thuộc vào màu sắc, kích cỡ, vị trí cụ thể nên bạn cần xem xét cẩn thận để xác định chính xác vận số của mình.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo nghiên cứu của nhân tướng học nốt ruồi, nốt ruồi ở lông mày đa phần đều là tốt đẹp, đặc biệt là đối với phụ nữ. Giữa lông mày có nốt ruồi là tướng phú quý.

Có nốt ruồi này, cả cuộc đời bạn sẽ không bao giờ thiếu tiền. Cả đàn ông và phụ nữ đều thông minh, hấp dẫn nên cuộc sống dễ dàng, suôn sẻ. Cuộc sống tình cảm cũng rất thuận hòa, về già có thể cùng người thân hưởng vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo nhân tướng học, một trong những vị trí nốt ruồi được coi là tướng tốt ở phụ nữ là nốt ruồi ở mũi. Đa số phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mũi thường có vẻ ngoài rất xinh đẹp, thuộc mẫu người được đàn ông theo đuổi, săn đón. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này cũng được xem là báo hiệu vận may về "tài vận" của người sở hữu. 

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, trán là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, nói lên nhiều điều về một con người. Bằng cách nhìn vào trán một người, ta có thể đưa ra những phán đoán về tài lộc cũng như tố chất thông minh của người đó.

Cụ thể, nếu một người có nốt ruồi nhỏ và sáng mọc trên trán, đó chính là điềm lành, báo hiệu người có nhiều phúc khí. Đa phần những người may mắn sở hữu nốt ruồi này đều thông minh và độc lập. Họ biết khi nào bản thân nên làm gì, đâu là điều nên phát huy để đạt được thành công. Cuộc đời những người này nếu không phú quý giàu sang thì cũng không phải lo nghĩ về tiền bạc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vi-tri-vang-cua-not-ruoi-tai-loc-du-bao-ca-doi-an-khong-het-cua-search/?id=288421

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.