Vượng vận quý nhân: Sinh vào tháng Âm lịch này quyến rũ, khéo léo, cuộc đời suôn sẻ, phú quý

Người sinh vào 3 tháng Âm lịch này giàu có, quyền quý trong suốt cuộc đời, về già càng nhận phước lành, trường thọ.

Xem tử vi theo ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Vượng vận quý nhân: Sinh vào tháng Âm lịch này quyến rũ, khéo léo, cuộc đời suôn sẻ, phú quý-1
Người sinh tháng 4 Âm lịch cũng có tinh thần cạnh tranh, dễ gần, hòa nhã, có tinh thần làm việc nhóm và có lòng dũng cảm. Ảnh minh họa Pixels

Sinh vào tháng 4 Âm lịch: Số mệnh giàu sang

Theo tử vi, người sinh vào tháng 4 Âm lịch không giàu không được. Sở dĩ người sinh vào vào thời điểm Âm lịch này thường có số phận "không giàu sang cũng phú quý" là vì họ sinh ra đã "ngậm thìa vàng".

Họ có gia đình sung túc, nguồn lực dồi dào, khi trưởng thành cũng có đủ năng lực để kiếm được nhiều tiền.

Người sinh tháng 4 Âm lịch cũng có tinh thần cạnh tranh, dễ gần, hòa nhã, có tinh thần làm việc nhóm và có lòng dũng cảm.

Trí tuệ và sự may mắn khiến cho những người này càng dễ dàng làm giàu hơn, tiền sinh tiền nên với những người sinh vào thời điểm Âm lịch này muốn nghèo cũng khó.

Vượng vận quý nhân: Sinh vào tháng Âm lịch này quyến rũ, khéo léo, cuộc đời suôn sẻ, phú quý-2
Người sinh tháng 6 Âm lịch luôn may mắn, công việc suôn sẻ, chuyện tình duyên ngọt ngào, luôn đón nhận những niềm vui bất ngờ. Ảnh minh họa Pixels

Sinh vào tháng 6 Âm lịch: Quý nhân giúp đỡ

Theo tử vi, người sinh vào tháng 6 Âm lịch luôn có quý nhân giúp đỡ. Điều đó giúp cho họ luôn giành được cơ hội để phát triển, khi gặp khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ.

Người sinh vào thời điểm Âm lịch này nếu là phụ nữ sẽ rất xinh đẹp, quyến rũ, nếu là đàn ông cũng đa tài, phong độ nên không khó lọt vào mắt xanh của quý nhân và nhận được sự trợ giúp quý giá trong cuộc sống.

Có thể nói, người sinh tháng 6 Âm lịch luôn may mắn, công việc suôn sẻ, chuyện tình duyên ngọt ngào, luôn đón nhận những niềm vui bất ngờ.

Với sự giúp đỡ của quý nhân, những người này luôn có cơ hội bộc lộ tài năng, thể hiện sự sáng suốt, kiếm được nhiều tiền và trở nên giàu có.

Vượng vận quý nhân: Sinh vào tháng Âm lịch này quyến rũ, khéo léo, cuộc đời suôn sẻ, phú quý-3
Người sinh tháng 11 Âm lịch cũng dễ gặp được quý nhân, nhận được những sự giúp đỡ hoặc hướng dẫn quý báu để nhanh chóng thành công. Ảnh minh họa Pixels

Sinh vào tháng 11 Âm lịch: Khí chất ngút trời

Theo tử vi, người sinh vào tháng 11 Âm lịch nếu là phụ nữ rất dịu dàng, nữ tính, cực kỳ lịch sự, nhã nhặn. Nếu là nam giới cũng hào hoa, phong nhã.

Người sinh vào thời điểm Âm lịch này sinh ra đã có khí chất cao quý và luôn để lại ấn tượng tốt cho mọi người. Bề ngoài sáng láng, tính cách hào sảng khiến họ luôn được người khác yêu mến, ủng hộ.

Người sinh tháng 11 Âm lịch cũng dễ gặp được quý nhân, nhận được những sự giúp đỡ hoặc hướng dẫn quý báu để nhanh chóng thành công.

Nhờ đó, sự nghiệp của họ luôn phát triển suôn sẻ, kiếm được nhiều lợi nhuận, tích cóp được nhiều của cải, giàu có là chuyện đương nhiên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vuong-van-quy-nhan-sinh-vao-thang-am-lich-nay-quyen-ru-kheo-leo-cuoc-doi-suon-se-phu-quy-20231111192642162.htm

tháng âm lịch


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.