Xem ba đặc điểm chính này để biết bạn có phải là người giàu có và quý phái hay không

Nếu sở hữu một trong số những dấu hiệu sau đây trên khuôn mặt thì xin chúc mừng, bạn đã mang trong mình số mệnh giàu sang thiên phú.

Nếu sở hữu một trong số những dấu hiệu sau đây trên khuôn mặt thì xin chúc mừng, bạn đã mang trong mình số mệnh giàu sang thiên phú.
Cuộc đời này luôn không công bằng, xuất phát điểm của mỗi người là khác nhau, nhưng nếu làm việc chăm chỉ, cần cù thì mọi người đều có thể cải thiện cuộc sống của mình. Nhưng ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân thì luôn tồn tại những may mắn, "phép màu" xảy ra trong cuộc đời, điều đó ít nhiều phụ thuộc vào những đặc điểm trên cơ thể dưới đây.

Lưỡi nhọn

Xem ba đặc điểm chính này để biết bạn có phải là người giàu có và quý phái hay không-1Nếu sở hữu một trong số những dấu hiệu sau đây trên khuôn mặt thì xin chúc mừng, bạn đã mang trong mình số mệnh giàu sang thiên phú.

Khỏi phải nói, chủ nhân của chiếc lưỡi dài là người giỏi ăn nói, đa mưu túc trí, vạn sự tinh thông, làm việc linh hoạt, dễ thuộc tuýp “sống lâu lên lão làng”. Lưỡi nếu dài thì vừa có tài vừa có đức, giỏi lên kế hoạch, ứng biến lanh lợi nên rất hợp làm hành chính, kế hoạch, tổ chức. Nếu làm lãnh đạo, cơ hội thăng tiến của họ là rất cao, vì họ rất biết nhìn xa trông rộng, giỏi xã giao.

Người lưỡi nhọn thường rất hiếu kì, ham học hỏi. Họ cũng có trí tưởng tượng tốt, kể chuyện thường hay phóng đại gấp nhiều phần. Chỉ cần cho họ một giọt nước, họ có thể tạo ra cả biển cả bao la.

Môi dày, hồng hào

Xem ba đặc điểm chính này để biết bạn có phải là người giàu có và quý phái hay không-2

Người có môi trên và môi dưới đều dày, dù là nam hay nữ, đa phần đều có nét tính tình thiện lương, thành khẩn, làm việc chắc chắn, biết giữ chữ tín và coi trọng tình cảm với gia đình, bạn bè.

Những người này thường có may mắn được hưởng phần nhiều phúc lộc và tài sản từ tổ tiên để lại, nếu xuất thân trong gia đình khá giả, khi trưởng thành tu chí làm ăn thì cả đời không mấy khi phải bận tâm chuyện cơm áo, gạo tiền. Ngược lại, nếu sinh ra trong gia đình nghèo khó, họ sẽ có ý chí phấn đấu hơn người, nỗ lực vươn lên bằng chính khả năng và thực lực của bản thân và đạt được thành quả đáng tự hào.

Cuộc sống nhiều chông gai cũng có thể vượt qua được nhờ quý nhân phù trợ, hóa dữ thành lành, mỗi lần vượt qua đại nạn lại trưởng thành thêm không ít. Trong cuộc sống người có tướng môi này thường có gặp nhiều may mắn có sẵn, con đường sự nghiệp vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Sau khi lập gia đình đường tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền rủng rỉnh trong túi vừa xài dư dả lại còn tích lũy được không ít.

Cằm tròn, đầy đặn

Xem ba đặc điểm chính này để biết bạn có phải là người giàu có và quý phái hay không-3

Cằm tròn, đầy đặn biểu thị cho sự giàu có và phú quý. Nếu bạn sở hữu chiếc cằm này, bạn sẽ có khả năng tiết kiệm được rất nhiều tiền, sống rất thoải mái và gặp may mắn khi về già. Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc.

Không chỉ vậy, chiếc cằm còn biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm cũng được coi là nơi giữ của cải, người tích lũy được nhiều của cải thì thường tròn và đầy đặn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xem-ba-dac-diem-chinh-nay-de-biet-ban-co-phai-la-nguoi-giau-co-va-quy-phai-hay-khong-33134.html

xem tướng mặt

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.