Xem dự đoán vận trình sự nghiệp cực chuẩn xác của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018

Hãy cùng xem vận trình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018 này như thế nào nhé!

Hãy cùng xem vận trình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018 này như thế nào nhé!

Tuổi Tý

Trong tháng 12, người tuổi Tý thường thể hiện khả năng chấp hành theo lệnh rất tốt. Ưu điểm lớn nhất của họ chính là sức sáng tạo, khả năng hành động và sự kiên nhân. Vì vậy, chỉ cần phát huy tốt những ưu điểm này là công việc của tuổi Tý trong tháng 12 sẽ phát triển tốt đẹp.

Tháng này, tài lộc của người tuổi Tý được cải thiện đôi chút, có một số cơ hội tốt, cần tận dụng. Ngoài ra tháng này nên chú ý vệ sinh ăn uống kẻo ngộ độc thực phẩm.

Tuổi Sửu

Theo tử vi năm 2018, ở tháng cuối năm Mậu Tuất, người tuổi Sửu luôn tất bật với công việc. Khối lượng và áp lực tăng cao, bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ và dành nhiều thời gian làm việc, thậm chí mang việc về nhà làm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vừa phải đương đầu Thái Tuế, vừa không được Nguyệt Lệnh ủng hộ khiến tuổi Sửu luôn có cảm giác bị kìm nén cảm xúc, muốn làm thật nhiều thứ hơn nữa nhưng sức lực có hạn nên thành ra bế tắc, suy nghĩ có chút bi quan. Đây là thời điểm để bạn đưa ra định hướng, phương hướng mới cho công việc. Việc cũ chất đống, việc mới cấp thiết… khiến tuổi Sửu lúc nào cũng bận rộn, suy nghĩ nhiều, đôi khi ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

 

Xem dự đoán vận trình sự nghiệp cực chuẩn xác của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018-1

Tuổi Dần

Trong tháng Ất Sửu, áp lực công việc của người tuổi Dần khá lớn. Điều này chi phối hầu như toàn bộ cuộc sống của bạn. Có điều, tuổi Dần linh hoạt và nhạy bén về thời cuộc, vì thế dễ dàng xử lý và hoàn thành mọi công việc được giao đúng tiến độ, thu về không ít thành quả tốt lành.

Tháng này Ất Mộc lâm Đế Vượng ở Dần, báo hiệu vận khí ngày càng khởi vượng. Khó khăn hay thử thách trước mắt chỉ mang tính tạm thời, chỉ cần tuổi Dần tập trung làm, việc gì cũng có thể giải quyết tốt và thu về kết quả mãn nguyện. So với tử vi tháng 11/2018 âm lịch, đây đã là tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, mọi việc cần gấp rút hoàn thành. Vì thế, khả năng cao tuổi Dần phải tăng ca hoặc mang việc về nhà làm.

Hãy cứ xông xáo và chủ động làm việc, dù biết là khó khăn, vất vả, thậm chí khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng có được.

Tuổi Mão

Dự báo trong tháng 12, sự nghiệp của tuổi Mão có sự chuyển biến lớn. Công việc của họ cũng được như ý và có nhiều thành tích nổi bật. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn biến như vậy thì chắc chắn công việc của tuổi Mão sẽ rất nổi trội và đáng ngưỡng mộ.

Nói chung vận thế trong tháng 12 của tuổi Mão khá tốt, công việc thuận lợi, vô cùng khởi sắc. Lúc này cần nỗ lực thể hiện mình để khẳng định địa vị của mình trong mắt mọi người. Tháng này tuổi Mão nếu đầu tư có thể thu được lợi nhuận.

Tuổi Thìn

Trong tháng 12, người tuổi Thìn phá vỡ mọi cản trở và vượt qua mọi khó khăn để tìm thấy những cơ hội mới. Trong tháng 12, tuổi Thìn cần cố tìm được đúng nhược điểm của mình và biết cách khắc phục, đồng thời lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công việc của cả một năm sau.

Tháng này nếu tuổi Thìn đầu tư có thể thu lợi nhuận lớn, nhưng thu nhập kiểu này khá bấp bệnh. Việc cần làm trong tháng này là lên kế hoạch phát triển cho năm tới. Đồng thời, cẩn trọng trong lời nói và hành động, mọi việc đều nên thận trọng, kẻo vô tình đắc tội với người khác.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp trong tháng 12 của người tuổi Tỵ sẽ rơi vào vũng lầy với rất nhiều khó khăn. Vì mọi chuyện khó mà thành công được ngay từ đầu nên tuổi Tỵ chỉ còn cách là tiến vững chắc và ổn định từng bước một.

Trong tháng này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân người tuổi Tỵ phải chuyển đổi công việc.

Xem dự đoán vận trình sự nghiệp cực chuẩn xác của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018-2

 

Tuổi Ngọ

Sang tháng Ất Sửu, công việc của người tuổi Ngọ đã nhiều lại áp lực vì có kẻ tiểu nhân quấy phá. Vì thế, hành sự hết sức thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, lợi bất cập hại.

May mắn tháng này Ất Mộc lâm đất Trường Sinh ở Ngọ, báo hiệu vận khí dần tăng về cuối tháng. Bên cạnh đó lại có Tử Vi đại cát tinh lẫn Giải Thần tiền hô hậu ủng, tuổi Ngọ cứ xông xáo và chủ động làm việc, bất chấp điều tiếng thị phi, sẽ có được thành công đáng nể.

Người làm công ăn lương cứ y án kế hoạch đã lập mà làm, việc vừa nhàn, vừa theo đúng tiến độ mà không sợ bị mắc sai lầm. Có thời gian rảnh, bạn vẫn có thể kiêm nhiệm các công việc phụ để tăng thu nhập trong tháng.

Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm việc tất bật nhưng khá hiệu quả. Mặc dù sức cạnh tranh lớn, nhưng bản mệnh vẫn đứng vững trong mọi hoàn cảnh, thậm chí có thể ký kết hợp đồng làm ăn lớn, bỏ túi không ít tiền bạc.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi gặp khá nhiều khó khăn, áp lực trong tháng cuối cùng năm Mậu Tuất này. Do cục diện Tương Xung Thái Tuế gây sức ép, mọi việc như bị đảo lộn, khiến bản mệnh gặp nhiều phiền toái hơn, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng để xử lý những tình huống phát sinh.

Thêm nữa, tháng không có cát tinh hỗ trợ, tuổi Mùi làm gì cũng có cảm giác trục trặc lúc ban đầu. Vì thế, nếu không kiên trì tới cùng, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Ngược lại, sự nỗ lực tới phút cuối cùng sẽ mang về thành quả xứng đáng.

Đây là thời điểm mọi thứ cần gấp rút hoàn thiện, vậy mà bản mệnh lại thiếu sự tập trung và quyết đoán nên công việc dồn ứ lại, tạo áp lực lớn dần theo thời gian. Để cứu vãn tình thế, đã đến lúc tuổi Mùi thay đổi phương thức làm việc. Nên tập trung vào việc trọng yếu, tránh ôm đồm quá nhiều vấn đề tạp nham. Một khi đã làm là tập trung tinh thần cao độ, có như vậy mới đạt hiệu quả cao và hạn chế sai lầm.

Có điều cần lưu ý, nên làm việc độc lập, tự lực cánh sinh, đừng mong ỷ lại người khác. Vận quý nhân trong tháng không vượng, tiểu nhân thì đầy rẫy, mọi thứ chỉ có thể trông cậy vào chính bạn mà thôi.

Tuổi Thân

Tháng 12, công việc của người tuổi Thân không có gì khởi sắc. Dù vậy, đừng nản chí và không được bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ nhiệt tình và tận tâm với công việc của người tuổi Thân sẽ tạo được những đột phá mới trong công việc.

Tài lộc trong tháng 12 của tuổi Thân không tốt, chỉ hơi lơ là mất cảnh giác cũng có thể dẫn đến những thất thoát lớn về tài chính. Vào tháng này, nên cởi mở lòng mình, chớ xem nặng những cái đã mất, vứt bỏ mọi vướng mắc trong lòng và tin vào câu “cái gì đến sẽ đến”.

Tử vi tháng 12 dự báo mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn được quý nhân phù trợ nên thời điểm này chính là cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp. Trong tháng này, tuổi Dậu cần tranh thủ gia tăng giá trị cho bản thân, luôn đổi mới và tiến bộ để tự tạo nhiều cơ hội cho mình hơn nữa.

Tháng này, người tuổi Dậu nên tìm cách chối từ trước những lời nhờ vả của bạn bè, đồng nghiệp. Việc nên làm là dành thời gian lên kế hoạch cho công việc năm tới, tạo ra sự khởi đầu tốt đẹp.

Xem dự đoán vận trình sự nghiệp cực chuẩn xác của 12 con giáp trong tháng cuối cùng của năm 2018-3

 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong tháng 12 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chỉ là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành quả vượt trội. Cần tránh làm việc theo cảm tính để không gặp những tổn thất về vật chất và tinh thần.

Trong tháng 12, tuổi Tuất cố gắng tìm bạn làm ăn đáng tin cậy, cùng nhau hợp tác, nhất định se gặt hái thành quả rực rỡ, tài lộc dồi dào. Tháng này tình duyên tốt đẹp, tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cần cẩn thận kẻo trúng gió.

Tuổi Hợi

Công việc trong tháng 12 của người tuổi Hợi không thuận lợi. Tuổi Hợi tháng này cũng cần cố gắng nhẫn nhịn và không nên tính toán chi li trong mọi việc để mọi công lao từ trước đến nay không “đổ sông đổ biển”.

Tài lộc trong tháng này kém, do vậy chớ nóng vội kẻo “giục tốc bất đạt”. Không nên hành động mù quáng trong công việc, kẻo uổng phí công sức từ trước đó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.


tuổi Hợi

Tuổi Tý

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.