Xem loạt chữ ký của U23 để đoán tính cách người mình "crush" nào chị em!

Loạt ảnh chữ ký của các cầu thủ Việt đang thu hút rất nhiều fangirl. Một số ý kiến cho rằng Xuân Trường nên đổi sang làm idol và họp fan club vì chữ ký của anh quá nghệ sĩ.

Loạt ảnh chữ ký của các cầu thủ Việt đang thu hút rất nhiều fangirl. Một số ý kiến cho rằng Xuân Trường nên đổi sang làm idol và họp fan club vì chữ ký của anh quá nghệ sĩ.

Người ta nói chữ ký cũng thể hiện phần nào tính cách con người đó các bạn ạ, vì thế, khi thần tượng hay "crush" một ai các bạn nữ hay có mong muốn được xe chữ ký của người ấy. Và không để các bạn phải đợi lâu, bức ảnh tập hợp tất cả các chữ ký của dàn cầu thủ "cực phẩm" U23 Việt Nam đã xuất hiện rồi. 

Hình ảnh chữ ký của các cầu thủ đang được rất nhiều fanpage chia sẻ lại và nhận được hơn 27k của dân mạng.

Xem loạt chữ ký của U23 để đoán tính cách người mình crush nào chị em! - Ảnh 1.

Loạt chữ ký của cầu thủ Việt khiến dân mạng thích thú. Ảnh: Nguyễn Xuân Hà.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là người được múa bút đầu tiên. Chữ ký của anh ngắn gọn nhưng đường nét đậm đà hệt như vẻ ngoài nam tính và sự mạnh mẽ của chàng thủ thành này vậy. Còn đội trưởng Lương Xuân Trường, chà, anh chàng hày có nét chữ ký thanh mảnh và cũng không kém phần cầu kỳ trau chuốt. Đúng là "oppa" Híp có khác, làm gì cũng nghệ ghê! 

Nguyễn Phong Hồng Duy, chữ ký của anh thật là một sự thách thức với người nhìn. Nếu ai đó muốn giả bút tích của anh thì chắc chắn họ sẽ mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu và phân tích các đường nét phức tạp này... Nhìn chung, chữ ký của các cầu thủ U23 cũng thú vị như tính cách của họ ngoài đời vậy.

"Văn Đức đơn giản quá, mai mốt nhớ gạch thêm hay ngoáy thêm cái cho nó ra dáng nha Đức ơi. Cả Xuân Mạnh nữa, nhìn chữ thấy chân chất gì đâu, mai mốt phải ngoằn lên, ngoáy lên cho mọi người biết mình sang nha", bình luận hài hước của Ngọc Lựu.

"Chữ ký Hồng Duy với Xuân Trường sau này có con khỏi sợ bị giả chữ ký trong sổ liên lạc", Gia Hân lo xa.

"Chữ ký Xuân Trường nghệ như idol Hàn ấy. Thiết nghĩ mở fansign là được rồi đấy anh", Hoàng Phương hài hước bình luận.


Theo Trí Thức Trẻ

U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.